Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Lời đề nghị mua lại Deyun Taxi của Grab bị thất bại |

Lời đề nghị mua lại Deyun Taxi của Grab bị thất bại |

thời gian:2024-07-26 10:50:41 Nhấp chuột:153 hạng hai

Đề xuất mua lại hãng taxi lớn thứ ba địa phương của Grab là Taxi bị cáo buộc có khả năng vi phạm luật cạnh tranh. Sau một năm trì hoãn đề xuất mua lại đình đám nàygái dâm, hai công ty đã tuyên bố hủy bỏ. của kế hoạch mua lại.

Grab đã thông báo vào tháng 7 năm ngoái rằng họ sẽ mua lại toàn bộ cổ phần của Trans-cab thông qua công ty cho thuê ô tô tư nhân Grab Rentals để tiếp tục mở rộng và củng cố thị phần của mình trên thị trường vận tải hành khách điểm-điểm.

Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng Singapore đã đưa ra tuyên bố vào thứ Năm (25 tháng 7) thông báo rằng Grab và De Yun đã thông báo cho chính quyền vào thứ Hai (22) rằng họ sẽ rút lại đề nghị mua lại. Do đó, Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng không cần tiến hành đánh giá đề nghị mua lại này nữa và việc đánh giá liên quan đã được hoàn thành.

信托2024/25财年第一季的总营收和净房地产收入分别同比增长2.7%和1.3%gái dâm,达到1亿7530万元和1亿3250万元。收入的改善主要归因于去年9月收购的日本大阪数据中心的收入贡献,以及各个房地产组合的新租约和续约。

新加坡警察部队星期四(25日)发文告说,警方在2023年2月至4月间接到数起报案,指武吉班让日拉邦路(Jelapang Road)一座组屋数个单位的窗口疑被附近单位射出的发射物击中损毁。

面积较大的洋房是由40多岁的新加坡公民张子丽(译音, Jennifer Tzelee Teo)购买。她也以受托人身份购买了另一栋洋房。

信托星期四(7月25日)闭市后发布业绩时说,新加坡办公楼、零售和会议中心组合的营业表现继续增强,尽管融资成本上升以及澳大利亚阿德莱德Currie Street 55号和伦敦Minster Building的空置率对可派发收入造成压力。

Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng cho biết cả Grab và Deyun đều bày tỏ sự tôn trọng đối với quy trình quản lý và cảm ơn các cơ quan chức năng đã xem xét toàn diện. Ngoài ra, Grab cho biết họ cam kết đảm bảo hoạt động kinh doanh của mình tuân thủ luật cạnh tranh và dự định đóng góp tích cực cho hệ sinh thái cạnh tranh thị trường của Singapore.

Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng cũng cho biết rằng các công ty có kế hoạch mua lại nên liên hệ với Ủy ban càng sớm càng tốt nếu họ nhận thấy rằng kế hoạch này có thể gây lo ngại về việc ảnh hưởng đến cạnh tranh.

Mục 54 trong Luật Cạnh tranh của nước tôi nghiêm cấm các dự án sáp nhập phản cạnh tranh. Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng đã đưa ra tuyên bố quyết định tạm thời vào ngày 11 tháng 7 nói rằng đề xuất mua lại của Grab và Deyun có thể làm suy yếu đáng kể sự cạnh tranh trên thị trường và vi phạm cạnh tranh. Pháp luật.

Ủy ban Cạnh tranh và Người tiêu dùng tin rằng đề xuất mua lại của Grab có thể tước đi nguồn tài xế có được từ Deyun của các đối thủ cạnh tranhgái dâm, đồng thời cũng ảnh hưởng đến khả năng mở rộng dịch vụ của các nhà khai thác khác, điều này sẽ hạn chế khả năng cạnh tranh yếu kém của Grab. dẫn đến hành khách phải trả giá vé cao hơn, tài xế phải trả mức hoa hồng cao hơn và số lượng nền tảng cho thuê tư nhân sẵn có cũng sẽ giảm đi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền