vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > PTT nổ súng ở Bình Đông, nổ súng trên đường phố, cảnh sát bất lực: anh ta say rượu cầm "bật lửa kiểu súng" gây rối.

PTT nổ súng ở Bình Đông, nổ súng trên đường phố, cảnh sát bất lực: anh ta say rượu cầm "bật lửa kiểu súng" gây rối.

thời gian:2024-08-28 22:41:04 Nhấp chuột:129 hạng hai
28/08/2024 20:37

[Phóng viên Chen Yanting/Pingtung Report] PTT Hôm nay, một cư dân mạng đã đăng một bài báo cáo buộc rằng có một vụ nổ súng và làm bị thương người khác trên đường phố ở huyện Pingtung. Cảnh sát miễn cưỡng chỉ ra rằng đó là một người đàn ông say rượu cầm một chiếc bình. "Bật lửa kiểu súng" gây rắc rối, toàn bộ vụ việc đang được điều tra, kêu gọi cư dân mạng tỉnh táo khi gặp phải những chủ đề nhạy cảm hoặc sự cố dễ gây hoảng loạngái xinh, hãy kiểm tra nguồn thông tin thường xuyên hơn và hạn chế chuyển tiếp những tin nhắn có nội dung giật gân. gây hoang mang xã hội.

Hôm nay, một cư dân mạng đã đăng một bài viết trên PTT cáo buộc rằng anh ta đã đi từ Quận Sandimen Pingtung đến Tỉnh lộ 24 Thành phố Pingtung vào khoảng 4 giờ chiều ngày hôm qua và phát hiện hai người đàn ông trước một quán trà cỏ xanh ở Khu định cư Lunshang, Trường Chi. Trên đường đi, một nhân viên cửa hàng thực sự vung súng lục để báo cáo tội ác, anh ta quay lại quan sát. Sau đó anh ta nhìn thấy nhân viên quán trà Qingcao đang chĩa súng vào ngực một người đàn ông khác và chuẩn bị bắn. Đang định khai báo, người đàn ông bị cầm súng nhìn hơi cúi xuống, máu bắt đầu phun ra từ sau đầu bên trái. Sau đó, người ta phát hiện cảnh sát đã đến hiện trường. nên anh ta bỏ đi mà không trình báo tội ác.

Vui lòng tiếp tục đọc...gái xinh

Một cư dân mạng chỉ ra rằng khi anh ấy trở về nhà và bật TV lên, anh ấy thấy rằng không có bản tin nào cả. Anh ấy chỉ nghĩ là vừa đặt cọc để mua một căn nhà gần đó. rằng "Tội làm bị thương người ở sông Gaoping" là một trường hợp cá nhân và là một vụ việc cá biệt. Thật bất ngờ, bức ảnh về khẩu súng mà tôi nhìn thấy trong nhóm LING địa phương (đáng lẽ là nhóm LINE) đã được đăng. rằng nó có liên quan đến thị trường cá cược ngầm trong cuộc bầu cử tổng thống. Họ tin rằng Pingtung là đảng cầm quyền trung ươnggái xinh, và quận trưởng còn hơn thế nữa. nước rất sâu!"

Đáp lại, hôm nay cảnh sát trả lời rằng vụ việc liên quan đến súng được báo cáo trực tuyến thuộc thẩm quyền của Chi nhánh Pingtung xảy ra vào chiều hôm qua (27). Xung đột xảy ra vào lúc 16:00 ngày hôm qua Đoạn đường Zhongxing của thị trấn Changzhi có bật lửa. Khi cảnh sát đến hiện trường thì không có xô xát gì. Sau khi điều tra, người ta phát hiện người đàn ông họ Zhong và bạn của anh ta đã xảy ra mâu thuẫn sau khi uống rượu. cầm chiếc “bật lửa kiểu súng” bằng kim loại làm nạn nhân bị thương, gây vết cắt nhẹ ở phía sau tai trái của nạn nhân. Toàn bộ vụ án đang được điều tra về các tội danh như gây thương tích, hăm dọa.

張峻晚間發表聲明說,此案為1980年代由張峻祖父向原檳榔農購買權利,亦為祖父留下的檳榔園,張峻為第三代繼承者,繼承後沒有任何擴大開墾面積動作或做為其他用途,對於違反山坡地水土保持法,毫無主觀犯意。且檢方認為張峻把國有地每年以120萬出租予他人一事與事實不符,出租部份都為個人私有地。

這場火警最後造成3死意外,包括住在平房一樓的顏姓租客,因顏姓租客長期洗腎加上行動不便,莊姓房東第一時間,竟把肇事責任推到有抽菸習慣的顏男,還透露其有輕生意圖而所致,但多數民眾並不認同,認為根本是電動車充電惹禍。

Cảnh sát kêu gọi người dân tỉnh táo khi gặp chủ đề hoặc sự việc nhạy cảm có khả năng gây hoang mang, kiểm tra nguồn thông tin thường xuyên hơn và không tùy ý đăng lại tin nhắn có nội dung giật gân. gây hoang mang xã hội.

☆Uống rượu quá mức có hại cho sức khỏe. Cấm lái xe khi say rượu☆

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền