vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Cục Dự trữ Liên bang sắp cắt giảm lãi suất, khiến dòng vốn đổ xô vào các quỹ ETF ở thị trường mới nổi Lianhe Zaobao |

Cục Dự trữ Liên bang sắp cắt giảm lãi suất, khiến dòng vốn đổ xô vào các quỹ ETF ở thị trường mới nổi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-20 19:35:45 Nhấp chuột:139 hạng hai

Tài sản ở các thị trường mới nổi đã phục hồi vào tuần trước khi thị trường đặt cược vào việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 9. Tuy nhiêngái dâm, các nhà đầu tư vẫn do dự do thiếu minh bạch về điều kiện kinh tế và dòng vốn của Trung Quốc đại lục.

Malcolm Dorson, người đứng đầu chiến lược thị trường mới nổi và giám đốc danh mục đầu tư cấp cao tại Global X, cho biết tài sản ở thị trường mới nổi đã phục hồi vào tuần trước khi các nhà đầu tư đặt cược rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất sớm nhất là vào tháng 9. Khẩu vị rủi ro gia tăng đã thúc đẩy cổ phiếu tăng giá, đặc biệt là ở các thị trường mới nổi.

Tài sản ở thị trường mới nổi đã tăng mạnh vào tuần trước, trong đó Quỹ giao dịch trao đổi thị trường mới nổi iShares MSCI bên ngoài Trung Quốc đại lục (mã EMXC) thu hút khoảng 352 triệu đô la Mỹ (khoảng 461 triệu đô la Singapore). Theo dữ liệu do Bloomberg tổng hợp, EMXC là quỹ phổ biến nhất trong số các quỹ giao dịch trao đổi (ETF) tại thị trường mới nổi trong năm nay, với dòng vốn vào hơn 5 tỷ USD.

Mặc dù vậygái dâm, các nhà đầu tư ETF dường như không muốn đầu tư vào Trung Quốc đại lục. Ngoài những lo ngại về tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc đại lục, nguyên nhân chính là do dữ liệu dòng vốn hàng ngày hướng bắc của "Kết nối chứng khoán Thượng Hải-Thâm Quyến-Hồng Kông" không còn được tiết lộ, điều này cũng ảnh hưởng đến tâm lý thị trường.

Dotson cho biết những tin tức như thế này tiếp tục gia tăng và bắt đầu ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận các khoản đầu tư của nhà đầu tư vào Trung Quốc đại lục. Dữ liệu kinh tế gần đây của Trung Quốc đại lục rất kém và nước này chưa thực hiện đủ các biện pháp kích thích. Nhưng các thị trường mới nổi bên ngoài Trung Quốc đại lục đã vượt qua một bước ngoặt quan trọng.

Ngược lại, Đài Loan luôn là quốc gia được hưởng lợi từ sự bùng nổ trí tuệ nhân tạo. TSMC đã được hưởng lợi từ việc thị trường theo đuổi lĩnh vực công nghệ cũng như nhu cầu ngày càng tăng về trí tuệ nhân tạo và đã tăng 66% từ đầu năm đến nay. Đài Loan chứng kiến ​​dòng vốn đổ vào lớn nhất trong tuần qua, đạt 143 triệu USD.

海岸警卫队称,失踪人员分别来自英国、加拿大和美国;幸存者包括一名一岁儿童。另据熟悉救援的人士称,失踪者中包括英国科技企业家林奇(Mike Lynch)。

史密斯自称是军售政策专家,曾担任负责反恐事务的二等秘书,这是英国外交部中一个相对较低的职位。英国广播公司(BBC)星期一报道称,史密斯发布后续声明说,他已致函英国外长,告知自己辞职一事,并敦促外长紧急审视英国对加沙局势的态度。

“目前,刚果民主共和国(DRC)正在暴发的(猴痘)疫情主要与中非株猴痘(Clade I)有关。值得注意的是,迄今为止,巴基斯坦尚未报告中非株猴痘病例。”

乌克兰指挥官星期天说,乌克兰空军摧毁了库尔斯克地区塞姆河上的另一座战略桥梁,限制了抵抗乌军推进的俄军补给能力。

Dữ liệu do Bloomberg tổng hợp cho thấy rằng trong tuần kết thúc vào thứ Sáu tuần trước (16 tháng 8), các quỹ ETF ở thị trường mới nổi và các quỹ dành riêng cho từng quốc gia được niêm yết tại Hoa Kỳ đã thu hút được 19gái dâm,6 triệu USD tiền vốn. Tuần trước, họ phải chịu khoản tiền chảy ra 2,7 tỷ USD. Tính đến thời điểm hiện tại trong năm nay, dòng vốn vào đã đạt tổng cộng 2,98 tỷ USD.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền