Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Hai công nhân cổ trắng tên Jade sống sót sau vụ tràn dầu đã hồi phục và được thả về tự nhiên Lianhe Zaobao |

Hai công nhân cổ trắng tên Jade sống sót sau vụ tràn dầu đã hồi phục và được thả về tự nhiên Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-27 12:33:28 Nhấp chuột:187 hạng hai

Hai viên ngọc bích cổ trắng sống sót sau vụ tràn dầu trước đó đã phục hồi và được thả trở lại tự nhiên. gái dâm

Bộ trưởng Bộ Phát triển Quốc gia Lee Chi-sheng đã đăng trên Facebook vào thứ Sáu (26 tháng 7) rằng Chim bói cá có cổ, được Ủy ban Công viên Quốc gia chăm sóc trước đó, đang hồi phục tốt. Vài tuần trở lại đây, cô nàng cổ trắng Jade đã tăng cân, ăn uống tự lập, tinh thần tốt hơn và năng động hơn.

Chính quyền đã chuyển Jade cổ trắng đến một khu vực rộng hơn vào ngày 15 tháng 7 để nó có thêm không gian tập thể dục và chuẩn bị quay trở lại môi trường hoang dã.

Li Zhisheng cho biết nhân viên của Cục Công viên đã tiến hành vệ sinh lần cuối cho Jade cổ trắng và loại bỏ những vết dầu còn sót lại trên cơ thể anh ấy. Các nhân viên cũng phát hiện ra rằng lông vũ của White Collar Jade đã lấy lại được khả năng chống thấm nước. Điều này rất quan trọng để nó duy trì nhiệt độ cơ thể và lặn và bắt cá trong tự nhiên.

"Sau khi được đánh giá và xác định là có sức khỏe tốtgái dâm, White Collar Jade đã được thả tại East Coast Park ngày hôm nay, cũng chính là nơi nó được tìm thấy lần đầu tiên."

Anh ấy cũng đề cập đến nghiên cứu đó." do Caring for Animals thực hiện. Một viên Ngọc cổ trắng khác được hiệp hội chăm sóc (ACRES) cũng đã được thả về tự nhiên vào thứ Sáu. "Chúng tôi hy vọng rằng hai viên ngọc lục bảo cổ trắng có thể tồn tại khỏe mạnh trong môi trường sống tự nhiên của chúng."

环境局早前持续在事发地段接获高楼抛物的投诉,随后安装了监察摄像机,最终拍到物品从这两个单位抛出窗外的画面。

记者接到居民通报赶到现场时,警员已在命案现场拉起封锁线,并用一块白布遮盖走廊,但走廊墙上的斑斑血迹还是清晰可见。嫌凶事发后被押到停在楼下的一辆警车里。

通过后续调查,宏茂桥警署的警员锁定了干案者的身份,并于星期五逮捕一名43岁男子。初步调查显示,该男子还涉嫌参与另一起类似的阿窿骚扰案,该案件发生在裕廊西81街的一个露天停车场,一辆车的引擎盖也被泼洒不明物质。

Ngoài ra, Cục Công viên, trong vài tuần qua, cùng với các tình nguyện viên từ các tổ chức học tập cao hơn, các tổ chức khác nhau và chương trình quan sát vùng bãi triều đã tiến hành các cuộc khảo sát Đa dạng sinh học được thực hiện ở Quần đảo phía Nam, Khu bảo tồn thiên nhiên Labrador, Sentosa, Công viên bãi biển Changi và Công viên đảo Coney để ghi lại các loài và sự phong phú quan sát được. Cho đến nay, hơn 50 bên liên quan đã tham gia vào cuộc khảo sát.

Li Zhisheng cho biết nhân viên đã quan sát thấy vết dầu ở vùng bãi triều phía trên ở một số khu vực sinh thái nhạy cảm.

"Cho đến nay, vụ tràn dầu chưa có tác động lớn đến sự đa dạng đại dương và động vật hoang dã của chúng ta, nhưng tình hình vẫn đang thay đổi. Tác động của vụ tràn dầu đối với đa dạng sinh học và môi trường sống có thể chưa được biết đến trong một thời gian nữa . Chỉ khi đó chúng ta mới thấy được nó."

Ông đề cập rằng chính quyền sẽ tiến hành nhiều cuộc điều tra hơn trong vài tuần tới. Việc đánh giá tác động môi trường của vụ tràn dầu cũng đang được tiến hành. Các cơ quan chức năng sẽ tiếp tục làm việc với các đối tác để quan tâm chặt chẽ đến tác động của vụ tràn dầu tới đa dạng sinh học. gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền