vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Chết lặng! Đã xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông nghiêm trọng trên đường phía Đông ga Cao Hùng. Một chiếc ô tô đi ngược chiều đã vô tình tông vào một "xe tải".

Chết lặng! Đã xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông nghiêm trọng trên đường phía Đông ga Cao Hùng. Một chiếc ô tô đi ngược chiều đã vô tình tông vào một "xe tải".

thời gian:2024-09-19 21:42:31 Nhấp chuột:106 hạng hai
19/09/2024 19:43

[Phóng viên Xu Lijuan/Kaohsiung Report] Những con đường xung quanh Ga Cao Hùng là Đường Zhan East và Đường Zhan West, chạy một bên theo hướng bắc-nam. Khi mới mởABW-290, những người lái xe không quen đường thường đi. do nhầm lẫn đi ngược chiều, thậm chí còn xảy ra tai nạn ô tô. Đêm qua (ngày 18) Đường Zhandong đột ngột bị ùn tắc vào buổi tối. Hóa ra một chiếc ô tô đi ngược chiều đã bị kẹt xe. Giảm tốc độ để né tránh, cảnh sát được thông báo đã đến hiện trường giúp họ quay đầu lại trước khi nhường đường cho bà Đông 71 tuổi lái xe ngược chiều bị phạt 1 chữ A.

Ga xe lửa Cao Hùng được bao quanh bởi các con đường ở cả hai bên. Từ Bắc vào Nam, bạn cần lái xe trên Đường Zhan Tây và từ Nam lên Bắc, bạn cần lái xe trên Đường Zhan Đông. Đêm qua 30, Dong Nu lái xe dọc theo đường số 1 Boai từ Bắc vào Nam, lái xe về phía Nam, anh ta dường như không chú ý đến tình hình đường xá mà lái xe vào đường Zhan East theo hướng ngược lại, chặn dòng xe đi ngược chiều. gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng trên toàn tuyến đường Zhan East.

Vui lòng tiếp tục đọc...

救難人員先給釣客穿上救生衣,吊掛繩索確保安全後,於傍晚5時26分,運用繩索低所吊掛救出,救護人員評估身體狀況良好,這名釣客並無不適,他拒絕就醫,有驚無險落幕。

警方調查,坐在後座酒醉的余姓乘客,認為53歲何姓計程車司機索要的車資,和幾十元的找零有疑慮,雙方發生口角糾紛,余男拒不下車。

三民一分局十全所指出,警方到場後立即管制疏導交通,協助董女迴轉脫困,轎車逆向行駛涉違反道路交通管理處罰條例,警方也依汽車駕駛人不按遵行方向行駛對她開單告發處600至1800元罰鍰,同時呼籲民眾駕車務必依道路號誌、標誌及標線行駛,隨時注意車前狀況,以免發生危險。

Chi nhánh Sanminyi Shiquan chỉ ra rằng sau khi cảnh sát đến hiện trường, họ đã ngay lập tức điều khiển, phân luồng giao thông và giúp Dong Nu quay đầu để thoát khỏi sự cố. quy định phạt quản lý giao thông đường bộ Cô ấy sẽ bị phạt từ 600 Đài tệ đến 1.800 Đài tệ khi lái xe theo hướng cô ấy đang đi. Đồng thời, kêu gọi công chúng lái xe theo biển báo, biển báo và vạch kẻ đường, đồng thời chú ý đến các quy định. luôn ở phía trước xe để tránh nguy hiểm.

Không cần rút thămABW-290, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền