vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Chen Shixuan: Một phần hòn đảo ngăn cách giữa ô tô và xe máy lại được dỡ bỏ khỏi cầu: Số người chết và bị thương trong các vụ tai nạn ô tô đã giảm 33%.

Chen Shixuan: Một phần hòn đảo ngăn cách giữa ô tô và xe máy lại được dỡ bỏ khỏi cầu: Số người chết và bị thương trong các vụ tai nạn ô tô đã giảm 33%.

thời gian:2024-08-26 22:42:35 Nhấp chuột:147 hạng hai
26/08/2024 21:21

[PV Dong Guanyi/New Taipei Report] Cầu Trùng Khánh là một trong những cây cầu quan trọng nối Tân Trang với Sanchong và thành phố Đài Bắc. Theo thống kê của cảnh sát, số người thương vong do tai nạn giao thông trên cầu Trùng Khánh. là 324 người vào năm 2020 và 357 người vào năm 2021. 1 người chết, 358 người chết vào năm 2022 và trung bình có 346 người chết mỗi năm. Ủy viên Hội đồng thành phố Chen Shixuan cho biết sau khi điều tragái dâm, người ta thấy rằng đoạn đường chính gây ra vụ tai nạn là do đường giao thông chính. đoạn lên dốc đến Sanchong từ Xinzhuang và đoạn xuống dốc trong chuyến trở về Sau khi đảo phân cách đường cao tốc được dỡ bỏ vào tháng 7 năm ngoái, con số thương vong trung bình giảm xuống còn 230, giảm khoảng 33%.

Chen Shixuan chỉ ra rằng kể từ khi nhậm chức vào năm 2022, ông đã tiếp tục chú ý đến vấn đề tai nạn cầu Trùng Khánh và tiến hành nhiều cuộc tham vấn, đồng thời hỗ trợ chuyển làn đường dành cho xe máy từ vạch đôi màu trắng sang vạch chấm , hủy đo tốc độ từng quãng, tháo dỡ đảo phân cách ô tô, xe máy và thay thế bằng vạch đôi màu trắng để mở rộng không gian lái xe.

Vui lòng tiếp tục đọc...gái dâm

Chen Shixuan đề cập rằng sau khi hòn đảo tách biệt bị phá bỏ, từ tháng 7 năm ngoái đến tháng 6 năm nay, đã có 230 người thương vong do tai nạn, giảm 33% so với những năm trước và số vụ việc cũng giảm khoảng 31%; riêng các đảo tách biệt ở đoạn giữa chưa được phá bỏ sẽ tiếp tục được theo dõi, đánh giá xem còn chỗ nào cần cải thiện.

Chen Shixuan cho biết Tân Trang nằm trong danh sách mười điểm nóng về tai nạn giao thông hàng đầu trong thành phố. Ông sẽ tiếp tục tiến hành đánh giá toàn diện để cải thiện giao thông địa phương và liệt việc bảo vệ người đi bộ vào danh sách dự án trọng điểm.

Không cần bốc thămgái dâm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền