Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Cá voi không có võ đạo! Một hướng dẫn viên du lịch người Úc dẫn đầu một nhóm lặn bằng ống thở và bị cá voi lưng gù "ném lên trời" ngay giây tiếp theo.

Cá voi không có võ đạo! Một hướng dẫn viên du lịch người Úc dẫn đầu một nhóm lặn bằng ống thở và bị cá voi lưng gù "ném lên trời" ngay giây tiếp theo.

thời gian:2024-09-03 20:36:35 Nhấp chuột:99 hạng hai
2024/09/03 ABW-29019:18

Wu Yuyao/Biên tập viên xác minhABW-290

Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Gold Coast của Úc là địa điểm lặn bằng ống thở nổi tiếng và là môi trường sống quan trọng của cá voi và cá heo, thu hút vô số khách du lịch mỗi năm. Cách đây vài ngày, một hướng dẫn viên du lịch đã đưa một nhóm đi lặn với ống thở. Họ may mắn gặp được ba con cá voi lưng gù. Tuy nhiên, không lâu sau khi hướng dẫn viên xuống nước, đuôi của con cá voi đã bị ném ra. anh ta bay lên không trung. Mọi người chết lặng tại chỗ.

Theo báo cáo toàn diện của các phương tiện truyền thông nước ngoài, sự việc này xảy ra vào cuối tháng trước. Max Persyn và Jacqueline Payne, một cặp đôi nổi tiếng với những chuyến du lịch mạo hiểm và sống ở Úc, đã chia sẻ video trên tài khoản IG của họ. . , YouTube, gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi. Qua video có thể thấy, hai người đang lặn biển cùng các thành viên trong nhóm thì có ba con cá voi lưng gù đang bơi lội thoải mái xung quanh. Khung cảnh tưởng chừng rất hài hòa nhưng không ngờ tình tiết lại chuyển biến theo chiều hướng xấu hơn.

Vui lòng tiếp tục đọc...ABW-290

Hai người được phỏng vấn cho biết khi họ nổi lên với thiết bị quay phim, hướng dẫn viên du lịch cách đó không xa dường như đã đến quá gần đàn cá voi và bị một trong những con cá voi lưng gù nặng khoảng Chiếc đuôi nặng 30 tấn đập mạnh bay lên không trung, mọi người chứng kiến ​​cảnh tượng này lập tức hét lên kinh ngạc. May mắn thay, người hướng dẫn viên du lịch bị vứt bỏ không hề bị thương. Người nổi tiếng trên mạng của cặp đôi tiết lộ: "Đó là lần đầu tiên chuyện như thế này xảy ra với anh ấy. Anh ấy cảm thấy mình rất may mắn và rất vui vì điều đó".

Tối đa & Jacqueline | Bài đăng được chia sẻ bởi YouTubers du lịch (@maxandjacqueline)

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

綜合日媒報導ABW-290,日本1名送貨員於8月24日在社群平台X曬出該社區公告,上面寫著「亞馬遜送貨員須知:禁止使用可能有損建築物美觀的『方袋、方籃』等在建築物內運送。我們會將此視為可能造成損害的行為並向警察通報。監視器錄影中」,讓他不忍直呼「亞馬遜快遞員遭受太多霸凌了」。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền