vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Yoon Seok-yue thực hiện quyền phủ quyết của mình đối với hai dự luật bao gồm Luật Trợ cấp Quốc gia

Yoon Seok-yue thực hiện quyền phủ quyết của mình đối với hai dự luật bao gồm Luật Trợ cấp Quốc gia

thời gian:2024-08-18 20:48:32 Nhấp chuột:198 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapgái dâm, Seoul, ngày 16 tháng 8. Vào ngày 16, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Seok-yue đã thực thi "Đạo luật các biện pháp đặc biệt về phát hành quỹ hỗ trợ phục hồi sinh kế" (Đạo luật trợ cấp phổ cập) và Sửa đổi "Thương mại" Đạo luật Điều chỉnh Quan hệ Công đoàn và Lao động" (Đạo luật Hồ sơ Vàng) ngày 16. Quyền xem xét lại yêu cầu (quyền phủ quyết).

Người phát ngôn của Văn phòng Tổng thống, Zheng Huiquan, chỉ ra rằng đảng đối lập đã đơn phương cưỡng bức xử lý dự luật mà không tạo được sự đồng thuận xã hội, và chúng tôi phải thực hiện lại quyền phủ quyết của mình. Zheng Huiquan cho rằng việc thực hiện dự luật đòi hỏi phải huy động nguồn tài chính 13 nghìn tỷ won (tương đương RMB) thông qua việc phát hành trái phiếu chính phủ quy mô lớn, theo hiến pháp, quyền chuẩn bị ngân sách thuộc về chính phủ nên động thái này có nguy cơ bị ảnh hưởng. là vi hiến.

Bà nhấn mạnh rằng chính phủ sẽ tiếp tục thúc đẩy các biện pháp phúc lợi phù hợp cho các nhóm dễ bị tổn thương trong xã hội, thay vì thực hiện một cách mù quáng các chính sách phân phối tiền mặt mang tính dân túy và thanh toán bằng tiền mặt một lần không bền vững.

Về luật tập tin khiêu dâm, Zheng Huiquan chỉ ra rằng đó là một dự luật được đảng đối lập đơn phương thông qua mà không có sự tham khảo ý kiến ​​giữa chính phủ và các đảng đối lập cũng như lao động và quản lý sau khi bổ sung các điều khoản có hại vào dự luật đã bị bãi bỏ vào ngày 21 Quốc hội dự luật bị loại bỏ thậm chí còn nghiêm trọng hơn. Chính phủ sẽ xóa bỏ hoàn toàn các hành vi bất hợp pháp và bạo lực tại nơi làm việc và thiết lập một hệ thống bồi thường hợp lý và công bằng cho người lao động để đạt được cải cách lao động theo đúng nghĩa.

Luật trợ cấp phổ cập là lời hứa bầu cử của Lee Jae-myunggái dâm, lãnh đạo Đảng Dân chủ Hàn Quốc, Nội dung chính của dự luật là cấp các chứng từ khu vực từ 250.000 won đến 350.000 won cho mọi công dân. Nội dung cốt lõi của Luật Danh mục đầu tư màu vàng là tăng cường trách nhiệm của người thuê ngoài đối với người lao động của đơn vị ký hợp đồng, mở rộng phạm vi định nghĩa về hành vi bảo vệ quyền lợi của công đoàn và hạn chế người sử dụng lao động nộp đơn kiện các cuộc đình công của công đoàn.

Các đảng chính trị đối lập của Hàn Quốc, do Đảng Dân chủ Hàn Quốc lãnh đạo, đã bỏ phiếu riêng để thông qua hai dự luật trên tại phiên họp toàn thể của Quốc hội lần lượt vào ngày 2 và 5 tháng này. (Kết thúc)

Ảnh tệp: Yin Xiyue Yonhap News Agency

她强调,政府将持续推进面向社会弱势群体的量身定制型福利措施,而不是盲目实行民粹主义的现金派发政策,以及不可持续的一次性现金支付。

具体来看gái dâm,工作组将通过举办“北韩人权国际会议”来拓展有关人权的讨论;成立“北韩自由人权基金”,以支持促进朝鲜居民自由与人权的相关活动;推出先进的现场式统一教育项目等,全力推进基本政策。工作组计划争取在年内成立北韩自由人权基金。

防卫厅相关人士表示,企业(KAI)和政府将共同分担不足的资金,而向印尼转让的技术金额也将缩至6000亿韩元以内。对于当初决定作为共同开发项目代价而向印尼提供的KF-21原型机,该人士表示,如果印尼方面需要,可以进行协商,但可能额外收取超过分摊费部分的费用。

被问及政府如何提升朝鲜居民的信息可及性时,金暎浩表示,政府正为民间部门开发内容等各项活动提供支援,统一部也继续推进改善朝鲜人权的支援项目,并将制作和普及可客观认知朝鲜经济社会现状的内容。

Ảnh hồ sơ: Người phát ngôn Văn phòng Tổng thống Zheng Huiquan Yonhap News Agency

sunwj@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái dâm, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền