vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ngăn chặn trẻ em đi lạc lối! Thiếu niên bị lừa làm tài xế ô tô Cảnh báo trên màn hình: Cha mẹ sẽ phải trả giá bằng mạng sống.

Ngăn chặn trẻ em đi lạc lối! Thiếu niên bị lừa làm tài xế ô tô Cảnh báo trên màn hình: Cha mẹ sẽ phải trả giá bằng mạng sống.

thời gian:2024-08-21 20:01:22 Nhấp chuột:151 hạng hai
21/08/2024 18:31

[Phóng viên Ye Yongqian/Báo cáo Pingtung] Vì những người trẻ tuổi chưa hiểu biết sâu sắc về xã hội nên dễ bị các nhóm lừa đảogái dâm, ma túy, băng nhóm lợi dụng. Đội Thanh niên Sở Công an huyện Bình Đông đã thành lập Nhóm tình nguyện viên Chitose để giúp đỡ. đến trường tổ chức hoạt động tuyên truyền quy mô lớn, để bảo vệ thanh niên khỏi đi chệch hướng, lãnh đạo công an huyện Đại Tài cho biết, nếu thanh niên bị nhóm lừa đảo lừa trở thành tài xế, phụ huynh các em sẽ phải liên đới chịu trách nhiệm và bồi thường. cho việc này ngoài việc tăng cường công khai, các bậc phụ huynh cũng cần đặc biệt chú ý.

Cảnh sát trưởng huyện Đại Tài chỉ ra rằng theo thống kê của Sở Cảnh sát, các vụ "lừa đảo" là loại tội phạm vị thành niên phổ biến nhất trong năm 2012 và có xu hướng ngày càng gia tăng; cũng là những vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn cá nhân của thanh thiếu niên. Thanh thiếu niên dễ bị các nhóm lừa đảo lợi dụng. Ngoài ra, gia đình nạn nhân phải bồi thường, dù đã lấy hàng nghìn USD nhưng phải bồi thường hàng triệu USD. họ tránh xa các tổ chức lừa đảo và không phá bỏ ma túy và băng nhóm.

警方調查gái dâm,肇事雙方無酒駕情事,目擊民眾認為車禍時下雨疑似視線不佳,貨車車門遭升降鋼板銳角扯下,民眾捏把冷汗表示,鋼板尖銳,尾門無人警戒、沒有三角錐,如果是機車騎士撞到鋼板就「再見了」。

但9月28日,廖男在租屋處發訊息向老闆告知,自己不能來上班,因為被通緝在案,自己要去投案出庭,他同時用LINE傳自己的「通緝人犯歸案證明書」,上面的通緝時間為2019年9月28日。

但車上李、周2嫌發現警方圍捕gái dâm,竟衝撞偵防車企圖逃逸,偵查隊員警立即以強制力將李、周2嫌拉下車當場逮捕,並當場查扣金融提款卡22張、現金107萬6100元、行動電話5支、愷他命1小包、自小客車1部。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Trưởng đội thanh niên Lin Hongyuan cho biết, để ngăn chặn những người trẻ lạc lối, đội thanh niên đã đặc biệt mời các tình nguyện viên thành lập nhóm Chitose và viết vở kịch ngắn đầu tiên "Young Kaka" để mang đến mọi người gần nhau hơn thông qua các màn trình diễn kịch tính. Khoảng cách giữa các học sinh giúp học sinh hiểu sâu sắc hơn về sự nguy hiểm của ma túy và gian lận. Năm nay, 8 chiến dịch tuyên truyền quy mô lớn đã được tổ chức với hơn 2.400 tình nguyện viên của Nhóm Chitose này. đến từ mọi tầng lớp xã hội, bao gồm cả bà chủ của Zhenzhen Yinlou và các chủ tịch Hiệp hội sư tử chân chính, tốt bụng và xinh đẹp, các ông chủ ngành du lịch, thợ sửa ống nước, v.v., nhằm giúp trẻ em không bị cám dỗ và hiểu rõ hơn về pháp luật để tự bảo vệ mình. , bỏ công sức và thân thể để giúp đỡ. Thật cảm động. Trong năm qua, kết quả tích cực đã thấy rõ, chỉ riêng số vụ án ma túy đã giảm 17 vụ, đây là một kết quả tốt.

☆Bản tin điện tử của Liberty Times nhắc nhở bạn rằng đường dây nóng chống lừa đảo: 165, đường dây nóng báo cáo tội phạm: 110☆☆Bớt một loại ma túy nghĩa là có nhiều sức khỏe hơn, Liberty Times nhắc nhở bạn tránh xa ma túy☆

Không cần bốc thămgái dâm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền