Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hàn Quốc cắt giảm chia sẻ chi phí và chuyển giao công nghệ của Indonesia cho dự án máy bay chiến đấu KF-21

Hàn Quốc cắt giảm chia sẻ chi phí và chuyển giao công nghệ của Indonesia cho dự án máy bay chiến đấu KF-21

thời gian:2024-08-16 16:08:01 Nhấp chuột:92 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 16 tháng 8. Chính phủ Hàn Quốc đã quyết định giảm đáng kể phần tài trợ của Indonesia trong dự án nghiên cứu và phát triển máy bay chiến đấu siêu âm “KF-21” của Indonesia từ khoản vốn ban đầu là 1,6 nghìn tỷ won xuống còn 600 tỷ won ( khoảng 3gái dâm,168 tỷ nhân dân tệ).

Cơ quan Xúc tiến Công nghiệp Quốc phòng đã tổ chức cuộc họp với Ủy ban Xúc tiến Công nghiệp Quốc phòng vào ngày 16 và thông qua "Kế hoạch Điều chỉnh Tỷ lệ Chia sẻ Nghiên cứu và Phát triển chung và Kế hoạch các biện pháp tiếp theo" bao gồm nội dung trên. Cơ quan Quốc phòng cho biết, quyết định trên được đưa ra sau khi tính đến sự hợp tác giữa hai nước như việc sản xuất hàng loạt máy bay chiến đấu của Indonesia (IF-X) và khả năng không đủ kinh phí sẽ đạt được thỏa thuận phù hợp với Indonesia. trong tương lai để đảm bảo dự án hoàn thành thành công.

Các nguồn liên quan từ Cơ quan Quốc phòng cho biết các công ty (KAI) và chính phủ sẽ chia sẻ không đủ kinh phí và lượng công nghệ được chuyển giao cho Indonesia cũng sẽ giảm xuống dưới 600 tỷ won. Về nguyên mẫu KF-21 ban đầu được quyết định cung cấp cho Indonesia để xem xét cho dự án phát triển chung, người này cho biết nếu Indonesia cần thì có thể tiến hành đàm phán nhưng có thể phải trả thêm phí vượt quá phí chia sẻ.

Kinh phí nghiên cứu và phát triển cho phiên bản không có vũ khí của KF-21 là 8,1 nghìn tỷ won, được chia sẻ bởi chính phủ Hàn Quốc, nhà sản xuất (Korea Aerospace Industriesgái dâm, KAI) và chính phủ Indonesia với tỷ lệ 60%, 20% và 20%.

Vào tháng 1 năm 2016, Indonesia đã hứa sẽ trả 20% tổng chi phí của dự án nghiên cứu và phát triển KF-21 trước tháng 6 năm 2026, tương đương khoảng 1,6 nghìn tỷ won, đồng thời mua công nghệ tương ứng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, Indonesia sau đó yêu cầu giảm số tiền chia sẻ xuống còn 600 tỷ won với lý do thiếu hụt ngân sách và các lý do khác, đồng thời chỉ chấp nhận chuyển giao công nghệ với số tiền tương ứng. Để đảm bảo quá trình nghiên cứu và phát triển không bị ảnh hưởng, chính phủ đã chấp nhận đề xuất của Ấn Độ. (Kết thúc)

Ảnh hồ sơ: Máy bay chiến đấu KF-21 bắn thử tên lửa. Ảnh do Yonhap News Agency/KAI cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

对于“垃圾气球”等朝方的“复合型挑衅”,金龙显表示,最重要的是捍卫国民安全,将研判并实施最佳方案gái dâm,以保障国民安全。

美国大选即将于11月举行,选举有可能给韩美防卫费谈判带来不确定性。在此背景下,韩美加快推进防卫费谈判,能否在选前达成协议备受关注。

8月15日,在首尔世宗文化会馆,韩国总统尹锡悦(第一排右四)和夫人金建希(第一排右三)出席光复79周年庆祝仪式。 韩联社/总统室通讯摄影记者团

据日媒报道,岸田文雄当天上午以自民党总裁名义向靖国神社供奉了“玉串料”(祭祀费),岸田内阁防卫大臣木原稔、经济再生担当大臣新藤义孝等参拜了神社。

sunwj@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái dâm, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền