vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Văn phòng tổng thống Hàn Quốc kêu gọi các đảng đối lập xin lỗi vì bịa đặt tin đồn về nước thải hạt nhân của Nhật Bản

Văn phòng tổng thống Hàn Quốc kêu gọi các đảng đối lập xin lỗi vì bịa đặt tin đồn về nước thải hạt nhân của Nhật Bản

thời gian:2024-08-23 17:20:01 Nhấp chuột:124 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhapgái xinh, Seoul, ngày 23 tháng 8. Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc ngày 23 nhấn mạnh rằng Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi của Nhật Bản đã xả nước thải hạt nhân trong một năm. Từ quan điểm khoa học, không có gì bất thường. những câu chuyện về hòn đảo" đều là dối trá.

Người phát ngôn của Văn phòng Tổng thống Jung Hye-quan đã tổ chức một cuộc họp báo tại Phủ Tổng thống Yongsan ở Seoul vào ngày hôm đó và chỉ ra rằng nhân kỷ niệm một năm xả nước thải hạt nhân, cái gọi là "tin tức kỳ lạ ở Fukushima" đã được xác nhận là tin đồn vô căn cứ do đảng đối lập lan truyền không những không xin lỗi về những tin đồn có cơ sở khoa học mà còn thể hiện thái độ vô trách nhiệm.

Zheng Huiquan cho biết trong năm qua, chính phủ đã thu thập các mẫu từ vùng biển nội địa, biển khơi và những nơi khác và tiến hành 49.600 cuộc kiểm tra, và không có kết quả kiểm tra nào vượt quá tiêu chuẩn an toàn. Nếu các đảng đối lập không tung ra những tin đồn vô lý như "chất thải hạt nhân và Chiến tranh Thái Bình Dương lần thứ hai", chính phủ sẽ không đầu tư 1,6 nghìn tỷ won (khoảng 8,5 tỷ RMB) vào ngân sách cho quá trình này. Nếu các đảng đối lập tin tưởng vào bằng chứng khoa học và thực hiện công tác chính trị vì sinh kế của người dân thì số tiền khổng lồ này có thể được sử dụng cho các nhóm dễ bị tổn thương trong xã hội.

Zheng Huiquan cũng cho rằng, may mắn thay, người dân sáng suốt và tin tưởng vào khoa học và chính phủ, doanh số bán thủy sản ở 3 chuỗi siêu thị lớn đều vượt những năm trước, đồng thời nhập khẩu thủy sản Nhật Bản cũng tăng so với năm ngoái. năm ngoái và mức tiêu thụ thủy sản đã tăng lên. Mặc dù vậy, các đảng đối lập thay vì xin lỗi thì lại tiếp tục tập trung kích động bằng lời lẽ quá đáng và liên tục có những hành động vô căn cứ, phi logic và vô trách nhiệm. Hy vọng các đảng đối lập sẽ ngừng kích động chia rẽ nhân dân và xin lỗi người dân sau những tin đồn về bệnh bò điên và sóng điện từ "THAAD". (Kết thúc)

Vào ngày 23 tháng 8gái xinh, Zheng Huiquan đã tổ chức một cuộc họp báo tại Phủ Tổng thống Yongsan. Thông tấn xã Yonhap

柳慧美称,约50年后的2072年,韩国人口将减少约30%,老年人口比重恐超过劳动人口。届时,当前体系能否正常发挥作用令人质疑。现在正是需要研究在人口减少的情况下如何能够继续保持发展动力的关键时刻。

自去年8月24日起至今年7月,东京电力已将5.5万吨核污染水分7次排入福岛核电站前的大海里。本月7日至25日,东京电力进行第8轮核污染水排放,排放量约为7800吨。(完)

分析认为,李在雄的发言可以被解读为确认了韩日双方为“树立正确历史认知和构建面向未来关系”需保持持续合作的原则性立场。

外交部官员表示,政党党纲不会涵盖对所有具体问题的政策,相关政策会根据大选结果以及与主要国家的协商成果变得具体化、可视化。(完)

zhanglili456@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền