Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Máy bay chiến đấu Ý gặp nạn khi đang tham gia tập trận ở Australia |

Máy bay chiến đấu Ý gặp nạn khi đang tham gia tập trận ở Australia |

thời gian:2024-07-24 19:32:17 Nhấp chuột:160 hạng hai

Một máy bay chiến đấu của Ý bị rơi khi đang tham gia cuộc tập trận quân sự đa quốc gia ở Lãnh thổ phía Bắc Australia. Phi công đã nhảy dù và trốn thoát. gái dâm

AFP đưa tin rằng Bộ Quốc phòng Ý cho biết trong một tuyên bố ngắn gọn rằng vẫn chưa rõ lý do tại sao chiếc Eurofighter Typhoon bị rơi trong một chuyến bay huấn luyện.

Quân đội Ý cho biết: "Phi công đã nhanh chóng nhảy dù và trốn thoát. Anh ấy có sức khỏe tốt và đã hoàn tất kiểm tra y tế tại bệnh viện."

Vụ tai nạn xảy ra vào thứ Tư (24 tháng 7). ) Khoảng 10:45 sáng (9:15 sáng giờ Singapore). gái dâm

拜登上星期天(7月21日)退出竞选后不久,他钦点接棒的哈里斯把“拜登竞选总统”委员会更名为“哈里斯竞选总统”委员会,并接管委员会的银行账户。她的竞选团队表示已进一步筹集1亿美元以上的资金。

法新社引述总统府警护处的声明称:“经过调查,证实该物体不存在危险或污染。”

《光明日报》报道,这艘川行槟威海峡的老渡轮在2021年1月1日起终止服务,由双体船新渡轮取代。它与其他老渡轮曾是马来西亚人,尤其是槟城人的集体回忆,很多人表示不舍。

Các quan chức quốc phòng và lực lượng ứng phó tình trạng khẩn cấp của Úc cho biết chiếc máy bay đã bị rơi gần Darwin khi đang tham gia cuộc tập trận Pitch Black 24 ở Lãnh thổ phía Bắc. Phi công "đã liên lạc qua radio với các phi hành đoàn trong khu vực ngay sau khi phóng."

Tuyên bố của Bộ Quốc phòng Úc cho biết: "Trong quá trình thực hiện cuộc diễn tập 'Pitch Black 24', một người tham gia quốc tế đã nhảy ra khỏi máy bay trong một nhiệm vụ bay buổi sáng và hiện đang ở trong tình trạng tốt... Tất cả các chuyến bay tiếp theo đã được lên kế hoạch trong ngày. Tất cả đều đã bị hủy."

Máy bay bị rơi cách thị trấn nông thôn Daly River, một thị trấn chăn nuôi gia súc và đánh cá khoảng 18 km (11 dặm) về phía tây nam. dưới 1.000 người.

Tân Hoa Xã đưa tin rằng cuộc tập trận quân sự "Pitch Black" hai năm một lần do Không quân Hoàng gia Úc chủ trì và thường được tổ chức ở Lãnh thổ phía Bắc. Cuộc tập trận quân sự “Pitch Black” năm nay được tổ chức từ ngày 12/7 đến ngày 2/8gái dâm, với hơn 140 máy bay từ 20 quốc gia tham gia.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền