Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ukraine vạch kích thước tập tin trên lãnh thổ Nga

Ukraine vạch kích thước tập tin trên lãnh thổ Nga

thời gian:2024-09-03 11:58:18 Nhấp chuột:139 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ bảy, 31/8/2024, 10:00 (GMT+7) Ukraine vạch kích thước tập tin trên lãnh thổ Nga

Bộ trưởng Quốc phòng Ukraine lên danh sách các mục tiêu cần thiết ở lãnh thổ Ngagái dâm, khi trình bày với các tổ chức cấp cao của Mỹ tại Washington.

Bộ trưởng Quốc phòng Ukraine Rustem Umerov ngày 30/8 cấp để Kiev có thể tấn công sâu hơn lãnh thổ Nga, khi tham dự cuộc họp với các quan chức Mỹ tại Washington cùng ngày.

\" Chúng ta tôi đã giải quyết về loại năng lượng cần thiết để bảo vệ ngư dân khỏi mối đe dọa từ Nga, đồng thời gửi kèm danh sách các mục tiêu tập kích năng", ông Umerov nói với CNN sau cuộc họp, cho biết chính quyền Tổng thống Biden đang xem xét yêu cầu này cùng bản danh sách.

Theo FBI, đây là súng trường DR-15 được sản xuất bởi công ty DPMS Panther Arms có trụ sở tại bang Nam Carolinagái dâm, dựa trên thiết kế của dòng AR-15. Súng có chiều dài nòng gần 41 cm và sử dụng đạn 5,56x45 mm chuẩn NATO, được lắp phụ kiện gồm ray picatinny Atlas R-One, kính ngắm điểm đỏ AEMS và báng có thể thu gọn của Magpul.

Durov sinh năm 1984 ở St. Petersburg, sáng lập Telegram vào năm 2013 và rời Nga năm 2014 để đến Các tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) định cư. Telegram cho hay Durov có quốc tịch Pháp và UAE, không còn giữ quốc tịch Nga.

Máy bay chữa cháy MA60 thả nước từ trên bầu trời thành phố Toại Ninh, tỉnh Tứ Xuyên, ngày 27/1. Ảnh: AFP

"Hai tên lửa Kh-59/Kh-69 và 60 UAV 'Shahed-131/136' đã bị bắn hạ. 14 UAV khác rơi trên lãnh thổ Ukraine", ông cho hay. Quan chức này không đề cập ba tên lửa còn lạigái dâm, dường như phòng không Ukraine đã để lọt chúng.

Ông không nói cụ thể các mục CNN tiêu điểm ngày 30/8. Mỹ cung cấp số lượng chế độ chiến thuật tên lửa mạnh mẽ. tầm xa ATACMS, nhưng chúng không được phép sử dụng để tập kích thước sâu vào lãnh thổ N ga , ngay cả khi Kiev mở chiến dịch tấn công sâu vào tỉnh Kursk của Nga.

CNN path a quan chức năng Tên ẩn giấu của Mỹ trước cuộc tấn công ngày 30/8 cho biết Washington cũng nói Kiev không nên chờ đợi một giao dịch tên lửa ATACMS chuyển tiếp lớn hơn, bởi thời gian sản xuất lâu dài và số lượng trong kho của Mỹ có giới hạn.

Quan chức này cũng cho bi ết nhiều mục tiêu quan trọng tại Nga nằm ngoài tầm bắn của ATACMS , khi quân đội Nga rút các khí tài quân sự giá trị cao ra xa tiền tuyến.

Bộ Trưởng Umerov trong cuộc họp không đồng tình với các đánh giá trên, cho biết Ukraine đã bổ sung các sân bay trọng yếu của Nga vào danh sách mục tiêu gửi Mỹ \"Máy bay Nga xuất kích từ các sân bay này để tấn công Ukraine. , và chúng nằm trong tầm bắn của ATACMS \", ông nói.

Trong khi đógái dâm, Nga cảnh báo việc Ukraine sử dụng vũ khí tầm xa do phương Tây cung cấp tấn công mục tiêu sâu trong lãnh thổ nước này là hành động leo thang, có thể vượt qua \"lằn ranh giới đỏ \", buộc Moskva trả lời quyết định.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền