Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Raissa tiết lộ sân tập mùa hè nóng 42 độ C: Người dùng trả tiền để bật điều hòa.

Raissa tiết lộ sân tập mùa hè nóng 42 độ C: Người dùng trả tiền để bật điều hòa.

thời gian:2024-09-02 21:20:18 Nhấp chuột:178 hạng hai
2024/09/02 20:29

[Phóng viên Luo Guojia/New Taipei Report] Nghệ sĩ Raisa đã cam kết thúc đẩy thể dục nhịp điệu trong những năm gần đây và cũng đã thành lập Hiệp hội Thể dục nhịp điệu đang lên để đào tạo các vận động viên thể dục nhịp điệu. khá khó khăn, và cô ấy hy vọng có máy lạnh và địa điểm tập cố địnhABW-290, bởi vì Một trong những địa điểm ở New Taipei mà tôi sẵn sàng thuê có nhiệt độ khoảng 42 độ C vào mùa hè, bọn trẻ khó chịu đến mức muốn nôn mửa. Chen Junsheng, hiệu trưởng trường tiểu học Xiude, cho biết trường được cho thuê với giá rẻ. Nếu trường muốn bật điều hòa cả ngày thì sẽ phải trả tiền điện. tiền công để trợ cấp cho các tổ chức phi chính phủ. Do đó, nếu trung tâm hoạt động được thuê và bật điều hòa thì người dùng sẽ phải trả tiền.

Hôm nay, Raisa đã chỉ ra trên nền tảng xã hội rằng một cuộc thi mời quốc tế đã được tổ chức tại Đài Loan vào tháng trước, với sự tham gia của các vận động viên thể dục nhịp điệu từ 15 quốc gia. Ngoài việc đào tạo các em để mang lại kết quả tốt khi trở về Đài Loan, họ cũng không ngừng tìm kiếm nguồn lực để tiếp tục. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều lĩnh vực cần được cải thiện, chẳng hạn như họ hy vọng vẫn có máy lạnh và có của riêng mình. địa điểm tập luyện cố định riêng.

Vui lòng tiếp tục đọc...ABW-290

Raisa nói: "Con đường này thực sự rất khó khăn. Ngoài việc rèn luyện các em đạt điểm cao khi trở về Đài Loan, tôi còn luôn tìm kiếm nguồn lực để tiếp tục đi tiếp." Vẫn còn nhiều lĩnh vực cần được tăng cường, trong đó có hy vọng tìm được địa điểm tập luyện có máy lạnhABW-290, vì một trong những nhà thi đấu New Taipei mà họ sẵn sàng cho họ thuê có nhiệt độ trong nhà lên tới 42 độ vào mùa hè. Một số trẻ khó chịu đến mức muốn nôn mửa và không thể tập luyện được. Chúng phải tìm cách đến đó để tập luyện.

Chen Junsheng, hiệu trưởng trường tiểu học Xiu De, cho biết vì địa điểm trung tâm hoạt động của trường rất rộng nên cô đã nói rõ khi muốn thuê địa điểm theo quy định. Phương pháp thuê địa điểm sẽ tốn hàng trăm nghìn mỗi tháng, nhưng cô ấy. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp huấn luyện viên để giúp đào tạo học sinh và quảng bá thể dục nhịp điệu, vì vậy bắt đầu từ tháng 3 năm nay, chúng tôi đã thuê nó cho Hiệp hội Thể dục Nhịp điệu Đang lên hàng tháng. Giá thuê 45.000, từ 4 giờ chiều đến 9 giờ tối các ngày trong tuần và cả ngày Chủ Nhật và ngày lễ. Giá thuê tương đối rẻ, thực tế chỉ cần trả tiền điện là gần như nhau.

Chen Junsheng nhấn mạnh rằng trung tâm hoạt động thực sự rất nóng vào mùa hè, nhưng trường học không đủ khả năng bật máy điều hòa trong thời gian dài. Ruisha đề xuất trả thêm 3.000 nhân dân tệ cho mỗi máy. Tuy nhiên, tiền điện thực tế để bật điều hòa trong một giờ là gần 2.000. trường học có quỹ hạn chế và không thể sử dụng nó để trợ cấp cho xã hội dân sự. Vì vậy, người dùng sẽ trả tiền thuê trung tâm hoạt động và máy điều hòa nếu cô ấy có đủ khả năng, trường sẵn sàng giúp đỡ, về việc liệu Ruixing có còn cần thuê hay không. tương lai, chúng tôi hoàn toàn tôn trọng nó.

明天上午各地仍是炎熱天氣,午後中南部地區、其他山區有短暫雷陣雨。明晚起受颱風外圍環流影響水氣增加,基隆北海岸、大台北、東半部、恆春半島有不定時局部短暫陣雨,民眾外出要注意天氣變化。明天桃園至台中沿海空曠地區與恆春半島,有較強陣風。

出席的勞動部長何佩珊表示,從2019年「中高齡者及高齡者就業促進法」實施後,勞動部勞動力發展署轄下的北、高、中與桃園等地分署相繼成立銀髮人才中心;在台南的雲嘉南銀髮人才中心,是全國銀髮中心最後1塊拼圖,台南又是全國中高齡就業率第1名,相信南部銀髮中心設立後,能大力推升中高齡就業率。

Không cần bốc thămABW-290, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền