vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cuộc nổi loạn Kenting Parasol khiến cơ quan quản lý khai hoang lấy hình ảnh mặt biển chua chát, "một cái tát vào mặt"? Văn phòng Cải tạo đã trả lời

Cuộc nổi loạn Kenting Parasol khiến cơ quan quản lý khai hoang lấy hình ảnh mặt biển chua chát, "một cái tát vào mặt"? Văn phòng Cải tạo đã trả lời

thời gian:2024-08-24 22:20:50 Nhấp chuột:132 hạng hai
24/08/2024 21:08

[Phóng viên Chen Yanting/Báo cáo Pingtung] Để giải quyết tranh cãi về ô che nắng trên bãi biển ở Kenting, Văn phòng Quản lý Công viên Quốc gia Kenting gần đây nhấn mạnh rằng họ sẽ tăng cường kiểm tra, tuy nhiên, do cơ quan này đã cung cấp hình ảnh về điều kiện biển và vẫn còn một số hình ảnh. số lượng lớn dù che nắngjav vụng trộm, cư dân mạng gọi đây là "cái tát vào mặt". Vụ việc lan truyền trên mạng và Cục Công viên Quốc gia đã đưa ra thông cáo báo chí phản ứng, nêu rõ rằng nếu bất kỳ nhà khai thác nào chiếm giữ trái phép khu vực này, họ sẽ bị phạt và sẽ không bị phạt. hãy khoan dung.

Để thu hút hoạt động kinh doanh, một nhà điều hành dù che nắng ở bãi biển Kenting đã thực sự yêu cầu những người không phải là khách hàng rời khỏi ô để tránh cản tầm nhìn của khách hàng. Vụ việc đã lan truyền trên Internet.

Vui lòng tiếp tục đọc...

網友近日在PTT論壇發文,日前與同事訂了手搖飲後,突然發現杯身上印有聯名的可愛圖案,當下他好奇詢問其他同事才得知,原來杯身上印的叫做吉伊卡哇,讓原PO直呼,「這個東西叫吉伊卡哇jav vụng trộm,最近很紅?是我老了不知道有沒有人認識吉伊卡哇嗎」。

每逢假日也安排竹編果盤、馬賽克杯墊DIY手作體驗,以及集結30攤以上的文創、工藝和美食商家參與的「星心市集」,並有魔術、歌舞及氣球秀等精彩表演。

今晚則改移師到水月公園內,由今年6月才來台開過個人出道35周年紀念演唱會的日本歌手小野麗莎,替竹北市民帶來另一波藝文活動的高潮;期間並邀請年輕卻實力不俗的「緩緩」樂團串場。

中美路上,從市圖中壢分館公車站牌旁入口進去的健身器材設施區,包含漫步機、扭腰器、上肢牽引器,79歲市民溫先生每週都會來運動1次,他反映,使用時,鐵桿會發出聲響,應加潤滑油保養,地板鋪面突起不均,小孩行走恐有絆倒疑慮。

Văn phòng Quản lý Khai hoang gần đây nhấn mạnh rằng họ sẽ tăng cường kiểm tra và quản lý các trường hợp tương tự. Tuy nhiên, khi những hình ảnh tiếp theo về mặt biển được đăng tải, hình dạng ban đầu của chiếc dù vẫn được lắp trên bãi biển. tiết lộ, thu hút sự chỉ trích từ cư dân mạng. "Đó là một cái tát vào mặt!" "Còn việc tăng cường kiểm tra đã hứa thì sao?" Cục Công viên Quốc gia, cơ quan cấp trên của Văn phòng Quản lý Khai hoang, đã đưa ra thông cáo báo chí đáp lại rằng điều đó xảy ra. rất coi trọng dư luận và đã nhiều lần tăng cường kiểm tra, quản lý sau khi nhận được báo cáo. Nếu có hành vi chiếm giữ trái phép sẽ bị xử phạt không thương tiếc.

Trước những tuyên bố "tự tát vào mặt mình" của cư dân mạng, Văn phòng Quản lý Khai hoang trả lời rằng để loại bỏ sự hỗn loạn vào năm ngoái, họ không chỉ mời các nhà điều hành tự kỷ luật mà còn bắt đầu thực hiện quảng bá nó ở Nanwan vào tháng 4 năm nay sau thời gian dài chuẩn bị. Đây là bãi biển đầu tiên được thể chế hóa và quản lý bằng hợp đồng. Người điều hành bãi biển phải chịu trách nhiệm dọn dẹp và bảo trì bãi biển. phí hàng năm 6.000 nhân dân tệ được trả cho văn phòng quản lý (phí tương tự như ván trượt phản lực và dù che nắng). Văn phòng quản lý có chỗ dành riêng cho khách du lịch sử dụng dù che nắng. khu vực này. Người điều hành không thể buộc khách du lịch rời đi vì họ mang theo ô riêng.

Văn phòng Quản lý Khai hoang nhấn mạnh rằng các nhà thầu phải được xem xét và lựa chọn. Điều quan trọng nhất là hoạt động của họ. Họ không được ảnh hưởng đến quyền tự do sử dụng bãi biển của khách du lịch bình thường. dù che của người vận hành. Trong tương lai, ngoài việc tiếp tục kiểm tra và quản lý các bãi biển trong vườn quốc gia, chúng tôi cũng sẽ xem xét phạm vi kinh doanh của các nhà khai thác, kêu gọi họ duy trì cảnh quan hợp lý và trừng phạt nghiêm khắc các hoạt động bất hợp pháp.

Đối với các bãi biển bên ngoài Nanwan, Văn phòng Quản lý Khai hoang thừa nhận hiện chỉ có Nanwan được quản lý và sẽ quảng bá mô hình này đến các bãi biển khác trong thời gian tới, cơ quan này sẽ bổ sung các quy định để duy trì. cảnh quan tổng thể của bãi biển và tính đến nhu cầu của các dịch vụ giải trí sẽ được công bố và cấm theo Điều 14 của "Luật Công viên Quốc gia" và sẽ bị phạt 3.000 nhân dân tệ nếu không cải thiện. được thực hiện thì có thể tiếp tục áp dụng mức phạt tùy theo từng trường hợp.

Các quan chức cũng không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tiết lộ rằng những hình ảnh về điều kiện biển được chụp vì khách du lịch liên tục gọi điện hỏi xem điều kiện biển có cho phép công chúng xuống nước hay không. Những bức ảnh thường lệ để công chúng tìm hiểu, thật bất ngờ, chúng lại khiến cư dân mạng phản ứng dữ dội hơn.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcjav vụng trộm, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền