Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Vivian Balakrishnan hội đàm với Vương Nghị và cảm ơn Singapore và Trung Quốc về chính sách miễn thị thực chung Lianhe Zaobao |

Vivian Balakrishnan hội đàm với Vương Nghị và cảm ơn Singapore và Trung Quốc về chính sách miễn thị thực chung Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-28 14:39:41 Nhấp chuột:141 hạng hai

Bộ trưởng Ngoại giao nước tôiAiri Suzumura, Tiến sĩ Vivian Balakrishnan đã hội đàm với Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị tại Lào vào thứ Bảy (27 tháng 7). Vivian bày tỏ lòng biết ơn đối với Vương Nghị vì đã thúc đẩy việc miễn thị thực chung 30 ngày giữa Singapore và Trung Quốc. Vương Nghị chúc mừng việc chuyển giao suôn sẻ của các nhà lãnh đạo Singapore và cho rằng hợp tác Trung Quốc - Singapore đã mở ra một không gian rộng lớn hơn.

Việt Nam và Vương Nghị đã tổ chức các cuộc hội đàm song phương bên lề cuộc họp của các bộ trưởng ngoại giao ASEAN tại Viêng Chăn, Lào. Đây là cuộc gặp mặt trực tiếp thứ hai giữa hai người sau chuyến thăm New Zealand của Vương Nghị vào tháng 8/2023.

Khi bắt đầu cuộc hội đàm, Vivian đã điểm lại những kết quả mà Singapore và Trung Quốc đạt được trong việc nối lại trao đổi nhân sự sau đại dịch COVID-19. Ông cảm ơn Vương Nghị vì đã thúc đẩy thỏa thuận miễn thị thực chung 30 ngày giữa New Zealand. và Trung Quốc, đồng thời cho biết, "Điều này đã làm tăng mối quan hệ song phương." Du lịchAiri Suzumura, số lượng chuyến bay và lưu lượng hành khách cũng đã trở lại mức trước đại dịch.

赛伊达在八年前的里约热内卢奥运中闯过预赛,但这次无法重演这一表现。在马恩河畔韦尔水上体育场举行的比赛中,选手们要划一共2000米的距离。根据赛制,每一场预赛的前三名晋级复赛,其余选手参加复活赛。

作为36号种子的可丽雅在星期六(7月27日)的比赛中与29号种子的对手在常规时间以14比14平手。可丽雅在加时阶段率先得分Airi Suzumura,以15比14晋级32强,挑战四号种子、意大利的阿尔贝塔·圣图乔(Santuccio Alberta)。比赛将在本地时间傍晚6时05分举行。

案发后,单位外走廊一片狼藉,隔壁单位窗口下的墙壁和组屋围墙留下斑斑血迹。有居民说,事发前就听到两名男子的争吵声,吵架声在后来停止,没想到会发生命案。

Vương Nghị đã chúc mừng Thủ tướng Trung Quốc Lawrence Wong đã chuyển giao suôn sẻ vào tháng 5 năm nay. Ông cũng giới thiệu với Weiwen kết quả Phiên họp toàn thể lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương CPC khóa 20, đồng thời nhấn mạnh trong tương lai, thúc đẩy hiện đại hóa kiểu Trung Quốc phải tiếp tục tạo động lực mạnh mẽ thông qua cải cách và mở cửa.

Ông nói: "Cả hai nước chúng ta đang đứng ở một điểm khởi đầu mới và sự hợp tác Trung Quốc- Singapore cũng đang mở ra một không gian rộng lớn hơn. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với New Zealand để tiếp tục thúc đẩy toàn diệnAiri Suzumura, hợp tác chất lượng cao và hướng tới tương lai "

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền