vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Quân đội Hàn Quốc lần đầu diễn tập vận chuyển tên lửa phòng không

Quân đội Hàn Quốc lần đầu diễn tập vận chuyển tên lửa phòng không

thời gian:2024-08-23 16:34:19 Nhấp chuột:87 hạng hai

Thông tấn xã YonhapABW-290, Seoul, ngày 22 tháng 8. Lực lượng Không quân Hàn Quốc tuyên bố vào ngày 22 rằng họ đã tiến hành một cuộc tập trận vận chuyển tên lửa phòng không "Patriot" và "Chengong" lên không trung lần đầu tiên vào ngày hôm đó.

尹锡悦表示,这是在恶劣条件下创造的奇迹般壮举。京都国际高中的韩语校歌在甲子园决赛球场响起,旅日侨胞油然而生一种自豪和喜悦。尹锡悦还说,希望棒球能让韩日两国更加亲密。

郑慧全说,过去一年来,政府在境内海域、公海等处采集试料,进行了4.96万次检测ABW-290,没有一次检测结果超过安全标准。在野党若不散播诸如“核废料、第二次太平洋战争”等荒诞无稽的谣言,政府也不会在此过程投入1.6万亿韩元(约合人民币85亿元)预算。若在野党信任科学依据,为民生开展政治工作的话,这笔巨款就可以用于社会弱势群体。

该人士表示,政府以尊重(央行)金融货币委员会的意见为前提。他指出,正是因为央行具有独立性,所以才会对其冻结利率的决定表示遗憾。由于中秋佳节即将到来,政府计划下周出台稳定物价和刺激内需的对策方案。

Cuộc tập trận này gắn liền với cuộc tập trận phòng thủ thường kỳ đang diễn ra trên Bán đảo Triều Tiên "Lá chắn Tự do Ulchi" (UFS), nhằm mục đích tiếp tế tên lửa cho lực lượng phòng thủ tên lửa. Tên lửa Patriot và Cheongong được vận chuyển từ đường băng căn cứ Không quân Daegu đến các căn cứ khác bằng máy bay vận tải chiến thuật C-130J. Vì lý do an toànABW-290, đạn mẫu đã được sử dụng trong cuộc tập trận thay vì đạn thật. Tên lửa Patriot dài 6 mét và nặng 2 tấn, trong khi tên lửa Tiangong dài 5 mét và nặng 1 tấn. Kích thước và trọng lượng của tên lửa mô hình giống như tên lửa thật.

Các nguồn tin liên quan của Không quân cho biết trước đây đã từng diễn tập thử nghiệm quy trình vận chuyển tên lửa Patriot và Tiangong nhưng đây là lần đầu tiên một máy bay vận tải được sử dụng để vận chuyển thực tế. Thông qua bài tập này, chúng ta có thể trở nên thành thạo trong việc bổ sung nhanh chóng sức mạnh tên lửa. (Kết thúc)

Vào ngày 22 tháng 8, tại Căn cứ Không quân Daegu, các sĩ quan và binh sĩ thuộc Nhóm Hỗ trợ Vận tải Tích hợp số 601 thuộc Bộ Tư lệnh Đạn dược Không quân đang chuẩn bị đưa tên lửa Tiangong và Patriot lên máy bay vận tải. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Không quân cung cấp (Nghiêm cấm sao chép hoặc sao chép hình ảnh)

zhanglili456@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News AgencyABW-290, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền