vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Một chiếc xe tải nhỏ tông vào một xe chở rác ở Donggang, Đảo Ly Thân. Một người tốt bụng đã giúp bảo vệ anh ta. Anh ta được đưa đến bệnh viện và được phát hiện là đã lái xe trong tình trạng say rượu.

Một chiếc xe tải nhỏ tông vào một xe chở rác ở Donggang, Đảo Ly Thân. Một người tốt bụng đã giúp bảo vệ anh ta. Anh ta được đưa đến bệnh viện và được phát hiện là đã lái xe trong tình trạng say rượu.

thời gian:2024-08-03 11:20:57 Nhấp chuột:79 hạng hai
2024/08/02 21:30

[Phóng viên Chen Yanting/Pingtung Report] Một chiếc xe tải nhỏ tông vào đảo phân cách trên đường 17 ở thị trấn Donggangjav vụng trộm, huyện Pingtung. Xe chở rác của văn phòng thị trấn cũng phải dừng lại để tránh bị thương thứ cấp. xe tải nhỏ tông vào đảo ly thân. Anh ta được đưa đến bệnh viện và được phát hiện đã lái xe trong tình trạng say xỉn, hiện vẫn đang nằm viện.

Chiều ngày 31/7, một người đàn ông 54 tuổi họ Tôn đã lái một chiếc xe tải nhỏ tông vào hòn đảo cách ly tại ngã tư đường Đông Tâm và Tỉnh lộ 17. Chiều ngày 31/7, xe cấp cứu đã đến hiện trường và lực lượng cứu hộ đã phải dùng thiết bị phá hoại để giải cứu Sun Male, chiếc xe cấp cứu đang đậu trên đường với còi báo động và đèn nhấp nháy báo động. Khi xe chở rác của Văn phòng Thị trấn Donggang đi ngang qua, anh ta nhanh chóng dùng thân xe chặn phía trước và bật đèn pha. đèn vàng như một lời cảnh báo Anh ta không rời đi cho đến khi xe tải thiết bị đến.

不用抽 不用搶 現在用APP看新聞 保證天天中獎  點我下載APP  按我看活動辦法

Vui lòng tiếp tục đọc...jav vụng trộm

Lò đốt Kanding ở Pingtung đã bị trục xuất nghiêm ngặt. Các đội dọn dẹp ở nhiều thị trấn và thành phố khác nhau đã huy động một lượng lớn nhân lực để thuyết phục người dân thực hiện tái chế và thỉnh thoảng tiến hành kiểm tra phá túi. Họ vô cùng bận rộn nhưng tính mạng con người đang bị đe dọa, còn rác thải thì xe vẫn ân cần dừng lại để canh gác.

Tuy nhiên, khi cháu trai được đưa đến bệnh viện, người ta phát hiện cháu đã lái xe trong tình trạng say rượu. Cảnh sát cho biết Tôn Nam vẫn đang nằm viện, sau khi hoàn tất hồ sơ xuất viện sẽ gửi thư theo quy định của pháp luật.

☆Uống rượu quá mức có hại cho sức khỏe. Cấm lái xe khi say rượu☆

Không cần bốc thămjav vụng trộm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền