Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Blinken: Hoa Kỳ không liên quan đến vụ ám sát Haniyeh |

Blinken: Hoa Kỳ không liên quan đến vụ ám sát Haniyeh |

thời gian:2024-07-31 18:56:39 Nhấp chuột:131 hạng hai

Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken nói rằng Hoa Kỳ không liên quan đến vụ ám sát thủ lĩnh Hamas Haniyeh và không biết gì về vấn đề này. jav vụng trộm

Trong một cuộc phỏng vấn với Channel News Asia, Blinken, người đang đến thăm Singapore, đã được hỏi về tác động có thể có của vụ ám sát và nói: "Đây là điều chúng tôi không biết và không liên quan đến. Đó là khó suy đoán."

Khi Blinkenjav vụng trộm, người đến thăm Singapore, tham dự một cuộc đối thoại tại Bảo tàng Văn minh Châu Á vào chiều thứ Tư (31 tháng 7), ông cũng được hỏi ông nhìn nhận tác động của cái chết của Haniyeh trong một cuộc không kích của Israel như thế nào ở Iran về tình hình ở Trung Đông. Blinken cho biết ông sẽ không suy đoán về tác động của bất kỳ sự cố đơn lẻ nào đối với tình hình ở Trung Đông và ông nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đạt được thỏa thuận ngừng bắn.

到访新加坡的布林肯星期三(7月31日)下午在亚洲文明博物馆出席一场对话会时,也被问到他如何看待哈尼亚在伊朗遭以色列空袭身亡对中东局势的影响。布林肯说,他不会揣测任何单一事件对中东局势的影响,他并强调达成停火协议的重要。

基辅当局说jav vụng trộm,没有民用设施或关键基础设施受到直接打击,但无人机碎片损坏了13处私人住宅的屋顶、窗户和外墙。

Blinken cho biết anh đã xem các báo cáo liên quan. Ông nhắc lại rằng không có gì có thể làm giảm tầm quan trọng của việc đạt được thỏa thuận ngừng bắn. Thỏa thuận ngừng bắn phù hợp với lợi ích của các con tin trong cuộc xung đột và của người Palestine, đồng thời cũng sẽ giúp phát triển tình hình ở Dải Gaza và thậm chí cả Trung Đông theo hướng tích cực.

"Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ ngay từ ngày đầu tiên, không chỉ để cải thiện tình hình ở Gaza mà còn ngăn chặn tình hình lây lan... Một mắt xích rất quan trọng để đảm bảo rằng những điều này không xảy ra và cải thiện tình hình là đạt được Thỏa thuận ngừng bắn."

Blinken kết luận bằng cách nói rằng ông sẽ không suy đoán về tác động mà bất kỳ sự cố đơn lẻ nào có thể gây ra đối với tình hình. "Điều tôi biết là tầm quan trọng lâu dài của việc đạt được thỏa thuận ngừng bắn và điều tôi biết là chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực vì điều đó mỗi ngày."jav vụng trộm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền