Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Người đàn ông say rượu bị tông chết khi đang đi xe đạp. Anh ta yêu cầu bồi thường 9 triệu nhân dân tệ nhưng chỉ nhận được 540.000 nhân dân tệ tiền bồi thường.

Người đàn ông say rượu bị tông chết khi đang đi xe đạp. Anh ta yêu cầu bồi thường 9 triệu nhân dân tệ nhưng chỉ nhận được 540.000 nhân dân tệ tiền bồi thường.

thời gian:2024-09-04 10:24:48 Nhấp chuột:151 hạng hai
2024/09/03 21:39

[Phóng viên Bao Jianxin/Kaohsiung Report] Một người đàn ông họ Lin đến từ Pingtung đã bị một người đàn ông họ Li tông chết khi đang cưỡi ngựa sắt. Gia đình anh ta yêu cầu bồi thường tổng cộng 9gái xinh,04 triệu nhân dân tệ để an ủi tinh thần và chi phí y tế. Chi nhánh Tòa án Tối cao Cao Hùng đã điều tra và phát hiện Lin đi xe đạp trong tình trạng say rượu. Anh ta chịu 70% lỗi và phải bồi thường 520.000 nhân dân tệ.

Vào khoảng 9 giờ tối ngày 18 tháng 12 năm 2021, Li Nan đang lái một chiếc ô tô đi qua ngã tư đường Jianxing và ngõ Changqing mà không có biển báo ở thị trấn Neipu, huyện Pingtung. Anh ấy đã va chạm với Lin Nan. Đang đi xe đạp, Lin Nan được đưa đến bệnh viện để cấp cứu nhưng không có cách nào cứu được. Gia đình cho rằng ông Lý có lỗi khi không giảm tốc độ nên đã đâm đơn khởi kiện hình sự đòi bồi thường dân sự số tiền 9,04 triệu nhân dân tệ bao gồm cả an ủi tinh thần và chi phí y tế.

Vui lòng tiếp tục đọc...gái xinh

警方根據陳翁提供的車號、描述外觀特徵以及最後停放位置、時間、路線,到停車場周邊尋找,在停車場周邊附近不遠找到,老翁這時才回想起自己粗心記錯停放位置,開心將車開走。

平鎮警分局交通組長王瑞程表示gái xinh,該起事故造成李男身上多處擦挫傷,經送醫救護幸無大礙,經檢測各造當事人酒測值均為0。

Tòa án Hình sự Chi nhánh Cao Hùng đã kết án Li Nan sáu tháng tù vì tội vô ý làm chết người. Nếu mức phạt của Yike là 1.000 Đài tệ mỗi ngày, anh ta vẫn có thể kháng cáo và được bồi thường. một phần sẽ được chuyển đến tòa án dân sự để xét xử.

Li Nan cho rằng mức bồi thường an ủi tinh thần mà gia đình Lin yêu cầu là quá cao. Hơn nữa, Lin cũng có lỗi vì đi xe đạp trong tình trạng say rượu và phải chịu một phần trách nhiệm.

Sau khi điều tra, thẩm phán của hội đồng xét xử tin rằng ông Lin phải chịu trách nhiệm về 70% sơ suất. Sau khi trừ đi việc gia đình ông đã nhận được 1,5 triệu nhân dân tệ tiền bảo hiểm trách nhiệm ô tô, ông tin rằng ông Lin phải chịu trách nhiệm về 70% sơ suất. Việc Li phải trả 520.000 nhân dân tệ là hợp lý hơn và anh ta vẫn có thể kháng cáo.

☆Uống rượu quá mức có hại cho sức khỏe và lái xe khi say rượu bị cấm☆

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền