Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Văn phòng Công tố Bắc Kinh xác nhận Ke Wenzhe và Peng Zhensheng có liên quan đến hối lộ và bị bắt giữ vì bị giam giữ.

Văn phòng Công tố Bắc Kinh xác nhận Ke Wenzhe và Peng Zhensheng có liên quan đến hối lộ và bị bắt giữ vì bị giam giữ.

thời gian:2024-08-31 20:41:55 Nhấp chuột:151 hạng hai
2024/08/31 20:49

[Phóng viên Chen Cailing/Taipei Report] Cựu Thị trưởng Đài Bắc kiêm Chủ tịch Đảng Nhân dân Ko Wenzhe và cựu Phó Thị trưởng Thành phố Đài Bắc Peng Zhensheng có liên quan đến vụ gian lận tỷ lệ diện tích sàn Thành phố Jinghua. Họ đã bị khám xét và phỏng vấn ngày hôm qua. Văn phòng Công tố hôm nay buộc tội họ về tội tham nhũng. Ke Wenzhe bị bỏ tù vì nhận hối lộ khi đang thi hành công vụ và các tội danh khác. gái dâm

Văn phòng Công tố quận Đài Bắc tuyên bố rằng sau khi các công tố viên thẩm vấn Ke Wenzhe và bị cáo Peng Zhensheng, họ tin rằng cả hai người này đều có liên quan đến Điều 4, Đoạn 1, Đoạn 5 của Pháp lệnh Tội phạm Tham nhũng, tức là công chức vi phạm nghĩa vụ và nhận hối lộ, cùng một Pháp lệnh. Nếu một người bị tình nghi trục lợi và các tội khác quy định tại Khoản 1, Khoản 4 Điều 6 thì bị nghi là tội phạm nghiêm trọng, có nguy cơ tiêu hủy chứng cứ. hoặc thông đồng với đồng phạm hoặc người chứng kiến ​​thì có thể yêu cầu tòa án tạm giam.

車禍原因仍待警方調查,警方提醒gái dâm,南青路是蘆竹區通往中壢區的重要道路,為了避免用路人超速發生類似意外,已安排警力加強該路段的超速照相、違規取締,呼籲用路人一定要遵守速限。

據了解,柯文哲的律師鄭深元今天下午15:40抵達北檢,柯文哲則於10分鐘後在法警戒護下現身,除雙手被上銬,身上也多了一件灰色短袖T-shirt,面色凝重地進入偵查庭。

Vui lòng tiếp tục đọc...gái dâm

Khi Ke Wenzhe được chuyển đến Văn phòng Công tố Bắc Kinh để thẩm vấn lại vào sáng sớm hôm nay, anh ta đã từ chối thẩm vấn vào ban đêm và cố gắng rời đi, nhưng bị bắt tại tòa án. Thủ tục bắt giữ là bất hợp pháp và yêu cầu thẩm vấn của anh ta đã bị từ chối. Văn phòng Công tố Bắc Kinh mở lại tòa án lúc 3 giờ chiều. một giờ, và anh ta bị giam giữ vì tội tham nhũng và các tội danh khác.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcgái dâm, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền