Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Lợi nhuận ròng nửa đầu năm của Tập đoàn Huaye giảm 3% xuống còn 130 triệu Đài tệ và triển khai các dự án nhà ở tư nhân mới vào tháng 9 Lianhe Zaobao |

Lợi nhuận ròng nửa đầu năm của Tập đoàn Huaye giảm 3% xuống còn 130 triệu Đài tệ và triển khai các dự án nhà ở tư nhân mới vào tháng 9 Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-14 16:30:17 Nhấp chuột:149 hạng hai

Lợi nhuận ròng của Tập đoàn Huaye (UOL) trong nửa đầu năm tính đến cuối tháng 6 đã giảm 3% so với cùng kỳ xuống còn 130jav vụng trộm,4 triệu Đài tệ.

Lợi nhuận ròng của tập đoàn trong nửa đầu năm giảm so với cùng kỳ năm ngoái, chủ yếu là do so với mức tăng giá trị hợp lý là 3,3 triệu nhân dân tệ cùng kỳ năm trước, khoản lỗ giá trị hợp lý trong nửa đầu năm là 12,2 triệu nhân dân tệ.

IG市场策略师叶俊荣接受《联合早报》访问时说:“风险情绪继续从上周的抛售中恢复,因为最近强于预期的美国经济数据,有助于缓解经济衰退的担忧。”

根据报告,上半年共有154个分层办公单位交易,只比2023年下半年少两笔jav vụng trộm,但平均每平方英尺价格环比大幅下滑20.1%至2190元。

教育部于2011年推出持续教育与培训毕业专业文凭(ACET post-diploma)计划,支持处在职业生涯中期、希望提升和获取专业技能的国人。

第二季经济表现优于市场预期,与7月份初步预估的一致。大多数经济师原本预测,制造业疲弱会拖累第二季经济增长。

Khi Tập đoàn Huaye công bố kết quả sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Ba (13 tháng 8), họ chỉ ra rằng không bao gồm giá trị hợp lý và các khoản lỗ hoặc lãi khác, lợi nhuận trước thuế của tập đoàn trong nửa đầu năm đã tăng gấp đôi 7% so với cùng kỳ lên 245,3 triệu nhân dân tệ, chủ yếu là do lợi nhuận và thu nhập cổ tức tăng từ đầu tư bất động sản và kinh doanh khách sạn.

Doanh thu của tập đoàn trong nửa đầu năm giảm 7% so với cùng kỳ xuống còn 1,27 tỷ nhân dân tệ, chủ yếu do sự sụt giảm trong đóng góp của hoạt động kinh doanh phát triển bất động sản, tác động của việc này một phần là được bù đắp bằng doanh thu cao hơn từ hoạt động kinh doanh khách sạn và đầu tư bất động sản.

Trong nửa đầu năm, doanh thu kinh doanh phát triển bất động sản giảm 23% so với cùng kỳ xuống 521,8 triệu nhân dân tệ; doanh thu kinh doanh đầu tư bất động sản tăng 8% so với cùng kỳ lên 271,3 triệu nhân dân tệ; doanh thu kinh doanh khách sạn tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 377,6 triệu nhân dân tệ.

MEYER BLUE được ra mắt vào tháng 9

Khi Chủ tịch Tập đoàn Huaye Nian Weixin công bố kết quả, ông nói: "Trong nửa đầu năm nay, chúng tôi đã đấu thầu các lô nằm trên Đại lộ Orchard và Holland Drive. Những lô này Nó có thế mạnh những lợi thế. Kỳ vọng của thị trường về việc cắt giảm lãi suất sẽ giúp kích thích hoạt động trong lĩnh vực dân cư. Chúng tôi hy vọng rằng dự án MEYER BLUE sẽ được thúc đẩy khi ra mắt vào tháng 9."

Ông chỉ ra điều đó. và Các lô Holland Access tự tin vào kết quả bán hàng của mình vì cả hai đều có những thuộc tính độc đáo. Về phần MEYER BLUEjav vụng trộm, tập đoàn vẫn chưa chốt giá nhưng ông lạc quan về nhu cầu sở hữu nhà riêng vĩnh viễn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền