Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Quảng cáo "Mua hộ chiếu từ các nước khác" được nhìn thấy trên đường phố Bangkok. Chính phủ Thái Lan đã ra lệnh điều tra kỹ lưỡng các công ty Trung Quốc đáng ngờ.

Quảng cáo "Mua hộ chiếu từ các nước khác" được nhìn thấy trên đường phố Bangkok. Chính phủ Thái Lan đã ra lệnh điều tra kỹ lưỡng các công ty Trung Quốc đáng ngờ.

thời gian:2024-07-26 21:45:37 Nhấp chuột:101 hạng hai
26/07/2024 16:04 Để biết tin tức liên quan, vui lòng xem:

\" target=\"_blank\">Bạn có thể có danh tính mới sau 30 ngày! Quảng cáo về "Hộ chiếu cho các quốc gia khác" xuất hiện trên đường phố Bangkok

Guo Yanhui/Biên tập viên xác minh

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Một quảng cáo bằng tiếng Trung về "Mua nhanh hộ chiếu từ các quốc gia khác" xuất hiện tại một ngã tư trong khu vực sầm uất của Bangkok, Thái Lan. Giá hộ chiếu từ các quốc gia khác nhau được ghi rõ ràng, khiến chính quyền Thái Lan ra lệnh dỡ bỏ ngay lập tức để điều tra kỹ lưỡng, xử lý nghiêm khắc các doanh nghiệp Trung Quốc bất hợp pháp tại địa phương.

Vui lòng tiếp tục đọc...gái xinh

Theo báo chí Thái Lan đưa tin, Cục quản lý xuất nhập cảnh Thái Lan đã đến huyện Huai Khwang ở Bangkok vào ngày 23 để bắt giữ một phụ nữ Trung Quốc 35 tuổi Xu Na Hóa ra cô ấy đang quảng cáo cho một công ty. công ty nhập cư. Xu Na cho biết phí sản xuất bảng quảng cáo là 60.000 baht (khoảng 54.000 Đài tệ) và tiền thuê tường quảng cáo là 150.000 baht (khoảng 136.000 Đài tệ) mỗi tháng. Ngoài ra, cô còn nhận được 500 đô la Mỹ (khoảng 16.000 Đài tệ). phí.

Xu Na thừa nhận rằng ban đầu đó là một công ty Hồng Kông yêu cầu quảng cáo. Cô không chắc về tên của công ty kia, nhưng công ty đó thuộc về "Chen Dau", chủ tịch của "New" Nhóm Nhập cư Thế giới" xuất hiện trên bảng quảng cáo.

Panthana Nuchanart, phó giám đốc Cục quản lý xuất nhập cảnh Thái Lan, xác nhận rằng nội dung của bảng quảng cáo là tuyên truyền hợp pháp vì đối tượng của bảng quảng cáo không nhắm mục tiêu đến công dân Thái Lan mà cung cấp dịch vụ cho người nước ngoài ở Thái Lan để cung cấp địa vị ở các nước khác Quốc gia. .

Tuy nhiên, vụ án này vẫn thu hút sự chú ý lớn từ chính phủ Thái Lan. Thủ tướng Srettha Thavisin đã ra lệnh điều tra toàn diện các công ty Trung Quốc đáng ngờ ở khu vực Huiquan, đồng thời trấn áp nghiêm khắc các ngành công nghiệp đen như cho vay nặng lãi và buôn bán ma túy. để ngăn chặn thêm nhiều hoạt động bất hợp pháp của các công ty Trung Quốc tiếp tục thâm nhập khắp Thái Lan.

Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Nội vụ Thái Lan Anutin Charnvirakul nhấn mạnh rằng việc bán hộ chiếu của bất kỳ quốc gia nào là bất hợp pháp và cũng sẽ tiến hành điều tra chuyên sâu xem liệu có nhóm ngầm nào sử dụng Thái Lan làm căn cứ cho các hoạt động bất hợp pháp hay không. Chúng tôi sẽ không có sự phân biệt đối xử với người nước ngoài đến Thái Lan, nhưng chúng tôi kiên quyết chống lại những người vi phạm pháp luật và chúng tôi phải xử lý tội phạm và trục xuất họ."

至於有關黨紀處分部分,國民黨指出,依照現行黨紀處分規程第20條第1項規定,尚待該案判決確定結果出爐再行處理。

高市府災害應變中心指出,凱米造成的積淹水約1300件,已處理完成1200多件,高市府各單位正全面積極處理,盡快排除狀況,恢復市容。

對此,王定宇受訪表示,面對民眾黨高虹安和國民黨顏寬恒涉貪,被判處7年以上有期徒刑,民進黨唯一的態度就是勿枉勿縱,不管是面對民進黨自己人、或是藍白陣營人士,根據證據和法律gái xinh,有罪就重懲、無罪就還人清白,尊重司法的態度一致。

{hai mươi hai} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền