Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Tình trạng mất điện của gần 20.000 hộ gia đình ở huyện Changhua do cơn bão mạnh Kemi đang đến gần sẽ được khôi phục hoàn toàn trước 10 giờ tối.

Tình trạng mất điện của gần 20.000 hộ gia đình ở huyện Changhua do cơn bão mạnh Kemi đang đến gần sẽ được khôi phục hoàn toàn trước 10 giờ tối.

thời gian:2024-07-24 21:17:37 Nhấp chuột:133 hạng hai
24/07/2024 20:43

[Phóng viên Liu Xiaoxin/Báo cáo Changhua] Bị ảnh hưởng bởi sự di chuyển của cơn bão mạnh Kemi đang đến gần, huyện Changhua ngày nay có 7 thị trấn bao gồm Thành phố Changhua, Thành phố Yuanlingái xinh, Thị trấn Hemei, Thị trấn Fuxing, Thị trấn Dachen, Thị trấn Fenyuan và Thị trấn Huatan. Mất điện xảy ra lẻ tẻ tại các khu vực của thành phố, khiến 19.149 hộ gia đình bị mất điện. Việc sửa chữa khẩn cấp đã được tiến hành cho 18.416 hộ gia đình, vẫn còn 733 hộ gia đình mất điện. môi trường tại chỗ cho phép.

Văn phòng quận Chương Hóa của Taipower cho biết mặc dù gió và mưa do cơn bão mạnh hôm nay gây ra vẫn chưa phát huy tác dụng nhưng dưới ảnh hưởng của hoàn lưu ngoại vi của cơn bão, vẫn có báo cáo về một số vụ mất điện lẻ tẻ và họ ngay lập tức cử người đến sửa chữa khẩn cấp để đảm bảo kết quả trả lời cuộc gọi nhanh nhất có thể.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Văn phòng quận Changhua của Taipower chỉ ra rằng sự cố mất điện đã được báo cáo ở Fuxing và Hemei vào tối nay. Thiết bị đường dây cao áp ở khu vực đường Fanhua của Fuxing đã bị mất điện 738 hộ gia đình. Taipower được thông báo Các phi hành đoàn ngay lập tức được điều động đến hiện trường để sửa chữa khẩn cấp. Tại thị trấn Hemei, tổng cộng 87 hộ gia đình xung quanh ngõ 184 của Đường sắt Gia Bảo bị mất điện do thiết bị Taipower bị hư hỏng do hoàn lưu bão. đến sự lưu thông khiến dây điện trên mặt đất bị đứt và tiếp xúc với đường dây điện cao thế. Tất cả nhân viên đã được điều động đến hiện trường để sửa chữa khẩn cấp.

Nhờ nỗ lực của nhân viên bảo trì Taipower, 733 hộ gia đình ở Quận Changhua vẫn không có điện. Dự kiến, điện sẽ được cấp lại cho tất cả các hộ gia đình trước 10 giờ tối, tùy thuộc vào sự cho phép của môi trường tại chỗ.

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

捷運捷運班距10分,但高架平面段視風力降速或暫停行駛;輕軌持續停駛(視風力及整備情形另行公告恢復營運時間)。即時資訊可上高雄捷運(https://www.krtc.com.tw/)查詢。

縣港務處表示,受颱風影響,小三通今天已停航1天,明天持續停航,籲請旅客搭船前,先向船公司確認航班,如有疑問可洽詢金門縣港務處(082)324280。

楊文科表示gái xinh,凱米颱風今天晚間雨勢將達到最大,下午時段已督促五峰及尖石,盡速完成保全戶撤離;指示社會處準確掌握鄉鎮市公所避難所開設情形及收容人數;環保局督導各鄉鎮市公所清潔隊,在工作人員安全無虞下,儘速清除路樹等障礙物,恢復市容及交通通行;並請工務處在過去容易淹水等地區,確認抽水機進駐情形。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền