Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Giông bão mở rộng vào chiều thứ Năm và nhiệt độ cao ở Đài Bắc tăng vọt lên 36 độ

Giông bão mở rộng vào chiều thứ Năm và nhiệt độ cao ở Đài Bắc tăng vọt lên 36 độ

thời gian:2024-08-28 22:37:39 Nhấp chuột:74 hạng hai
28/08/2024 20:59

Liu Jinren/Biên tập viên xác minhAiri Suzumura

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Phạm vi mưa giông mở rộng vào chiều Thứ Năm (29) và có khả năng xảy ra mưa lớn cục bộ ở nhiều nơi; Về nhiệt độ, nhiệt độ cao thường từ 33 đến 35. Có cảm giác oi bức khi trời không mưa. Có khả năng nhiệt độ cao trên 36 độ ở Greater Taipei và Taitung.

Cục Khí tượng Trung ương dự đoán trời sẽ nhiều mây đến có nắng ở nhiều khu vực của Đài Loan và Bành Hồ, Kinmen và Mã Tổ trong ngày Thứ Năm (29). Tuy nhiên, phạm vi mưa giông vào buổi chiều sẽ mở rộng. Ngoài khu vực miền núi, khả năng xảy ra mưa dông vào buổi chiều ở đồng bằng cũng cao, có khả năng xảy ra mưa lớn cục bộ ở nhiều nơi và mưa ở một số khu vực có thể kéo dài đến tối. những thay đổi vào buổi chiều.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Về nhiệt độ, trời vẫn oi bức ngay cả khi không mưa. Nhiệt độ cao thường từ 33 đến 35 độ ở Greater. Vẫn có khả năng nhiệt độ cao cục bộ trên 36 độ. Đài Bắc và Đài Đông Hãy uống nhiều nước hơn trong các hoạt động ngoài trời.

Công ty rủi ro thời tiết nhắc nhở rằng do xu hướng độ ẩm ngày càng tăng nên sẽ xuất hiện rải rác các trận mưa rào ngắn hạn ở nửa phía Tây đất nước từ sáng đến sáng. Sự phát triển của hệ thống mây đối lưu vào buổi chiều. sẽ mạnh hơn nhiều so với hai ngày qua. Có thể có mưa rào hoặc giông ngắn, vì vậy hãy nhớ mang theo áo mưa khi ra ngoài.

Xét về tia cực tím, huyện Hoa Liên và huyện Đài Đông ở mức "nguy hiểm", trong khi các khu vực khác ở mức "vượt quá mức".

Về chất lượng không khí, trường gió xung quanh vào ngày 29 có hướng tây nam. Tốc độ gió trên khắp Đài Loan yếu và điều kiện khuếch tán hơi kém. , Central, và Yunjianan, Gaoping và Penghu ở mức "bình thường"; khu vực sản phẩm trống phía bắc, Matsu và Kinmen ở mức "cảnh báo màu cam".

這群獼猴中有一隻體型較大,貌似猴王,直接坐在登山口欄杆上啃咬果實,看人靠近也不閃躲,還淡定指揮其他猴群進入一旁果園摘水果,自己也採下一顆火龍果直接啃起來,紅色果汁將嘴巴染紅,頓時成為「櫻桃小嘴」,模樣逗趣吸引不少登山客目光,戲稱牠是「胭脂猴王」。

中央氣象署預報,週四(29日)白天台灣各地及澎湖、金門、馬祖恢復為多雲到晴,不過午後雷陣雨範圍擴大,除了各地山區外,平地出現午後雷陣雨的機率也高,各地都有局部大雨發生的機率,且部分地區的降雨有機會持續到晚上,午後須留意天氣變化。

6年前,黃世宏與小來相約要開早餐店,小來卻在開店前1個月病逝Airi Suzumura,表哥傷心之餘、仍決定在台南市區開設小來刈包專賣店,延續女友生前夢想。6年來,這家素食刈包店從市區、長北街到落腳公園路,強調健康養生的素食食材與創意料理作法,讓表哥圈了不少國內外刈包粉絲。

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền