Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Indonesia tăng độ tuổi tối thiểu được mua thuốc lá lên 21 tuổi |

Indonesia tăng độ tuổi tối thiểu được mua thuốc lá lên 21 tuổi |

thời gian:2024-07-31 19:00:08 Nhấp chuột:189 hạng hai

Indonesia, quốc gia có tỷ lệ hút thuốc cao nhất thế giớiABW-290, đã nâng giới hạn độ tuổi tối thiểu được mua thuốc lá từ 18 lên 21.

来自南部和中部军区的士兵将接受的训练,包括部署伊斯坎德尔-M(Iskander-M)战役战术导弹系统和战术导弹系统假弹头,并秘密将导弹系统运送到发射场。

韩美商定,将扩大朝鲜核武器和大规模杀伤性武器情报共享,通过“合作减少朝鲜半岛威胁计划”提升相关部队的能力和专业性。双方一致认为,朝俄军火交易等地区大规模杀伤性武器非法扩散问题,对包括朝鲜半岛在内的印太地区的和平稳定构成威胁,为在朝鲜攻击时保护盟友、最大程度减轻损失、保持战争任务遂行能力,双方有必要展开合作,并推进两国有关部队之间的交流与合作。

另据俄罗斯通讯社(RIA)报道,俄罗斯外交部副部长博格丹诺夫说:“这是一起“绝对不可接受的政治谋杀ABW-290,将导致紧张局势进一步升级。”

伊朗方面表示,正在对这起事件进行调查,调查结果将很快公布。

Reuters đưa tin rằng trong một quy định của chính phủ được Tổng thống Joko ký vào tuần trước, Indonesia đã nâng độ tuổi tối thiểu được mua thuốc lá lên 21 và cấm bán từng điếu thuốc lá.

Các quy định nhằm mục đích "giảm tỷ lệ người hút thuốc và ngăn chặn những người hút thuốc sớm" và một trong những điều khoản cấm bán thuốc lá trong phạm vi 200 mét tính từ trường học và sân chơi. Các quy định có hiệu lực ngay lập tức. ABW-290

Indonesia là một trong những nước sản xuất thuốc lá lớn nhất thế giới với khoảng 70 triệu người trưởng thành hút thuốc. Một cuộc khảo sát năm 2023 của Bộ Y tế Indonesia cho thấy 7,4% người hút thuốc ở độ tuổi từ 10 đến 18, với số người hút thuốc nhiều nhất ở nhóm tuổi 15 đến 19.

Các quy định mới cũng cấm bán thuốc lá truyền thống và thuốc lá điện tử trên "các ứng dụng điện tử thương mại" và các trang mạng xã hội, trừ khi tiến hành xác minh độ tuổi. Quảng cáo thuốc lá cũng bị cấm trên mạng xã hội. Hình phạt cho các hành vi vi phạm bao gồm từ khiển trách bằng văn bản đến cấm tạm thời quảng cáo thuốc lá.

Những người ủng hộ việc chống hút thuốc lá cho rằng các quy định mới không đủ để hạn chế việc hút thuốc lá.

Người ủng hộ việc kiểm soát thuốc lá Tubas cho biết một số quy định là tốt nhưng chính phủ phải ban hành các quy định triển khai mang tính kỹ thuật để đảm bảo việc giám sát và thực thi. Manik, một người ủng hộ việc kiểm soát thuốc lá trong giới trẻ, cho biết việc thực thi giới hạn độ tuổi tối thiểu phải chặt chẽ hơn, chẳng hạn như bằng cách xác minh giấy tờ tùy thân.

Trang web tin tức Kumparan dẫn lời Henry của Hiệp hội Nhà máy Thuốc lá nói rằng những quy định này sẽ hủy hoại ngành công nghiệp thuốc lá.

Thuốc lá ở Indonesia rẻ và phổ biếnABW-290, chính phủ cũng đang cố gắng hạn chế việc hút thuốc bằng cách tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với các sản phẩm thuốc lá năm nay.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền