vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đường cao tốc Suhua và Đường sắt phía Bắc đều bị gián đoạn! Ga Hoa Liên của Đường sắt Đài Loan đông đúc đến mức lộ lịch bay ngoài giờ của UNI Air

Đường cao tốc Suhua và Đường sắt phía Bắc đều bị gián đoạn! Ga Hoa Liên của Đường sắt Đài Loan đông đúc đến mức lộ lịch bay ngoài giờ của UNI Air

thời gian:2024-09-08 19:27:21 Nhấp chuột:80 hạng hai
2024/09/08 18:12

[Phóng viên Wang Jinyi/Báo cáo từ Hoa Liên] Do sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống mây đối lưu vào buổi chiều nên chiều naygái dâm, khu vực miền núi Hoa Liên đã bắt đầu có mưa lớn. Đất và đá trên sườn đoạn Chongde dài 164,5 km. của Hành lang đường Suhua của Tỉnh lộ 9 bị rò rỉ qua đường cao tốc như một dòng nước lũ, khiến giao thông hai chiều bị tắc nghẽn và lở đất tràn vào Tuyến chính phía Đông K56+950 của Đường sắt Đài Loan giữa Chongde và Horen. Cảnh báo đường sắt đã bị đóng ở cả hai. Chỉ dẫn đường đi Một lượng lớn người dân đổi vé tại ga Hoa Liên vào buổi chiều Các hãng hàng không cũng sẽ khai thác các tuyến ngoài giờ trong hôm nay và ngày mai để góp phần giảm bớt ùn tắc giao thông.

Tuyến đường sắt duy nhất từ ​​Hoa Liên đến và đi từ Đài Bắc tạm thời bị đình chỉ, ảnh hưởng đến nhiều người đang chuẩn bị quay trở lại miền bắc, nhà lập pháp Shen Boyang của Đảng Dân chủ Tiến bộ đã nhanh chóng đăng tải trên mạng xã hội thông tin mà Uni Air cung cấp ngoài giờ. chuyến bay đến Beihua Hôm nay Bay từ Hoa Liên đến Đài Bắc lúc 7:50 tối, bay từ Đài Bắc đến Hoa Liên lúc 9:55 sáng ngày mai và bay từ Hoa Liên đến Đài Bắc lúc 11:15 sáng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

狗狗不像人類穿鞋保護腳部,它們的腳掌經常直接接觸各種不同的表面,這些表面可能帶有大量的細菌和真菌,這也導致狗狗腳掌的菌群更容易發生變化。

Cục Đường cao tốc chỉ ra rằng đoạn Chongde của Đường cao tốc Suhua là do Bão Kemi gây ra khiến sườn dốc cao 1.000 mét cao 164,5 km bị sập, và một lượng lớn đất đá tích tụ trên sườn núi cao Chiều nay, vào khoảng 1 giờ, do hệ thống mây đối lưu phát triển mạnh nên mưa lớn liên tục xảy ra, đất đá, lở đất đổ xuống. ra khỏi sườn dốc phía trên và nhấn chìm đường cao tốc và Tuyến đường chính Chongde đến Heren East K56+950M của Đường sắt Đài Loan Bạn có thể nhìn thấy đất, đá và lở đất trong hình. Đường ray ở đoạn Chongde bị ngập, cả đường sắt và đường cao tốc. đã bị cắt đứt.

Bộ phận Công trình Nan'ao thuộc Chi nhánh Kỹ thuật Bảo trì Quận phía Đông của Cục Đường cao tốc đã điều động máy móc và công cụ để tiến hành sửa chữa khẩn cấp. Đoạn từ Horen đến Chongde chỉ không thể tiếp cận được kể từ 2 giờ chiều và đoạn đường này không thể tiếp cận được. thời gian khẩn cấp vẫn đang được đánh giá; Tổng công ty Đường sắt Đài Loan đang xem xét an toàn lái xe, tuyến chính phía đông giữa Heren và Chongde đã bị chặn trước từ 2 giờ chiều, chuyến tàu đi về hướng nam từ Đài Bắc đến Hoa Liên sẽ dừng ở ga Heren, và chuyến tàu đi về hướng bắc từ Hoa Liên đến Đài Bắc sẽ tạm thời bị đình chỉ.

Do chưa xác định được thời điểm mở đường sắt và đường cao tốc nên sau khi có tin tàu tạm dừng hoạt động, một đám đông lớn đã xuất hiện tại ga Hoa Liên và có rất nhiều dòng người xếp hàng đến phòng vé, chuẩn bị về Đài Loan từ Southern Link Line Đài Bắc, nhưng vé đã bán hết và khó có vé đứng.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcgái dâm, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền