vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Argentina dự đoán tỷ lệ lạm phát sẽ giảm xuống 18,3% trong năm tới

Argentina dự đoán tỷ lệ lạm phát sẽ giảm xuống 18,3% trong năm tới

thời gian:2024-09-16 21:27:55 Nhấp chuột:151 hạng hai

  Xinhua News Agency, Buenos Aires, ngày 15 tháng 9 (PV Jiang Biao) Dự thảo ngân sách chính phủ năm 2025 của Tổng thống Argentina Milai trình lên Quốc hội vào ngày 15 dự đoán rằng GDP của Argentina năm tới Giá trị sẽ tăng 5% và hàng năm lạm phát sẽ chậm lại ở mức 18gái xinh,3%.

  Milay cho biết trong bài phát biểu trước Quốc hội rằng Argentina đang ở một bước ngoặt lịch sử và phải áp dụng các biện pháp như loại bỏ thâm hụt tài chính, giảm chi tiêu công và cắt giảm thuế để thoát khỏi khó khăn và đạt được sự phục hồi kinh tế. Nền tảng của dự thảo ngân sách này là "thâm hụt bằng không" và ông sẽ phủ quyết tất cả các đề xuất có thể làm suy yếu cán cân thanh toán tài chính.

Francisco Martinezgái xinh, du khách Anh, đến tắm ở Costa del Sol, miền nam Tây Ban Nha, kể khung cảnh anh thấy "như bộ phim kinh dị" khi sứa khổng lồ xuất hiện trên bãi biển và nhân viên cứu hộ phải đi nhặt xác chúng, bỏ vào túi rác. Du khách này khuyến cáo các gia đình nên cẩn thận khi đưa con nhỏ xuống biển.

Một góc của thị trấn Badajoz. Ảnh: Most spectacular places

Upadhyay cho rằng Ấn Độ là thị trường nguồn "được săn đón nhiều nhất lúc này". Ấn Độ đã vượt Trung Quốc để thành nước đông dân nhất và sẽ nhanh chóng bắt kịp Trung Quốc về kinh tế. Ông dự đoán thị trường khách Ấn Độ du lịch quốc tế sẽ tăng 5-6 lần so với hiện tại trong 8-10 năm tới.gái xinh

Với trẻ nhỏ, sau những giờ phút học tập căng thẳng, đây là dịp để thỏa sức vui chơi, thư giãn. Vào ngày 31/8 và 1/9, Quận Vui tổ chức lớp học hóa thân, giúp trẻ vừa chơi, vừa học thêm những kiến thức, kỹ năng mới.

  Dự thảo ngân sách trên phải được cả hai viện của Quốc hội Argentina xem xét và thông qua trước khi có hiệu lực.

  Kể từ khi nhậm chức Tổng thống Argentina vào tháng 12 năm 2023gái xinh, Milais đã đưa ra một loạt biện pháp cải cách nhằm giảm thâm hụt tài chính và kiểm soát lạm phát. Theo số liệu của Viện Thống kê và Điều tra Dân số Quốc gia Argentina, tỷ lệ lạm phát của Argentina trong tháng 8 là 4,2%, thấp hơn nhiều so với mức 25,5% vào tháng 12 năm ngoái, nhưng tỷ lệ lạm phát lũy kế trong 12 tháng qua vẫn cao tới 236,7%.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền