vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Tin tức: Đàm phán ngừng bắn ở Gaza sẽ được tổ chức tại Qatar, Israel xác nhận tham dự Lianhe Zaobao |

Tin tức: Đàm phán ngừng bắn ở Gaza sẽ được tổ chức tại Qatar, Israel xác nhận tham dự Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-15 09:56:06 Nhấp chuột:169 hạng hai

Hai nguồn tin cho biếtgái dâm, các cuộc đàm phán ngừng bắn ở Gaza sẽ được tổ chức tại thủ đô của Qatar và Israel đã xác nhận sẽ tham dự.

AFP đưa tin rằng hai nguồn tin đã xác nhận vào thứ Tư (14 tháng 8) rằng các cuộc đàm phán sẽ được tổ chức tại Doha vào thứ Năm (15).

Theo một nguồn tin Hoa Kỳ quen thuộc với cuộc họp, Giám đốc CIA Burns dự định tới Doha để tham dự các cuộc đàm phán.

Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ cho biết Thủ tướng Israel Netanyahu đã xác nhận rằng Israel sẽ tham gia vào các cuộc đàm phán. gái dâm

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Patel cho biết: "Các đối tác Qatar của chúng tôi đảm bảo rằng họ đang nỗ lực để đảm bảo rằng Hamas cũng có đại diện."

Một nguồn tin thân cận với Hamas Israel "hoặc sẽ đạt được thỏa thuận hoặc không không có thỏa thuận nào cả", nguồn tin cho biết mà không nêu rõ liệu Hamas có tham dự hay không.

Tuy nhiên, một nhân viên của Hamas cho biết: "Hamas thực sự muốn chấm dứt chiến tranh và đạt được thỏa thuận ngừng bắn dựa trên kế hoạch của (Tổng thống Hoa Kỳ Biden)."

Qatar , Ai Cập và Hoa Kỳ cuối cùng tuần kêu gọi nối lại đàm phán "để thu hẹp mọi khác biệt còn lại và bắt đầu thực hiện thỏa thuận ngay lập tức."

Một lá thư được ký bởi Tiểu vương Tamim của Qatar, tổng thống Hoa Kỳ và Ai Cập cho biết rằng thỏa thuận khung "hiện đã được đặt trên bàn, chỉ còn lại các chi tiết triển khai" sẽ được hoàn thiện.

Các lệnh ngừng bắn trong tương lai sẽ xoay quanh thỏa thuận theo từng giai đoạn, bắt đầu bằng lệnh ngừng bắn ban đầu.

Các cuộc đàm phán hôm thứ Năm được tổ chức sau khi Iran và các đồng minh cáo buộc Israel giết chết thủ lĩnh Hamas Haniyeh ở Tehran vào ngày 31 tháng 7. gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền