Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Chính phủ Hàn Quốc đề xuất cắt giảm thuế toàn diện để thúc đẩy thị trường chứng khoán và nền kinh tế Lianhe Zaobao |

Chính phủ Hàn Quốc đề xuất cắt giảm thuế toàn diện để thúc đẩy thị trường chứng khoán và nền kinh tế Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-25 16:48:03 Nhấp chuột:138 hạng hai

Hàn Quốc đã công bố một loạt ưu đãi thuế được đề xuấtgái dâm, bao gồm giảm thuế thừa kế nặng nề và mở rộng hỗ trợ cho các nhà sản xuất chip; trước áp lực từ dân số già và tiêu dùng chậm lại, chính phủ tìm cách thúc đẩy thị trường chứng khoán và kích thích tăng trưởng kinh tế.

Bộ Tài chính cho biếtgái dâm hôm thứ Năm (25 tháng 7) rằng chính phủ của Tổng thống Yoon Seok-yue có kế hoạch giảm mức thuế thừa kế cao nhất từ ​​50% xuống 40% và hủy bỏ yêu cầu cổ đông kiểm soát phải trả mức thuế cao hơn. Nếu Quốc hội chấp thuận thay đổi này, nó sẽ đánh dấu lần giảm thuế suất bất động sản đầu tiên kể từ năm 1995 và sẽ tác động đến vận may của các gia đình đứng sau các công ty lớn từ Samsung Electronics đến Hyundai Motor.

文告说,相关协议解决涉及这些资产的民事案件gái dâm,但并未解除卢爱璇可能面对的任何刑事指控。

克里姆林宫发言人佩斯科夫星期三(7月24日)被问及库列巴的言论时告诉记者:“可以说,这个立场与我们的立场一致。”不过他补充说,需要澄清细节。

警方在事发后半小时内迅速逮捕了一名当地24岁男子,并以涉嫌谋杀未遂的罪名进行调查。

Bloomberg đưa tin rằng các nhà đầu tư Hàn Quốc từ lâu đã đổ lỗi cho việc quản trị doanh nghiệp kém khiến giá cổ phiếu giảm xuống dưới giá trị sổ sách và tin rằng việc đánh thuế thừa kế sẽ khuyến khích các cổ đông nắm quyền kiểm soát hạ giá cổ phiếu một cách giả tạo. Yin Xiyue cho biết năm nay mức thuế này là một lý do khiến thị trường Hàn Quốc tụt hậu so với thị trường nước ngoài.

Kể từ đó, chính phủ của ông đã đưa ra sáng kiến ​​nâng cao giá trị doanh nghiệp nhằm thúc đẩy thị trường chứng khoán địa phương và thu hút thêm đầu tư nước ngoài, Yin Xiyue hứa hẹn sẽ tăng cường những nỗ lực này thông qua các ưu đãi thuế. Những thay đổi được công bố hôm thứ Năm bao gồm việc khen thưởng các công ty có lợi nhuận mở rộng cho cổ đông để khuyến khích họ chi nhiều hơn cho việc mua lại cổ phiếu và trả cổ tức.

Bộ Tài chính cho biết, chính phủ cũng có ý định gia hạn các ưu đãi thuế đối với các ngành công nghệ quan trọng như chất bán dẫn trong ba năm và hoãn thuế tiền điện tử theo kế hoạch thêm hai năm nữa.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền