Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Su Jianfeng, bị cáo cuối cùng trong vụ rửa tiền bị trục xuất về Campuchia sau khi mãn hạn tù Lianhe Zaobao |

Su Jianfeng, bị cáo cuối cùng trong vụ rửa tiền bị trục xuất về Campuchia sau khi mãn hạn tù Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-28 13:47:05 Nhấp chuột:83 hạng hai

Su JianfengABW-290, bị cáo thứ 10 trong vụ rửa tiền 3 tỷ, mãn hạn tù và bị trục xuất về Campuchia và cấm tái nhập cảnh Singapore. Tất cả các bị cáo trong vụ rửa tiền lớn nhất gây chấn động địa phương này đều đã mãn hạn tù.

Vụ án rửa tiền này được phát hiện vào tháng 8 năm 2023, liên quan đến 3 tỷ nhân dân tệ. Chín người đàn ông và một phụ nữ bị bắt không được phép tại ngoại sau khi bị buộc tội và bị kết án liên tiếp. 900 triệu nhân dân tệ từ họ. Ngoài ra, cảnh sát đã phát lệnh bắt giữ 2 người khác có liên quan đến vụ án, đồng thời đưa ra thông báo đỏ đối với 2 người này thông qua Interpol.

被告面控后,被令关押在樟宜医疗中心接受医疗检查,案展8月8日过堂。

在这类复合骗案中,受害者会接到冒充本地银行职员的骗子来电,要求受害者核实银行交易。由于受害者从未进行相关银行交易,便会否认,骗子接着就会进一步下套ABW-290,将电话转给一名自称是警方或金管局人员的同伙。

维文在会谈开场回顾了新中在冠病疫情后恢复人员往来取得的成果,他感谢王毅推进新中两国30天互免签证安排,并说“这增加了双边旅游,航班次数和旅客流量也已回到疫情前的水平”。

Cơ quan Kiểm soát và Nhập cư đã trả lời câu hỏi của Lianhe Zaobao vào thứ Bảy (27 tháng 7) rằng Su Jianfeng (36 tuổi), người bị kết án 17 tháng tù, đã bị trục xuất về Campuchia vào thứ Sáu ( 26), và bị cấm nhập cảnh vào nước ta.

Chín bị cáo trong vụ rửa tiền đã bị kết án và tuyên án tù trước đó: Su Wenqiang (32 tuổi), Wang Baosen (32 tuổi), Su Baolin (42 tuổi), Su Haijin (41 tuổi) tuổi), Wang Shuiming (43 tuổi) ), Zhang Ruijin (45 tuổi), Chen Qingyuan (34 tuổi), Wang Dehai (35 tuổi) và Lin Baoying (44 tuổi) đã bị trục xuất sau khi mãn hạn tù.

Bảy người trong số họ đã bị trục xuất sang Campuchia, một người đến Nhật Bản và một người đến Vương quốc Anh.

Su Jianfeng là người cuối cùng bị kết án trong vụ án này và bị kết án 17 tháng tù. Anh cũng là bị cáo có mức án cao nhất. ABW-290

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền