Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Vợ Shawn Yue bác bỏ cáo buộc ăn trộm ghế hạng thương gia Lianhe Zaobao |

Vợ Shawn Yue bác bỏ cáo buộc ăn trộm ghế hạng thương gia Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-03 11:25:58 Nhấp chuột:53 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Nam diễn viên Hồng Kông Shawn Yue đã kết hôn với người vợ Đài Loan Wang Tangyun được 7 năm và có một cặp con. Trước đóABW-290, anh đã đăng một bức ảnh anh và cô con gái 4 tuổi hôn nhau. truyền miệng trên Instagram (IG) bất ngờ gây tranh cãi. Việc gây tranh cãi là không phù hợp. Vợ Wang Tangyun gần đây đã bị cư dân mạng vạch trần việc cô ngồi ghế hạng thương gia và thái độ có vẻ khá kiêu ngạo.

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

刘晓庆经历了四段婚姻。她的第一段婚姻始于1976年ABW-290,与小提琴手王立结婚,但于1982年离婚。第二段婚姻始于1981年,与演员陈国军在拍摄《心灵深处》时假戏真做,并于1986年结婚,却在1989年离。第三段婚姻发生在2003年,刘晓庆出狱后,因感动于小自己10岁的助理阿峰的不离不弃而与对方结婚,但于2005年协议离婚。她在2013年与美国富豪王晓玉结婚,并在旧金山举行了一场盛大的婚礼。

刘谦透露,自己三四年前做身体健检时,发现肺部中间后面长了结节,自此定期回诊追踪状况。岂料今年春晚表演前例行回诊检查时,就验出罹患肺腺癌零期。刘谦透露,由于小叔前一阵子才因为肺癌离世,加上自己有抽烟恶习,担心家族遗传病史,于是决定尽早动手术比较安心。

由于无法与人接触,木下佑香好几个月无法走出家门,症状比较轻微时,会在早晨人少的时刻去看牙医,回家后再度把自己关起来。目前她的状态稍微有起色ABW-290,也谈及病情:“这次的躁郁症来得非常突然,让我陷入从来没有过的最沉重状态,完全超出了我的预期。”

Bức ảnh này của Shawn Yue và con gái đã gây tranh cãi vì hành vi không phù hợp. (Trích từ IG của Shawn Yue)

Cư dân mạng cho biết khi họ bay về Đài Loan từ Nhật Bản, họ phát hiện ra rằng một bé gái đã ngồi trên ghế hạng thương gia bên cửa sổ của họ. Khi tiếp viên yêu cầu người đó lấy thẻ lên máy bay ra để xác nhận, mẹ cô gái ngước lên nói: “Chỉ cần nói với tôi và tiếp viên là ‘Ồ! Tôi ngồi nhầm ghế, tôi không biết. '"

Cư dân mạng cho rằng cô gái đã khóc và nói: "Tôi không muốn đổi chỗ, tôi muốn ngồi ở đây". Mẹ cô gái nói với giọng điệu không tốt: "Nếu con nhất quyết đòi ngồi ở Chiếc ghế bên cửa sổ này, khi đó con gái tôi sẽ gây ồn ào với bạn bên cạnh. "Chà."

Cư dân mạng cuối cùng đã chọn cách từ bỏ chiếc ghế bên cửa sổ mà anh ta đặc biệt đặt mua, đồng thời nói rằng mẹ của cô gái là một "người đàn ông giàu có thắt lưng" và chồng cô là "người đàn ông được người dân Hồng Kông mệnh danh là" nhóm chiến thắng trong cuộc đời "" "Ngôi sao" ngay lập tức khiến người ta liên tưởng đến Shawn Yue và Wang Tangyun. chủ tịch tập đoàn đồ da lớn nhất Đài Loan, Tập đoàn Yamei.

Wang Tangyun sau đó đã thừa nhận trên IG rằng cư dân mạng đang nói về cô ấy, đồng thời xin lỗi và thừa nhận rằng cô ấy đã mắc sai lầm. Cô nói: “Tôi rất tiếc vì đã không nhìn kỹ chỗ ngồi của mình khi lên máy bay. Tôi đã lầm tưởng rằng (ghế ngồi với con gái tôi) được sắp xếp cạnh nhau. Tôi chỉ muốn nhanh chóng ổn định chỗ ngồi cho con gái. Cô tiếp viên hỏi tôi có ngồi nhầm ghế không, tôi nhanh chóng tìm được ghế lên máy bay và đưa vé của mình cho tiếp viên để xác nhận rằng tôi không có ý định giả vờ ngồi nhầm ghế hay cố giành chỗ. . Tôi xin lỗi vì quả thực tôi đã đặt con gái mình vào nhầm chỗ."

Về lời buộc tội với giọng điệu không hay, Wang Tangyun giải thích: "Tôi sợ tiểu thư sẽ bị làm phiền nên mới làm vậy. Tôi hỏi: “Xin lỗi, bạn có muốn đổi chỗ với tôi không, vì tôi sợ tiếng khóc của con tôi sẽ làm phiền bạn”. Tôi không nói “Nếu bạn nhất quyết” hay “Tôi, con sẽ làm ồn bên cạnh bạn”. Bây giờ tôi đã nhận được sự cho phép của bạn (cư dân mạng đã đưa tin), tôi không nghĩ nhiều về điều đó.”

Wang Tangyun xin lỗi và nói rằng có thể anh ấy đang vội vì phải chăm sóc bọn trẻ Vì vậyABW-290, anh cũng không có nhiều việc để làm. Cô lo lắng quá mà bỏ qua tâm trạng cũng như quyền lợi của cư dân mạng khiến cô cảm thấy khó chịu nên cô lại xin lỗi và sẽ thận trọng hơn trong tương lai.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền