Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Lái xe thể thao Mustang trong tình trạng say rượu đã tông chết một người đàn ông đi ngược chiều. Thẩm phán quốc gia Cơ Long đã kết án võ sư Huang 8 năm tù.

Lái xe thể thao Mustang trong tình trạng say rượu đã tông chết một người đàn ông đi ngược chiều. Thẩm phán quốc gia Cơ Long đã kết án võ sư Huang 8 năm tù.

thời gian:2024-08-02 11:02:40 Nhấp chuột:200 hạng hai
2024/08/01 21:13

[Phóng viên Lin Jiadong/Keelung báo cáo] Một người đàn ông say rượu tên Huang Shangren đang lái chiếc xe thể thao Ford Mustang cùng vợ, các congái xinh, bố mẹ và bốn người khác trong một chuyến đi. Họ đi qua đoạn Cầu Aodi. trên đường cao tốc ven biển phía Bắc khi mất lái, vượt qua vạch đôi màu vàng và đâm vào chiếc Toyota Altis và tài xế tên Wu tử vong do bị thương nặng. Huang Nan đã tuân thủ quy định về “Tội cố ý dẫn đến chết người” trong Đạo luật Thẩm phán Quốc gia, và trở thành vụ án thứ ba tại Tòa án quận Cơ Long được áp dụng Đạo luật Thẩm phán Dân sự. Thẩm phán Quốc gia hôm nay (ngày 1) đã kết án võ sư Huang 8 năm tù vì vi phạm luật hình sự và gây nguy hiểm cho cộng đồng khi điều khiển xe máy trong tình trạng say xỉn dẫn đến tử vong.

Shangren Huang, một người đàn ông 42 tuổi, đang uống rượu với bạn bè ở thành phố Đài Bắc từ 6 giờ chiều đến 8 giờ tối ngày 10 tháng 2 năm ngoái, anh ta lái chiếc xe thể thao Mustang từ nơi ở của mình. Thành phố Đài Bắc chở vợ, con gái và bố mẹ 4 người đang đi du lịch thì lúc 11h45 khi đi qua đoạn Aodiqiao của Quốc lộ Duyên hải phía Bắc thì mất lái, vượt qua vạch đôi màu vàng và đi vào phía đối diện. rồi tông vào chiếc Toyota Altis do người đàn ông 72 tuổi tên Wu điều khiển ở hướng ngược lại.

Vui lòng tiếp tục đọc...gái xinh

Do cú va chạm mạnh của hai chiếc xe, phần đầu chiếc Toyota Altis bị phá hủy hoàn toàn, Wu Weng bị mắc kẹt trên ghế lái khi lực lượng cứu hỏa dùng dụng cụ phá hoại để phá cửa. Cửa và cứu anh tagái xinh, anh ta không còn nhịp tim và hơi thở. Anh ta vẫn được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Sau vụ tai nạn, nhân viên y tá đã lấy máu của Huang Nan khi sơ cứu. Sau khi được gửi đến Viện Pháp y của Bộ Tư pháp để kiểm tra, nồng độ cồn trong máu của Huang Nan đo được là 0,106%, cao hơn nhiều so với mức cho phép. giới hạn pháp lý là 0,05%.

Sau khi điều tra, công tố viên xác định rằng Huang Nan có liên quan đến tội lái xe trong tình trạng say rượu gây chết người và tội lái xe trong tình trạng say rượu và giết người đã tuân thủ quy định về "tội cố ý dẫn đến chết người" trong Đạo luật Thẩm phán Nhân dân và Hoàng Nam bị truy tố; Vụ án cũng trở thành vụ án thứ ba tại Tòa án quận Cơ Long được áp dụng Luật Thẩm phán Dân sự.

Trong phiên điều trần trước Thẩm phán quốc gia của Tòa án quận Cơ Long, ông Huang thẳng thừng phủ nhận việc lái xe trong tình trạng say rượu. Ông chưa bao giờ xin lỗi gia đình nạn nhân hay bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân. Hơn nữa, nồng độ cồn trong máu của Huang cũng như vậy. cao tới 0,106%, thậm chí vượt quá giới hạn luật định. Nhiều người trong tình huống này vẫn lái chiếc Ford Mustang coupe 2000c.c., công suất 300 mã lực, lái xe đường dài trên những con đường có mật độ giao thông đông đúc, gây nguy hiểm nghiêm trọng cho sự an toàn của những người qua đường khác. .

Thẩm phán dân sự cho rằng vào thời điểm xảy ra tai nạn, Huang Man lập tức rẽ trái gần 90 độ và chiếc xe lao sang làn đường đối diện khiến hai chiếc xe va chạm mạnh vào nhau tử vong. bi kịch là Huang Man phải chịu 100% trách nhiệm về vụ tai nạn. Ngoài ra, Huang Man phải chịu 100% trách nhiệm về vụ tai nạn. Trước đó, một tài xế say rượu đã gây tai nạn và bị đưa ra công lý vì nồng độ cồn trong hơi thở không đến mức hình phạt. Theo tiêu chuẩn, công tố viên từ chối truy tố. Anh ta không nhớ bài học và nhất quyết lái xe thể thao và gây tai nạn khi trong rượu vẫn còn tử hình nên bị phạt nặng hơn nên Huang Nan bị kết án 8 năm tù. nhà tù.

根據了解,今天傍晚6點左右,澎湖望安將軍籍漁船德興益號漁船在七美西南30海浬下蟹籠,10餘艘中國漁船突然靠接騷擾,甚至直接破壞已放入海中的蟹籠,船長立即發出求救信號,向澎湖海巡隊求援。

中央氣象署預報,週五各地大多為晴到多雲,清晨至上午海陸風作用下,中南部沿海有零星短暫陣雨,午後熱力作用下,大台北、中部、宜花地區及各山區有局部短暫雷陣雨,須注意瞬間大雨、雷擊及強陣風等劇烈天氣現象,由於連日降雨,山區須注意坍方、落石、溪水暴漲,並請留意自身安全。

☆Uống rượu quá mức có hại cho sức khỏe và lái xe khi say rượu bị cấm☆

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền