Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Tình báo Hàn Quốc quan tâm đến việc Triều Tiên xử tử quan chức không ứng phó lũ lụt

Tình báo Hàn Quốc quan tâm đến việc Triều Tiên xử tử quan chức không ứng phó lũ lụt

thời gian:2024-09-04 19:37:11 Nhấp chuột:96 hạng hai

Hãng thông tấn YonhapABW-290, Seoul, ngày 4 tháng 9, Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc tuyên bố vào ngày 4 rằng Cơ quan Tình báo đang hết sức chú ý đến các vụ hành quyết của Triều Tiên để buộc các quan chức phải chịu trách nhiệm về phản ứng kém cỏi của họ trước lũ lụt vào cuối tháng Bảy.

Lũ lụt quy mô lớn xảy ra ở tỉnh Bắc Pyongan và tỉnh Cijiang vào cuối tháng 7. Chủ tịch Ủy ban Nhà nước Kim Jong-un đã chủ trì cuộc họp mở rộng khẩn cấp của Bộ Chính trị Đảng Lao động vào ngày 31 cùng tháng và tuyên bố rằng sẽ áp dụng hình phạt nghiêm khắc đối với một số cán bộ lơ là nghiêm trọng nhiệm vụ quan trọng do đảng giao và nhà nước, gây ra những tổn thất không thể chấp nhận được. Sau đó, Bộ trưởng Bộ An sinh xã hội và Bí thư phụ trách Tỉnh ủy Bắc Bình An và tỉnh Từ Giang đã bị cách chức.

Người ta suy đoán rằng trận lũ lụt này có thể gây ra số lượng lớn thương vong, đặc biệt là thảm họa trên đường Cijiang còn nghiêm trọng hơn trên đường Ping'an North. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Theo báo cáo của Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên ngày 31 tháng 7, Kim Jong-un, Chủ tịch Ủy ban Quốc vụ Triều Tiên, đã chủ trì cuộc họp khẩn cấp lần thứ 22 của Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương khóa 8 của Triều Tiên. Đảng Công nhân ở thành phố SinuijuABW-290, tỉnh Bắc Bình Nhưỡng từ ngày 29 đến ngày 30. Cuộc họp được mở rộng để xây dựng chiến lược tái thiết sau thiên tai cho các khu vực bị lũ lụt ở tỉnh Bắc Ping'an và tỉnh Cijiang. Trong ảnh, ông Kim Jong-un (đầu tiên từ trái sang) thị sát khu vực thảm họa trên thuyền cao su trước cuộc gặp. Hãng thông tấn Yonhap/Thông tấn xã Trung ương Hàn Quốc (Hình ảnh chỉ được sử dụng trong nước ở Hàn Quốc và nghiêm cấm việc sao chép và sao chép)

金烘均向坎贝尔说明以“建设自由和平的韩半岛”为目标的“八一五统一战略”。坎贝尔重申美国支持韩国政府“与朝鲜进行认真、可持续的外交”的目标。

9月3日,在首尔中区的乐天酒店,第一届国际韩半岛论坛(GKF)开幕式举行。图为与会人士合影留念。 韩联社

苏林表示,希望两国合作实现飞跃式发展,并强调越方坚定支持韩国为增进韩半岛和平所作的努力。(完)

金泰孝还表示,特朗普当选会是“利好利空并存”。由于纷争地区安全局势引发的不安情绪扩散,韩国军工出口有望迎来更多的机会。但他同时指出,美方也有可能进一步施压韩方参与其在经济、政治、外交、军事方面的对华牵制。(完)

kchy515@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News AgencyABW-290, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền