Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Lo ngại kinh tế Mỹ rơi vào suy thoái, thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương sụp đổ toàn diện, STI lao dốc 4,07% |

Lo ngại kinh tế Mỹ rơi vào suy thoái, thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương sụp đổ toàn diện, STI lao dốc 4,07% |

thời gian:2024-08-07 16:19:14 Nhấp chuột:165 hạng hai

Thị trường lo ngại nền kinh tế Mỹ sẽ rơi vào suy thoáiAiri Suzumura, cùng với việc ngừng hoạt động giao dịch mua bán, thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương rơi vào tình trạng bán tháo hoảng loạn vào thứ Hai (ngày 5 tháng 8) và lao dốc toàn diện. Chỉ số Straits Times của Singapore đóng cửa giảm 4,07% tương đương 137,78 điểm, đóng cửa ở mức 3243,67 điểm.

Số lượng việc làm mới tại Hoa Kỳ chỉ là 114.000 trong tháng 7 và dữ liệu về việc làm mới trong hai tháng đầu năm cũng giảm khiến tỷ lệ thất nghiệp của Hoa Kỳ tăng trong bốn tháng liên tiếp lên 4,3% .

Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ tuyên bố không cắt giảm lãi suất sau cuộc họp lãi suất vào tháng 7. Thị trường bắt đầu nghi ngờ rằng hành động của Fed đã tụt hậu so với tình hình và Fed đã quá lạc quan về sự hạ cánh nhẹ nhàng của Fed. nền kinh tế Mỹ

Thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương ngày thứ Hai không chỉ kế thừa sự sụt giảm của thị trường chứng khoán Mỹ vào thứ Sáu tuần trước (thứ 2) mà còn giảm rất nhanh. Thị trường chứng khoán Nhật Bản và Hàn Quốc thậm chí còn giảm đến mức giới hạn hàng ngày.

Thị trường chứng khoán Nhật Bản dẫn đầu sự sụt giảm trên thị trường chứng khoán châu Á - Thái Bình Dương, giảm 12,4% trong ngày; thị trường chứng khoán Hàn Quốc giảm 8,77%, thị trường chứng khoán Đài Loan giảm 8,35% và thị trường chứng khoán Úc giảm 3Airi Suzumura,81%. Thị trường chứng khoán Thâm Quyến giảm 2,08%, trong khi Thượng Hải và Hồng Kông giảm lần lượt 1,54% và 1,46%.

Tan Yingying, giám đốc môi giới chứng khoán tại Phillip Securities, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Lianhe Zaobao rằng thị trường chứng khoán Nhật Bản bị ảnh hưởng bởi việc tăng lãi suất vào tuần trước, buộc các nhà đầu tư trước đây đã thực hiện giao dịch chênh lệch lãi suất phải đóng vị thế của họ.

Bà cho biết: “Vì phần lớn những người thực hiện chênh lệch lãi suất là nhà đầu tư tổ chức hoặc nhà đầu tư lớn nên khi Nhật Bản tăng lãi suất lên 0,25% đã gây ra một đợt bán tháo lớn trên thị trường. không thể chấp nhận một đợt bán hàng lớn như vậy cùng một lúc "

Nhà phân tích: Liệu đường trung bình động 50 ngày có thể được giữ vững hay không mới là điều quan trọng.

Thị trường chứng khoán toàn cầu đã bị rung chuyển mạnh mẽ và thị trường chứng khoán địa phương Tan Yingying tin rằng mấu chốt nằm ở việc liệu đường trung bình động 50 ngày có được giữ vững hay không. Ngoài ra, do thị trường chứng khoán sụt giảm lớn, thị trường cần thời gian để củng cố và sự không chắc chắn xung quanh cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ đã tạo thêm rủi ro cho thị trường. Quá trình hợp nhất tổng thể dự kiến ​​​​sẽ không kết thúc cho đến tháng 9.

Mặc dù thị trường có sự đồng thuận về việc cắt giảm lãi suấtAiri Suzumura, chiến lược gia thị trường Ye Junrong của IG Châu Á đã chỉ ra trong một cuộc phỏng vấn rằng việc cắt giảm lãi suất sẽ chỉ có lợi cho thị trường nếu thực hiện các bước đi có tính toán và có thể dự đoán được. Mặt khác, nếu cắt giảm lãi suất mạnh để tránh hạ cánh cứng sẽ không được thị trường đón nhận.

Ye Junrong nói: "Hiện tại, có vẻ như đang có ý kiến ​​cho rằng chúng ta có thể phải đối mặt với việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ hơn, điều này cho thấy tình hình kinh tế yếu hơn nhiều so với dự đoán của nhiều người, điều này có thể khiến mọi người lo lắng thận trọng hơn về rủi ro tăng trưởng "

Khối lượng giao dịch của thị trường chứng khoán trong nước đạt 1,9 tỷ cổ phiếu, với khối lượng giao dịch là 2,88 tỷ Đài tệ. Toàn phiên có 181 mã tăng giá và 571 mã giảm giá.

Ngoại trừ 3 cổ phiếu cấu thành STI tăng giá, 27 cổ phiếu cấu thành còn lại đều giảm giá.

Ba cổ phiếu đi ngược xu hướng và tăng giá là Jardine Matheson Holdings (JMH), tăng 2,18% lên 35,20 USD, Hong Kong Land, tăng 1,56% lên 3,26 USD và Singapore Exchange (SGX), tăng 0,31% lên 3,26 USD.

Các cổ phiếu cấu thành khác giảm từ 1,34% đến 8%. Công ty đóng tàu Dương Tử Giang giảm nhiều nhất, đóng cửa ở mức 2,30 nhân dân tệ; Seatrium giảm ít nhất, đóng cửa ở mức 1,47 nhân dân tệ.

Ba cổ phiếu ngân hàng địa phương giảm hơn 5%.

Ba cổ phiếu ngân hàng địa phương giảm hơn 5%. DBS Group giảm 5,78% xuống 33,27 nhân dân tệ, United Oversea Bank giảm 5,5% xuống 30,08 nhân dân tệ và Ngân hàng Trung Quốc hải ngoại giảm 5,27% xuống 14,02 nhân dân tệ.

Về mặt tin tức chứng khoán riêng lẻ, kết quả mới nhất do Tập đoàn Beng Kuang, nằm trong danh sách theo dõi, công bố cho thấy lợi nhuận ròng trong nửa đầu năm nay đạt 8,57 triệu nhân dân tệ, đảo ngược khoản lỗ 850.000 nhân dân tệ trong cùng kỳ năm ngoái 4,3 điểm, mức lỗ trên mỗi cổ phiếu cùng kỳ năm ngoái là 0,43 điểm. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa giảm 2,04% xuống 0,24 nhân dân tệ.

CSE Global thông báo rằng họ đã giành được các hợp đồng mới trị giá 204,4 triệu Đài tệ trong quý 2 năm nay, tăng 9,8% so với 186,2 triệu Đài tệ trong quý đầu tiên. Điều này nâng tổng giá trị đơn hàng của công ty trong nửa đầu năm nay lên 692,3 triệu Đài tệ, cao hơn 32,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Hợp đồng mới dự kiến ​​sẽ không có tác động đáng kể đến tài sản ròng hữu hình trên mỗi cổ phiếu hoặc thu nhập trên mỗi cổ phiếu trong năm tài chính hiện tại. Giá cổ phiếu của công ty đóng cửa giảm 6,45% xuống 0,435 nhân dân tệ.

Sabana Industrial REIT cho biết rằng tổ chức được ủy thác HSBC Institutional Trust Services đã xác định và ký thư bày tỏ ý định với "các ứng viên được ưu tiên" nhằm đề xuất họ làm giám đốc và quản lý cấp cao cho nhân sự quản lý nội bộ mới của quỹ tín thác. Đồng thời, quỹ tín thác cũng đang xin giấy phép dịch vụ thị trường vốn cho các nhà quản lý nội bộ mới. Quỹ tín thác đóng cửa giảm 1,49% xuống 0Airi Suzumura,33 nhân dân tệ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền