vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bão Debbie đổ bộ, Florida và Georgia tuyên bố tình trạng khẩn cấp |

Bão Debbie đổ bộ, Florida và Georgia tuyên bố tình trạng khẩn cấp |

thời gian:2024-08-06 11:18:46 Nhấp chuột:83 hạng hai

Bão nhiệt đới Debbie đã nâng cấp thành bão và nhanh chóng đổ bộ vào Florida và Georgia ở Hoa Kỳ. Dự kiến ​​sẽ gây ra lũ lụt và mưa lớn. Chính quyền hai bang đã ban bố tình trạng khẩn cấp. gái xinh

Bloomberg đưa tin Bão Debby đã được nâng cấp thành bão cấp 1 sau khi mạnh lên ở vùng nước ấm và đổ bộ vào khu vực Florida vào sáng thứ Hai (5 tháng 8). Vào thời điểm đó, tốc độ gió cao nhất đạt tới 130 km. trên giờ.

Debbie là cơn bão thứ hai đổ bộ vào Hoa Kỳ trong năm nay. Tháng trước, Bão Beryl đã tấn công miền đông Texas, gây mất điện trên diện rộng.

Debbie dự kiến ​​sẽ mang mưa gây lũ lụt đến miền bắc Florida và Georgia. Theo trang web theo dõi năng lượng PowerOutage.us của Hoa Kỳgái xinh, hơn 200.000 ngôi nhà và cơ sở kinh doanh ở Florida bị mất điện vào lúc 7h15 sáng giờ địa phương (7h15 tối giờ Singapore).

Nhà dự báo của Trung tâm Bão Richard Pasch cho biết: "Đây là một tình huống đe dọa tính mạng... Đông Nam Georgia và Nam Carolina có thể hứng chịu những cơn gió mạnh lịch sử cho đến sáng Thứ Sáu (9). Lượng mưa, lũ lụt thảm khốc có thể xảy ra ở một số khu vực ."

Nhà Trắng chỉ ra rằng Tổng thống Biden đã ban bố tình trạng khẩn cấp ở Florida và ra lệnh huy động các nguồn lực liên bang để giúp đỡ bang này. Thống đốc Florida Ron DeSantis và Thống đốc Georgia Brian Kemp đều đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp.

这是新西兰政府将重点转向增加出口以支持经济的一部分。截至今年3月的一年里,新西兰经济仅增长0.3%,这是自2020年冠病大流行暴发以来同期的最低增长率,经常账户赤字占国内生产总值(GDP)的6.8%。

谭德塞星期天(8月4日)在社媒平台X说,联合国卫生机构、非洲疾病控制和预防中心、地方政府和合作伙伴正在加大对当地疫情的应对力度,“但要全面应对需要更多资金和支持”。

铜牌由日本好手松山英树获得,总成绩为267杆。松山英树在三年前的上届东京奥运会上,经历铜牌七角附加赛后,与奖牌无缘,这次总算一雪前耻,一圆奖牌梦。

决赛中双方战况胶着,虽然日本队在大多数时候领先,但意大利队数度将比分追平。直到第八局双方均派出替补队员,日本队永野雄大单局打出5比0,将分差扩大到六分gái xinh,40比34领先。最后上场的饭村一辉没有让意大利名将马里尼(Marini)有反扑的机会,打出5比2的成绩,锁定金牌。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền