vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bộ Ngoại giao Triều Tiên ra văn bản lên án hoạt động huấn luyện mô phỏng của Nhóm tư vấn hạt nhân Hàn-Mỹ

Bộ Ngoại giao Triều Tiên ra văn bản lên án hoạt động huấn luyện mô phỏng của Nhóm tư vấn hạt nhân Hàn-Mỹ

thời gian:2024-09-08 16:27:38 Nhấp chuột:191 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhapjav vụng trộm, Seoul, ngày 8 tháng 9. Triều Tiên đã lên án Cuộc huấn luyện mô phỏng trò chơi chiến tranh (TTS) đầu tiên của Nhóm tư vấn hạt nhân Hàn Quốc-Mỹ (TTS) vừa kết thúc vào ngày 8 và cảnh báo rằng Triều Tiên sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động khác nhau. các biện pháp thiết thực để đối phó với cuộc đối đầu hạt nhân lâu dài với Hoa Kỳ.

Bộ Ngoại giao Triều Tiên đã đưa ra một tuyên bố trên Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên nhân danh Giám đốc Văn phòng Báo cáo Nước ngoài của Cục Báo cáo vào ngày hôm đó, nói rằng Cơ chế Tham vấn Chiến lược Răn đe Mở rộng (EDSCG) thứ năm và Khóa đào tạo mô phỏng trò chơi chiến tranh của Nhóm tư vấn hạt nhân đầu tiên được tổ chức gần đây bởi Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Đây là mối đe dọa hạt nhân do Hoa Kỳ khởi xướng.

Bài báo cho rằng Hàn Quốc và Hoa Kỳ đã bôi nhọ các biện pháp tăng cường khả năng tự vệ của Triều Tiên là những hành động khiêu khích. khả năng xảy ra xung đột hạt nhân và lên án mạnh mẽ chúng. Bài viết cũng liệt kê “Tuyên bố chung giữa Hàn Quốc và Mỹ về Răn đe hạt nhân và Hướng dẫn hoạt động hạt nhân trên Bán đảo Triều Tiên” do lãnh đạo Hàn Quốc và Mỹ cùng ban hành vào tháng 7, trò chơi chiến tranh “Iron Mace 24” tích hợp lực lượng hạt nhân và lực lượng chiến đấu thông thường, ví dụ của Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Họ cùng nhau thực hiện "Lá chắn tự do Ulchi" (UFS), v.v., đồng thời lên án việc Hoa Kỳ đề cập đến phi hạt nhân hóa và đối thoại là một hành động đánh lừa Bắc Triều Tiên và lừa dối cộng đồng quốc tế.

Như một biện pháp tiếp nối "Tuyên bố Washington" do Tổng thống Hàn Quốc Yun Seok-yue và Tổng thống Mỹ Biden đưa ra vào tháng 4 năm ngoái, Hàn Quốc và Hoa Kỳ đã thành lập và điều hành một nhóm tư vấn hạt nhân. Khóa huấn luyện mô phỏng trò chơi chiến tranh của Nhóm tư vấn hạt nhân Hàn Quốc-Mỹ đầu tiên được tổ chức tại Washington từ ngày 5 đến ngày 6. Các quan chức từ các cơ quan an ninh, quốc phòngjav vụng trộm, quân sự, ngoại giao và tình báo của hai nước đã tập hợp lại để thực hiện biện pháp răn đe mở rộng do Hoa Kỳ cung cấp cho Hàn Quốc trong trường hợp xảy ra khủng hoảng hạt nhân trên Bán đảo Triều Tiên, đồng thời phối hợp và liên lạc về các vấn đề liên quan. chính sách. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Vào ngày 12 tháng 7, tại Lầu Năm Góc ở Hoa Kỳ, đại diện chung của Nhóm tư vấn hạt nhân Hàn Quốc-Mỹ (NCG) - Cho Chang-rae (phải, giọng nói), giám đốc Văn phòng Chính sách Quốc phòng của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc và Giám đốc chính sách không gian của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ Phó Trợ lý Bộ trưởng Vipin Narang đã ký "Tuyên bố chung giữa Hàn Quốc và Hoa Kỳ về Hướng dẫn hoạt động hạt nhân để răn đe hạt nhân trên bán đảo Triều Tiên. " Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Quốc phòng cung cấp (Nghiêm cấm sao chép hoặc sao chép ảnh)

2022年12月,5架朝鲜无人机越过韩朝军事分界线(MDL),其中部分甚至入侵首尔上空。韩军虽然派遣直升机和战机追击朝鲜无人机,但终因弹药坠落或造成损害为由而未能实施打击。

据悉,岸田文雄将于当天下午携夫人岸田裕子访问韩国。这将是两位领导人就职后的第12次会晤。

朝鲜自今年5月底起已14次对韩空投垃圾气球。联参提醒民众注意气球搭载的物体坠落,发现垃圾气球时勿触碰,立刻向临近的部队或警局举报。(完)

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencyjav vụng trộm, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền