vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Siêu lãng mạn! Đăng ký "Tuyết tháng 9" Đào Viên, sự kiện mùa hoa hẹ Daxi bắt đầu

Siêu lãng mạn! Đăng ký "Tuyết tháng 9" Đào Viên, sự kiện mùa hoa hẹ Daxi bắt đầu

thời gian:2024-08-31 21:47:36 Nhấp chuột:145 hạng hai
2024/08/31 20:37

[Phóng viên Li Rongping/Taoyuan Report] Diện tích trồng tỏi tây ở quận Daxi, thành phố Đào Viên rộng khoảng 100 ha do chất lượng nước sông Dahan tuyệt vời và đất đai địa phương tuyệt vời nên tỏi tây có chất lượng tốt nhất trong cả nước được trồng. . Chúng không chỉ có mùi thơm mà còn có vị giòn. Sự kiện Mùa hoa Chive Daxi nở rộ vào tháng 9 hàng năm. (ngày 31) đến ngày 30 tháng 9 tại gò cảnh quan của Ao điều chỉnh Zhongzhuang. Việc triển lãm và bán các đặc sản nông nghiệp được lên kế hoạch tại chỗABW-290, kết hợp với trang trại gần đó cung cấp trải nghiệm thực phẩm và nông nghiệp cũng như nghệ thuật sắp đặt. đến Daxi để thưởng ngoạn những cánh đồng hoa và trải nghiệm nghệ thuật, văn hóa, di tích lịch sử, nông sản và các cảnh quan văn hóa khác của Daxi.

Su Junbin, phó thị trưởng thành phố Đào Viên, đã tham dự sự kiện khai mạc "Mùa hoa hẹ Daxi – Tuyết tháng 9 lãng mạn" và cho biết tỏi tây có vị ngọt, thơm ngon, đồng thời có tác dụng chống oxy hóa và chống ung thư. Đặc biệt, tỏi tây Daxi được trồng từ đất Daxi và nước sông Dahan có chất lượng tốt và giàu chất dinh dưỡng. Nhiều món ăn nhẹ đặc biệt có thể được làm từ tỏi tây. Anh ấy đã xắn tay áo và cùng công chúng làm bánh kếp tỏi tây để trình diễn các cách ăn tỏi tây khác nhau.

中央氣象署預報,週日台灣各地仍為晴到多雲,午後各地山區及南部平地、中部近山區平地有局部短暫雷陣雨,中南部地區並有局部大雨發生的機率,午後外出須留意天氣變化,攜帶雨具備用。

蘇俊賓說ABW-290,桃園大溪是北部最大的韭菜種植專區,也是風景最美、品質最好的產地,大溪區農會理事長張世明提出「韭菜寶寶」,是形塑桃園農產品牌的重要概念,市府農業局、教育局去年起合作,優先採用桃園韭菜、綠竹筍等在地優質食材於中小學營養午餐入菜,其中韭菜做成的煎餅、韭菜盒子等菜餚,獲得各校學子好評,未來市府會輔導更多桃園在地農產品入菜營養午餐,並推廣到各地行銷。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Su Junbin cho biết Đào Viên Daxi là vùng trồng tỏi tây lớn nhất ở phía bắc và cũng là vùng sản xuất có phong cảnh đẹp nhất và chất lượng tốt nhất, Zhang Shiming, chủ tịch quận Daxi. Hiệp hội Nông dân, đề xuất "tỏi tây baby", nhằm phát triển khái niệm quan trọng về thương hiệu nông sản Đào Viên, Cục Nông nghiệp Thành phố và Cục Giáo dục đã hợp tác từ năm ngoái để ưu tiên sử dụng tỏi tây Đào Viên, măng xanh và các loại khác của địa phương nguyên liệu chất lượng cao trong các món ăn trưa bổ dưỡng cho các trường tiểu học và trung học, bao gồm bánh kếp làm từ tỏi tây, hộp tỏi tây, v.v. Các món ăn này đã được học sinh các trường khác nhau đón nhận. Trong tương lai, chính quyền thành phố sẽ hướng dẫn thêm về nông nghiệp địa phương Đào Viên. các sản phẩm được đưa vào bữa trưa bổ dưỡng và quảng bá chúng đến nhiều nơi khác nhau để tiếp thị.

Vào ngày đầu tiên của sự kiện, Hiệp hội Nông dân Quận Daxi và Văn phòng Quận Daxi đã phối hợp tổ chức "Cuộc thi chất lượng tỏi tây Quận Daxi thường niên lần thứ 113". Tổng cộng có 55 nông dân đã tham gia cuộc thi chấm điểm các điểm tập trung. tính toàn vẹn của lá, mức độ mềm, không bị sâu bệnh, công nghệ đóng gói, v.v., chúng tôi hy vọng sẽ khuyến khích nông dân nâng cao chất lượng sản xuất thông qua cạnh tranh lành mạnh. Kết quả của cuộc thi là nông dân Huang Huangliang đã giành chức vô địch. Ông chia sẻ rằng tỏi tây cần. trồng ở nơi râm mát, nếu nắng quá cao cần đặt trên kệ có lưới bảo vệ, đất phải mềm và cứng vừa phải để trồng tỏi tây chất lượng cao.

Giám đốc Nông nghiệp Chen Guanyi cho biết chính quyền thành phố tích cực huấn luyện nông dân đạt được chứng chỉ "Ba chương 1Q" và thúc đẩy giáo dục về trồng trọt thực phẩm để học sinh hiểu được quy trình sản xuất thực phẩm từ đất liền đến bàn ăn cùng một lúc; tiếp tục làm việc với các hiệp hội nông dân để đưa ra hướng dẫn. Nông dân đã phát triển các sản phẩm mới như mì hẹ, sợi mì hẹ, bánh gạo hẹ, mochi hẹ, bánh xèo hẹ và xúc xích hẹ để nhiều người biết đến hương vị thơm ngon của hẹ Daxi. nhiều hoạt động hơn, vui lòng truy cập "Hiệp hội phát triển nông nghiệp giải trí Daxi Zhongzhuang" 》Truy vấn trang Fan.

Bao gồm nhà lập pháp Qiu Ruohua, Bí thư Chi nhánh Quận phía Bắc của Cục Quản lý Nông nghiệp và Thực phẩm thuộc Bộ Nông nghiệp Li Ruiyu, Giám đốc Cục Quản lý Shimen của Cục Bảo tồn Đất nông nghiệp và Nước Lin Kunxian, Giám đốc Phòng quản lý Đào Viên Xie Qingwen, Thị trưởng quận Daxi Xu Jingyang và những người khác đã tham dự sự kiện khai mạc.

Không cần bốc thămABW-290, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền