Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đội ngũ pháp lý của Ke Wenzhe đã tổ chức một cuộc họp pháp lý tiếp sức vào buổi chiều. Luật sư Shen Qingjing vội vã đến cuộc họp pháp lý cuối cùng vào ngày hôm nay.

Đội ngũ pháp lý của Ke Wenzhe đã tổ chức một cuộc họp pháp lý tiếp sức vào buổi chiều. Luật sư Shen Qingjing vội vã đến cuộc họp pháp lý cuối cùng vào ngày hôm nay.

thời gian:2024-09-06 19:34:39 Nhấp chuột:71 hạng hai
2024/09/06 16:37

[Phóng viên Wu Renjie/New Taipei Report] Cựu Thị trưởng Đài Bắc và Chủ tịch Đảng Nhân dân Ko Wenzhe hiện đang bị giam giữ tại Trung tâm giam giữ Đài Bắc. Luật sư Xiao Yihong và Lu Zhengyi đã gặp nhau vào buổi chiều trong khoảng một giờ. họ đã nói chuyện với thế giới bên ngoài khi họ rời đi; và Wei Jing Hu YuanlongAiri Suzumura, luật sư của Chủ tịch Tập đoàn Shen Qingjing, cũng đã đến Công ty Luật Bắc Kinh để đăng ký tư vấn pháp luật vào buổi chiều. không rõ.

Được biết, sáng nay luật sư Zheng Shenyuan của Ke Wenzhe đã đến Công ty luật Bắc Kinh. Khi được các phóng viên hỏi liệu có nên phản đối hay khôngAiri Suzumura, Zheng Shenyuan tiết lộ rằng ông sẽ không giải thích với công chúng cho đến khi cả ba luật sư trong nhóm pháp lý đều phải giải thích. Chiều nay, hai luật sư của đội pháp lý Luật sư nổi tiếng tiếp tục phỏng vấn anh, nhưng anh không nói chuyện với thế giới bên ngoài khi rời đi.

Vui lòng tiếp tục đọc...Airi Suzumura

Về phần luật sư Hu Yuanlong của Shen Qingjing, anh ấy đã đến Công ty luật phía Bắc để đăng ký gặp mặt pháp lý với Shen Qingjing vào buổi chiều, ngay khi vào Công ty luật phía Bắc, anh ấy vẫn không làm vậy. không hiểu lời giải thích của anh ấy

Ngoài ra, còn có tin đồn Xiaocao sẽ tụ tập bên ngoài Beishuo để "hỗ trợ". Cảnh sát tiết lộ rằng họ chưa nhận được thông tin liên quan nhưng vẫn sẽ sẵn sàng.

Không cần bốc thămAiri Suzumura, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền