Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tàu cao tốc của Pháp bị đốt trước ngày khai mạc Thế vận hội, Bộ trưởng Giao thông vận tải Lianhe Zaobao lên án tội ác |

Tàu cao tốc của Pháp bị đốt trước ngày khai mạc Thế vận hội, Bộ trưởng Giao thông vận tải Lianhe Zaobao lên án tội ác |

thời gian:2024-07-26 16:16:20 Nhấp chuột:105 hạng hai

Mạng lưới đường sắt cao tốc của Pháp đã bị phá hoạigái dâm, bao gồm cả đốt phá, vài giờ trước lễ khai mạc Thế vận hội Paris, khiến hệ thống giao thông bị tê liệt.

Bộ trưởng Giao thông Pháp Vegret đã lên án tội ác ghê tởm này, đồng thời Bộ trưởng Thể thao Udia Castella cũng cho biết: "Đây là điều vô cùng sốc... Nhắm mục tiêu vào Thế vận hội là nhằm vào Pháp."

Đường sắt Quốc gia Pháp ( SNCF) cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Sáu (26/7): "Một số hành vi ác ý xảy ra đồng thời trong đêm và Đường sắt Quốc gia Pháp là nạn nhân... Đây là một vụ việc lớn. Một cuộc tấn công lớn trên quy mô nhằm làm tê liệt hệ thống đường sắt cao cấp". mạng lưới đường sắt cao tốc (TGV)."gái dâm

他说,警方总共起获81辆各类车辆和电单车,以及拆解后剩下的电单车骨架,还有一些车子和电单车零件。警方也逮捕116人,包括110名马国人和六名外国人。

冠病疫情后,各国放宽旅游限制,当地游客量不断增加,往返峇厘岛国际机场的交通拥堵是游客的主要痛点。去年,外国游客人数就达到疫情前的水平,每月约50万人次。

SNCF tiết lộ rằng nhiều tuyến đường đã buộc phải hủy dịch vụ và tình trạng này sẽ tiếp tục kéo dài ít nhất vào cuối tuần để sửa chữa. Bị ảnh hưởng là các tuyến Đại Tây Dươnggái dâm, phía Bắc và phía Đông, với nhiều chuyến tàu bị hủy mặc dù các chuyến tàu đã được chuyển hướng sang các tuyến đường khác.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền