Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore có kế hoạch thành lập Hội đồng Tương lai Toàn cầu Lianhe Zaobao |

Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore có kế hoạch thành lập Hội đồng Tương lai Toàn cầu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-25 12:26:20 Nhấp chuột:64 hạng hai

Liên đoàn Doanh nghiệp Singapore (SBF) sẽ thành lập Trung tâm Thương mại và Đầu tư Tương lai (CFOTI) với tư cách là cơ quan hợp tác công tư nhằm thúc đẩy trao đổiABW-290, thương mại và đầu tư quốc tế giữa khu vực công và tư nhân.

安联上星期三(7月17日)宣布出价15亿欧元(22亿新元),要买下英康保险至少51%的股份,旨在加速增长和建立一家“有很强竞争力的综合业务保险公司”。消息出街后,多名业界人士反映这将违背英康保险最初为低收入群体提供保障的社会宗旨,有民众也担忧保费未来可能进一步调高。

安莎报道说ABW-290,检察官指控陈积光向威尼斯交通部主管博拉索 (Renato Boraso)的账户转账7万3000欧元(10万6000新元),以让他能购买市政房产帕帕多波利宫(Palazzo Papadopoli)。

被起诉的市镇会理事分别是工人党主席林瑞莲、前秘书长刘程强、毕丹星,以及蔡志泓和符策涫。

海事局也说,另一艘具有深海拖曳能力的拖船已于星期二(23日)抵达现场,在场的还有另外四艘配备有油污应对和消防能力的拖船。

Liên đoàn doanh nghiệp Singapore đã công bố kế hoạch này tại Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp Apex Singapore vào thứ Năm (25 tháng 7).

Hội đồng Tương lai Toàn cầu nhằm mục đích tập hợp những người hoạt động liên quan đến thương mại và đầu tư, các nhà lãnh đạo tư tưởng và chính trị gia để tạo ra một cộng đồng quốc tế năng động nhằm phát triển thương mại quốc tế một cách toàn diện, bền vững và có thể thích ứng với những thay đổi trong tương lai.

Hội đồng Tương lai Toàn cầu sẽ đạt được những mục tiêu này bằng cách giúp các công ty phát triển khuôn khổ chiến lượcABW-290, cung cấp các dịch vụ đào tạo và tư vấn tùy chỉnh cũng như tổ chức các cuộc hội đàm thường xuyên.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền