Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Kemi tấn công sân khấu! Những thay đổi về giao thông và hoạt động cũng như việc đóng cửa các điểm tham quan có thể được xem một lần (cập nhật liên tục)

Kemi tấn công sân khấu! Những thay đổi về giao thông và hoạt động cũng như việc đóng cửa các điểm tham quan có thể được xem một lần (cập nhật liên tục)

thời gian:2024-07-24 21:33:45 Nhấp chuột:197 hạng hai
24/07/2024 20:56

Xuất bản lần đầu lúc 08:10, cập nhật lúc 20:56

Zeng Defeng/Biên tập viên

[Tin tức thời gian thực/báo cáo toàn diện] Bão "Kemi", cơn bão số 1 Cơn bão thứ 3 trong năm nay Vòng bão tiếp tục mở rộng, Cục Khí tượng Trung ương đã đưa ra cảnh báo bão trên biển và trên bờ, dự kiến ​​ảnh hưởng nặng nề nhất từ ​​ngày 24 đến ngày 25. Tờ báo này tổng hợp thông tin về việc hủy hoặc hoãn các sự kiện, tạm dừng giao thông và đóng cửa các điểm tham quan trên khắp Đài Loan để độc giả tham khảo.

Vui lòng tiếp tục đọc...

●Giao thông vận tải

"Đường sắt cao tốc: Mọi hoạt động sẽ tạm dừng trước 15:00 ngày mai." Tập đoàn Đường sắt cao tốc Đài Loan thông báo rằng hoạt động trên tất cả các tuyến sẽ bị tạm dừng trước 15:00: Sau 15h ngày 25, mỗi giờ sẽ có 3 chuyến tàu đi về hướng Nam và hướng Bắc, dừng tại ga.

"Đình chỉ đường sắt nhẹ, phà và YouBike ở Cao Hùng vào ngày 25/7" Cục Giao thông vận tải thành phố Cao Hùng thông báo rằng đường sắt nhẹ và phà của Thành phố Cao Hùng sẽ tiếp tục bị đình chỉ và đình chỉ vào ngày 25, YouBike sẽ bị đình chỉ và xe buýt sẽ hoạt động theo lịch trình có bão và mưa lớn, tàu điện ngầm sẽ chạy chậm lại hoặc ngừng chạy tùy theo gió trên đoạn máy bay trên cao.

"Ba tuyến nhỏ Kinmen sẽ bị tạm dừng thêm một ngày nữa vào ngày 25 tháng 7" Văn phòng Cảng Quận Kinmen cho biết rằng ba tuyến nhỏ từ Kinmen đến và đi từ Hạ Môn và Tuyền Châu sẽ bị tạm dừng cả ngày vào ngày 25 .

"Số chuyến bay nội địa bị hủy và chậm trễ vào ngày mai sẽ được công bố! Sân bay Đào Viên đứng đầu danh sách với 154 chuyến bị hủy. Theo thống kê của Cục Hàng không Dân dụng thuộc Bộ Giao thông Vận tải, tất cả các chuyến bay nội địa đã bị hủy vào ngày 25 và 185 chuyến bay quốc tế đã bị hủy tại 4 sân bay, trong đó có 11 chuyến bay sẽ bị hủy. bị trì hoãn.

《Kemi ảnh hưởng nghiêm trọng đến lịch trình của tàu! 161 chuyến bị đình chỉ hôm nay, “ngày mai còn nhiều chuyến bị đình chỉ hơn”, Cục Cảng Bộ Giao thông vận tải chỉ ra rằng tổng cộng 16 tuyến và 161 chuyến bị đình chỉ vào ngày 24, ngày 25, 16 tuyến và tổng cộng 169 chuyến bị tạm dừng; .

"Penghu Cruise Flight Changes" "Penghu Cruise" thông báo vào ngày 24 rằng họ sẽ hủy chuyến bay từ Cao Hùng đến Bành Hồ lúc 11:30 ngày 26 và thêm chuyến bay từ Cao Hùng đến Bành Hồ lúc 9 giờ sáng ngày ngày 28.

《Cuối cùng thì chúng tôi đã hoàn lại toàn bộ số tiền! Costa Cruises Sharona bị mắc kẹt tại Cảng Cao Hùng và chuyến đi ngày 25 tháng 7 bị hủy. Costa Cruises Sharona thông báo rằng họ đã hủy chuyến đi 4 ngày từ Cảng Keelung đến Okinawa, Nhật Bản vào ngày 25 tháng 7. Hành khách có thể được hoàn lại toàn bộ tiền.

《Bão đang đến! Việc đóng cửa đề phòng một số đoạn Tỉnh lộ 8 và Tỉnh lộ 7A. Bộ phận Công trình Công cộng Guguan của Cục Đường cao tốc thông báo rằng các đoạn Tỉnh lộ 8 từ Rongxing đến Dayuling và Tỉnh lộ 7A từ Shengguang đến Siyuan sẽ bị đóng cửa cảnh báo trước. Mưa sẽ tiếp tục cho đến tối. Các thảm họa lần lượt xảy ra và số đoạn đường được kiểm soát đã tăng lên ba, cụ thể là Tỉnh lộ 85~110K (Rongxing đến Dayuling), đoạn Lingfuqiao 76~78K và Tỉnh lộ 7A 54. ~45K (Giao lộ Wuling~Siyuan).

"Quốc lộ 24 Quận Ping Giao lộ Dewen đến Shenshan đóng cửa lúc 4 giờ chiều. Trạm kiểm tra Sande để kiểm soát chặt chẽ việc vào núi" Tỉnh lộ 24 dẫn đến Wutai và các làng khác ở Thị trấn Wutai và Làng Dewen ở Thị trấn Sandimen , bắt đầu từ 4 giờ chiều ngày 24, sẽ thực hiện cảnh báo đóng cửa sớm đối với đoạn từ 27,4 km đến 37,3 km, tức là từ nút giao Dewen đến Núi Thánh. Trạm kiểm tra Sande trên Tỉnh lộ 24 cũng sẽ thực hiện nhập cảnh. điều khiển.

"Nhiều đoạn của Tỉnh lộ 14 và đoạn từ Cuifeng đến Songxuelou ở núi Hehuan sẽ đóng cửa lúc 8 giờ tối." Bộ phận Công trình Công cộng Puli của Cục Đường cao tốc đã quyết định rằng Tỉnh lộ 14 sẽ bị đóng lúc 68K ~79K (Nanfeng đến Wushe), 84K ~92K (Chunyang đến Lushan), 94K~99K (Tuenyuan) và Tỉnh lộ 14A 18K~32,7K (Cuifeng đến Songxuelou) và các đoạn khác, hoạt động đóng cửa cảnh báo sẽ được triển khai từ ngày 8: 00 giờ chiều ngày 24 (chỉ đường đi và đường đi) (Vào), sau khi tuần tra ngày 25 sẽ mở cửa sau khi đánh giá dựa trên điều kiện đường xá và lượng mưa.

"Tăng cường Đài Loan và Kami để phá vỡ tình hình, tất cả các chuyến bay nội địa sẽ bị hủy vào ngày mai" Cục Hàng không Dân dụng Bộ Giao thông vận tải chiều nay thông báo tất cả các chuyến bay nội địa sẽ bị hủy vào ngày mai (25), với thông báo tổng cộng 264 chuyến bay, bao gồm chuyến bay UNI 122, chuyến bay CEFC 112, chuyến bay De'an 30 chuyến.

"Tuyến North Jie Wenhu sẽ tạm dừng lúc 16:15 khi tốc độ gió Kemi đạt tiêu chuẩn" Chuyến tàu hai chiều cuối cùng của Tuyến Wenhu MRT Đài Bắc đã khởi hành từ Ga Trung tâm Triển lãm Nangang và Ga Sở thú lúc 15:30 và sẽ tạm dừng hoạt động lúc 16:15. Tuyến Tamsui-Xinyi, Tuyến Songshan Xindian, Tuyến Zhonghe-Xinlu và Tuyến Bannan đang hoạt động bình thường Thời gian học khoảng 15 phút. Thời gian học có thể được điều chỉnh linh hoạt tùy theo tình hình thực tế.

"Hôm nay, các xe buýt đô thị của Thành phố Hsinchu, Happy Little Huang, Smile Bicycles và xe tay ga dùng chung đều ngừng hoạt động" Xe buýt đô thị của Thành phố Hsinchu (bao gồm cả Happy Little Yellow) sẽ ngừng hoạt động vào ngày 24 và các bãi đậu xe ven đường cũng sẽ tạm ngừng hoạt động hoạt động thu phí Đường công cộng Hoạt động thu phí của các bãi đậu xe bên ngoài vẫn tiếp tục bình thường. Ngoài ra, YouBike, GoShare và iRent ở Zhu Cheng cũng đã tạm dừng hoạt động.

"Gần 300 cơ sở ở Thành phố Cao Hùng được mở cửa để đỗ xe tạm thời" 309 cơ sở, trung tâm cộng đồng, v.v. ở Thành phố Cao Hùng được mở cửa để đỗ xe tạm thời.

"Hầm ngầm Keelung Dunan 1-1 sẽ bị đóng có cảnh báo vào lúc 10 giờ sáng ngày 24, đoạn đường bị sập và đường Huhai sẽ bị đóng vào lúc 19:00" Đoạn bị sập của phần thứ hai -line Beining Road và Waimushanhuhai ở quận Trung Sơn đã bị đóng cửa vào lúc 7 giờ tối ngày 24.

"Hoạt động xe buýt của Thành phố Keelung bị giảm và hoạt động vận tải hành khách trên đường quốc lộ và đường cao tốc hầu hết bị đình chỉ." Các hoạt động vận tải hành khách trên xe buýt, quốc lộ và đường cao tốc của Thành phố Keelung hầu hết đều bị giảm hoặc đình chỉ vào ngày 24.

"Thị trấn Taian Miao Route 62 sẽ đóng cửa sau 12 giờ trưa" Đoạn Miao Route 62 (từ Jingua Qiaotou đến Khu vực suối nước nóng Tai'an) sẽ đóng cửa sau 12 giờ trưa ngày 24 như một lời cảnh báo.

"Tàu tạm dừng tăng lên 16 tuyến và 161 chuyến" Số chuyến bị tạm dừng vào ngày 24 tăng từ 145 chuyến ban đầu lên 161 chuyến.

"Zhongheng Dayuling đến Taroko đóng cửa lúc 11 giờ" Đoạn Su'ao đến Chongde của Đường Suhua Langtai Route 9 và Tỉnh lộ 9D sẽ đóng cửa vào ngày 24 với cảnh báo sớm. Tỉnh lộ 8. Toàn bộ đoạn từ Yuling đến Taroko sẽ đóng cửa từ 11 giờ sáng.

"Đường sắt cao tốc sẽ khai thác "ba chuyến tàu mỗi giờ theo hướng bắc và nam" vào buổi chiều. Từ 12 giờ trưa đến nửa đêm ngày 24, đường sắt cao tốc sẽ hủy tất cả các chuyến tàu và thay thế chúng với ba chuyến tàu mỗi giờ, dừng ở mỗi ga. Tất cả các chuyến tàu đều có chỗ ngồi miễn phí.

"Phà Cao Hùng và YouBike bị đình chỉAiri Suzumura, xe buýt dừng bất cứ lúc nào" Thành phố Cao Hùng đã đình chỉ các lớp học và dịch vụ cả ngày 24, đồng thời giao thông công cộng cũng bị ảnh hưởng bởi cơn bão..

"Hôm nay Kinmen Small Three Links bị tạm dừng cả ngày" Tuyến đường Kinmen Small Three Links giữa Hạ Môn và Tuyền Châu sẽ bị tạm dừng cả ngày vào ngày 24.

"Thời gian di chuyển cả ngày của Tàu điện ngầm Đài Bắc là khoảng 15 phút." Vào ngày 24, thời gian di chuyển của Tàu điện ngầm Đài Bắc trên tất cả các tuyến sẽ là khoảng 15 phút và thời gian di chuyển sẽ được điều chỉnh dựa trên lưu lượng giao thông và tốc độ gió.

"Thời gian di chuyển cả ngày của Đường sắt nhẹ Cao Hùng là 15 phút" Thời gian di chuyển cả ngày của Đường sắt nhẹ Cao Hùng sẽ là 15 phút vào ngày 24 và sẽ được điều chỉnh linh hoạt tùy theo điều kiện gió và mưa.

"Tất cả các tuyến Đường sắt Đài Loan sẽ tạm dừng vào buổi chiều" Từ 12 giờ trưa đến nửa đêm ngày 24, tất cả các tuyến Đường sắt Đài Loan sẽ tạm dừng.

"Tất cả các chuyến tàu trên Tuyến chính phía Tây và phía Đông của Đường sắt Đài Loan đã bị tạm dừng" Trước 12 giờ trưa ngày 24, tất cả các chuyến tàu trên Tuyến chính phía Tây và Tuyến chính phía Đông (tốc hành). ) tàu đang chạy bình thường và có thể điều chỉnh linh hoạt theo điều kiện gió và mưa.

"Hành lang đường Suhua bị đóng" Hành lang đường Suhua bao gồm Tỉnh lộ 9 (Cải cách Suhua + Xa lộ Suhua) và Tỉnh lộ 9D (Xa lộ Suhua cũ) Đoạn Suao đến Chongde, đường 24. Nó đóng cửa lúc 8 giờ sáng và không thể vào cửa Cấm.

"Thành phố Đài Bắc mở bãi đỗ xe trên vạch đỏ và vàng và xe buýt chạy với tần suất giảm" Thành phố Đài Bắc mở bãi đậu xe trên vạch đỏ và vàng trên những con đường cao hơn 8 mét và tạm dừng thu phí đỗ xe ven đường. Vào ngày 24, các hãng xe sẽ giảm số lượng xe đưa đón tùy theo điều kiện thời tiết và đường sá thực tế. "72 cơ sở của Thành phố Đài Bắc mở bãi đậu xe tạm thời" 72 cơ sở của Thành phố Đài Bắc sẽ cung cấp bãi đậu xe tạm thời cho công chúng bắt đầu từ 5 giờ chiều ngày 23. "YouBike Thành phố Đài Bắc, tạm ngừng dịch vụ xe tay ga dùng chung" YouBike Smile Bike của Thành phố Đài Bắc sẽ ngừng hoạt động vào lúc 2 giờ sáng ngày 24 và trung tâm dịch vụ cũng sẽ ngừng dịch vụ.

"Các xe buýt của Thành phố Đài Bắc mới đã giảm lịch trình, các tuyến đường màu đỏ và vàng của thành phố có thể dừng lại và hoạt động của YouBike bị tạm dừng." Bắt đầu từ 2 giờ sáng ngày 24 tại Thành phố Đài Bắc mới, YouBike và các phương tiện giao thông chung sẽ tạm dừng các hoạt động và dịch vụ; làn đường phân bổ trong thành phố sẽ bị đình chỉ; "Tổng cộng 16 trạm YouBike ven biển ở khu vực miền núi ở Quận 9 Tân Bắc đang tạm thời ngừng hoạt động" 16 trạm YouBike ở Sanzhi, Jinshan, Shimen, Wanli, Shuangxi, Ruifang, Shiding, Pinglin và Xizhi sẽ bị đình chỉ hoạt động từ 6 giờ chiều vào ngày 23 Hoạt động sẽ bị đình chỉ kể từ bây giờ.

"Peach Airlines hủy các chuyến bay hôm nay và ngày mai" Peach Airlines thông báo hủy các chuyến bay trong ngày 24 và 25.

"Nhìn nhanh những thay đổi chuyến bay do bão Kemi gây ra" Nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước đã thông báo thay đổi chuyến bay vào ngày 23, kéo dài từ ngày 23 đến ngày 25.

"15 chuyến bay nội địa bị hủy và 24 tàu bị đình chỉ" Vào ngày 23, 15 chuyến bay nội địa bị hủy, 5 tuyến nội địa và 20 tàu bị đình chỉ, tổng cộng 2 tuyến xuyên eo biển và 4 chuyến bay bị đình chỉ trong số 23 chuyến bay.

"Những thay đổi trong chuyến bay của EVA Air ngày 24 và 25 tháng 7" EVA Air đã điều chỉnh các chuyến bay đến và đi từ Sân bay Đào Viên từ 6 giờ chiều ngày 24 đến 12 giờ trưa ngày 25. Dự kiến ​​sẽ có 76 chuyến bay. bị hủy, 12 chuyến bay sẽ cất cánh sớm và sẽ bị hoãn. Chuyến bay đến và đi 21 chuyến đến và đi từ Sân bay Songshan và Sân bay Xiaogang Cao Hùng sẽ duy trì cất cánh và hạ cánh bình thường.

楊文科表示,凱米颱風今天晚間雨勢將達到最大,下午時段已督促五峰及尖石,盡速完成保全戶撤離;指示社會處準確掌握鄉鎮市公所避難所開設情形及收容人數;環保局督導各鄉鎮市公所清潔隊,在工作人員安全無虞下,儘速清除路樹等障礙物,恢復市容及交通通行;並請工務處在過去容易淹水等地區,確認抽水機進駐情形。

目前台20臨105線梅山口至向陽路段、台29線臨11便道那瑪夏至五里埔路段、台20線勤和至復興路段,都已預警性封閉,藤枝國家森林遊樂區24、25日預警性休園,颱風豪雨期間山區道路易發生坍方、落石,路況難以掌握,如非必要請勿進入山區道路,民眾不要輕忽持續性大雨潛在的危害,居住危險區域居民應遵循各災害應變中心預防性撤離,以免造成自身危害。

"Cảnh báo sớm và đóng cửa đoạn đường bị sập Keelung Beining" Bộ phận Công trình công cộng Keelung thuộc Chi nhánh Kỹ thuật Bảo trì Quận Bắc của Cục Đường cao tốc đã thông báo rằng bắt đầu từ 7 giờ tối ngày 24, lối vào Công viên Chaojing vào ngày 24 tháng 12. Đường Beining, cách Tuyến số 2 của tỉnh Keelung Đài Loan 70,1 km, sẽ bị đóng cửa. Sẽ có đường cảnh báo bị đóng ở Lang Kiều.

"Cảnh báo đóng cửa sớm đoạn 4 của Tỉnh lộ phía Bắc được giám sát" Chi nhánh Kỹ thuật Bảo trì Quận Bắc của Cục Đường cao tốc đã công bố các biện pháp cảnh báo đóng đường.

"Đóng cửa cảnh báo sớm đường cao tốc Nanheng" Bộ phận công trình công cộng Gia Tiên thuộc Tổng cục đường cao tốc đã thông báo rằng Đường cao tốc Nanheng Đoạn 0K đến 44K (Meishankou đến Tương Dương) của Đài Bắc 20 và Tuyến 105 (Meishankou đến Tương Dương) sẽ sẽ đóng cửa vào lúc 7 giờ sáng ngày 24 tùy theo tình trạng đường sá.

"Đường cao tốc Zhongheng đã được tăng lên 6 ca mỗi ngày" Bộ phận Công trình Guguan của Cục Đường cao tốc sẽ mở cửa lúc 7:00, 10:00 và 12 giờ, 2 giờ chiều, 4:30 chiều và 5 giờ 30 chiều (chỉ chuyến bay chở hàng), tổng cộng 6 chuyến mỗi ngày.

"Đường sắt rừng Alishan có cảnh báo sớm bị tạm dừng." Vào lúc 10 giờ ngày 23, chuyến tàu số 5 Alishan đi đến Ga Alishan từ Ga Chiayi đến Ga Alishan có cảnh báo sớm. Vào ngày 24 và 25, các tuyến Đường sắt Chính Alishan và các tuyến Nhánh Quốc gia Alishan trong khu vui chơi giải trí trong rừng bị đình chỉ.

"Đảo Orchid sẽ tạm dừng các chuyến đi từ ngày 23 đến ngày 25 nhưng phà chở khách Budai-Penghu sẽ bị hủy vào ngày 24 và 25" Đảo Xanh sẽ tạm dừng các chuyến đi từ ngày 23 và 24 tháng 7; Đảo Orchid sẽ tạm dừng các chuyến đi từ ngày 23 tháng 7; đến ngày 25; tuyến Xiaoliuqiu và tuyến Budai Magong sẽ bị đình chỉ từ ngày 24 và 25; các chuyến bay từ Cao Hùng đến Mã Công sẽ bị đình chỉ từ ngày 24 đến ngày 26.

"Đường cao tốc Bupeng Blue sẽ tạm dừng vào ngày 24 và 25 tháng 7" Đường cao tốc Bupeng Blue sẽ tạm dừng trong cả ngày 24 và 25.

"Đình chỉ giao thông hàng hải Đài Loan-Malaysia" Giao thông hàng hải Đài Loan-Malaysia đã bị đình chỉ kể từ ngày 23 và dự kiến ​​sẽ hoạt động trở lại vào ngày 27 và bị đình chỉ trong 4 ngày liên tiếp.

"Tuyến Donggang-Ryukyu sẽ tạm dừng vào ngày 24 và 25" Công ty vận tải của Tuyến Donggang-Ryukyu thông báo rằng tuyến sẽ tạm dừng vào ngày 24 và 25.

●Các hoạt động bị hủy hoặc hoãn lại

"Kemi tấn công Đài Loan!" 25/7 Cuộc tập trận Nangao Ping Wanan đã bị hủy bỏ” Thành phố Đài Nam, Thành phố Cao Hùng và “Cuộc tập trận Wan'an 47” của Quận Bình Đông dự kiến ​​ban đầu vào ngày 25 tháng 7 năm 2013 đã bị hủy bỏ. Việc gửi và phát hành cảnh báo theo kế hoạch ban đầu (bao gồm cả việc phát hành điện thoại di động). thông báo cảnh báo) ) và các cuộc diễn tập khác sẽ không được thực hiện để tạo điều kiện cho việc phòng ngừa và chuẩn bị thiên tai.

"Trại Di sản Trẻ em Chiến binh Ataya Quận Tân Trúc sẽ đóng cửa trong một ngày vào ngày 24 và lễ khai mạc sẽ bị hủy." "Trại Di sản Trẻ em Chiến binh Ataya Quận Tân Trúc" ban đầu dự kiến ​​được tổ chức từ ngày 24 tháng 7 đến 30 sẽ có các khóa học cắm trại vào ngày 24. Các lớp học sẽ bị đình chỉ.

"Cuộc tập trận Hoa Đông Vạn An bị hủy vào ngày mai" Bộ Quốc phòng thông báo rằng "Cuộc tập trận Vạn An 47" ban đầu dự kiến ​​tổ chức tại Hoa Đông vào ngày 24 đã bị hủy bỏ.

"Chiến tranh trường trung học dạy nghề 2 được thông báo hoãn lại" Vào ngày 24, trận đấu giữa Tianmu Stadium Weiquan Dragons và Fubon Titans, Sân vận động Đào Viên Lotte Taoyuan và Uni-President Lions đã bị hoãn lại.

"Cập nhật về buổi biểu diễn tại Lễ hội nghệ thuật Đài Bắc" Buổi biểu diễn ngoài trời "Cathay Cloud Gate Walk-In" Cloud Gate ban đầu dự kiến ​​tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Liangyuan Đài Bắc vào ngày 27 đã được dời lại sang ngày 28.

"Di tản phòng ngừa cá voi khổng lồ Xindian Bitan" Thiết bị cá voi hình câu của Xindian Bitan đã bị ngăn cản việc sơ tán, xe đạp Bitan đã bị đình chỉ và việc vào Công viên thác Shifen cũng bị đình chỉ.

"Lễ hội nghệ thuật điêu khắc cát Tongxiao sẽ tạm dừng trong 3 ngày kể từ ngày 24 tháng 7" Lễ hội nghệ thuật điêu khắc cát Tongxiao sẽ đóng cửa trong 3 ngày như một lời cảnh báo bắt đầu từ ngày 24..

"Vượt qua điểm bơi Đông Bắc tại Vịnh Mao Ou bị hoãn lại đến ngày 3/8-8/4" "Vượt qua bơi lội tại Vịnh Mao Ou" ban đầu dự kiến ​​được tổ chức vào ngày 27 và 28 tháng 7 đã bị hoãn lại để Ngày 3 tháng 8, được tổ chức vào ngày 4.

"Buổi trình diễn pháo hoa cuối tuần mùa hè Chiayi East Shihai tại Sea Calls Card" Các hoạt động mùa hè Đông Shihai đã bị hủy kể từ ngày 27 và 28 tháng 7. Việc có tiếp tục lại hay không sẽ được thông báo sau.

"Lễ hội nghệ thuật xếp đá Hualien Qixingtan, Kỳ nghỉ hè VUI VẺ Vịt mặt đỏ bị đình chỉ" Hoạt động Vịt mặt đỏ sẽ tạm dừng từ 12 giờ trưa ngày 23 và dự kiến ​​sẽ tạm dừng cho đến ngày 24.

"Lễ hội mùa hè Dadaochen sẽ tạm dừng các hoạt động bắt đầu từ ngày mai và chương trình bắn pháo hoa ngày 24/7 sẽ bị hủy" "Lễ hội mùa hè Dadaochen 2024" sẽ tạm dừng mọi hoạt động tại chỗ bắt đầu từ ngày 23 tháng 7 và thời gian tiếp tục sẽ là được công bố riêng.

"Lễ hội khinh khí cầu và Lễ hội đèn lồng hoa sắt bị hủy và Buổi hòa nhạc điêu khắc ánh sáng cao nguyên Luye bị hoãn" Các sự kiện Lễ hội khinh khí cầu Đài Đông và Lễ hội đèn lồng hoa sắt từ ngày 24 đến ngày 26 ban đầu đã bị hủy. dự kiến ​​diễn ra vào ngày 7 Buổi hòa nhạc lập bản đồ Luye Gaotai vào ngày 25 tháng 8 đã bị hoãn lại đến ngày 2 tháng 8.

●Điểm tham quan

"Khuôn viên phía Bắc và phía Nam của Bảo tàng Cung điện sẽ đóng cửa vào ngày mai" Bảo tàng Cung điện Quốc gia thông báo vào ngày 24 rằng các cơ sở, bảo tàng và công viên phía Bắc và phía Nam sẽ không mở cửa cho công chúng vào ngày mai. ngày 25.

"Đường mòn Hồ Nhật Nguyệt và Lạch Shanlin sẽ đóng cửa cho đến ngày 25/7" Văn phòng Quản lý Khu thắng cảnh Hồ Nhật Nguyệt đã thông báo rằng tất cả các đường mòn trong khu vực Hồ Nhật Nguyệt sẽ đóng cửa vào ngày 24; Khu nghỉ dưỡng sinh thái thông báo vào lúc 2 giờ chiều ngày 24 Công viên sẽ đóng cửa đến ngày 25.

"Thủy cung Penghu thông báo khai trương" Thủy cung Penghu đã đi ngược lại xu hướng và thông báo rằng nó sẽ mở cửa như thường lệ vào ngày 24.

"Đảo Keelung đóng cửa trong ba ngày và Khu vực Sụp đổ Chaojing đóng cửa để cảnh báo." Đảo Keelung sẽ đóng cửa trong ba ngày kể từ ngày 24. Công viên Chaojing và Bãi biển Dawulun đều đóng cửa.

"Bảy danh lam thắng cảnh quốc gia đưa ra cảnh báo đóng cửa sớm" Một số danh lam thắng cảnh quốc gia đã đưa ra cảnh báo đóng cửa sớm hoặc hạn chế các hoạt động. Thời gian đóng cửa kéo dài từ 23 đến 26 ngày hoặc cho đến khi cảnh báo bão được dỡ bỏ.

"Các điểm du lịch, trung tâm du khách cũng như các ngành tham quan và giải trí của Thành phố Đài Bắc mới đều tạm thời đóng cửa trong thời gian nghỉ lễ." Tại Thành phố Tân Đài Bắc, Xe đạp nước Bitan, Wulai Yunxian Paradise, Yehliu Ocean World, Shen' ao Rail Bike và Thành phố Đài Bắc mới Trung tâm Dịch vụ Du khách Thành phố Bắc Kinh và Trung tâm Du khách Khu thắng cảnh đều tạm thời đóng cửa.

"Các khu giải trí rừng quốc gia Daxueshan, Baxianshan và Wuling sẽ bị đóng cửa có cảnh báo bắt đầu từ ngày mai." Chi nhánh Đài Trung của Cục Lâm nghiệp và Bảo tồn Thiên nhiên đã thông báo rằng do các cân nhắc về an toàn, Daxueshan, Baxianshan và Wuling Các khu giải trí rừng quốc gia thuộc thẩm quyền của quận sẽ bị đóng cửa, công viên sẽ đóng cửa trên cơ sở cảnh báo bắt đầu từ ngày 24.

"Trang trại Cingjing đóng cửa có cảnh báo sớm 24/7" Trang trại Cingjing, Hiệp hội Hưu trí Thị trấn Renai của Quận Nam Đầu, đã thông báo rằng trang trại sẽ đóng cửa có cảnh báo sớm vào ngày 24.

"Các điểm tham quan này ở Quận Fuxing bị đóng cửa với cảnh báo sớm cho đến khi cảnh báo bão được dỡ bỏ." Khu giải trí Rừng Quốc gia Núi Dongyan và Núi Lala thuộc thẩm quyền của Chi nhánh Tân Trúc của Cục Lâm nghiệp và Bảo tồn Thiên nhiên. của Bộ Lâm nghiệp thông báo các công viên sẽ đóng cửa có cảnh báo sớm vào ngày 24.

"Cảnh báo đóng cửa sớm Đường mòn Yilan Wufengqi lúc 15:30" Đường mòn đi bộ trong khu thắng cảnh Jiaoxi Wufengqi sẽ đóng cửa sau 3:30 chiều ngày 23; xe buýt nước Công viên nước sông Dongshan sẽ tạm dừng lúc 4:30 chiều, Hồ Meihua và thuyền điện The Eco Green Boat sẽ ngừng ra khơi vào lúc 12 giờ.

"Lễ hội vui chơi trẻ em Nghi Lan sẽ đóng cửa trong 2 ngày vào ngày 24 và 25 tháng 7" Lễ hội nghệ thuật vui chơi trẻ em quốc tế Nghi Lan sẽ đóng cửa trong 2 ngày vào ngày 24 và 25.

"Khu giải trí trong rừng Đài Trung, Đường mòn và Đường rừng sẽ đóng cửa từ 1 giờ chiều và các túp lều trên núi sẽ được hoàn trả đầy đủ." Các khu giải trí trong rừng và đường rừng thuộc thẩm quyền của Chi cục Bảo vệ Lâm nghiệp Đài Đông. Văn phòng sẽ đóng cửa trên cơ sở cảnh báo sớm từ 1 giờ chiều ngày 23.

"Neidong, Manyueyuan, Dongyanshan... và các khu giải trí trong rừng khác sẽ đóng cửa bắt đầu từ ngày 24 tháng 7" Neidong, Manyueyuan, Dongyanshan, Lala Mountain và Khu giải trí rừng quốc gia Guanwu 24 Công viên sẽ đóng cửa như một cảnh báo từ hôm nay; xe đẩy Wulai sẽ bị đình chỉ như một lời cảnh báo, và các con đường mòn tự nhiên cũng sẽ bị đóng cửa.

"Đảo Yilan Guishan đóng cửa trong 4 ngày từ 23/7 đến 26/7" Đảo Yilan Guishan đóng cửa từ ngày 23 đến ngày 26.

"Phần phía tây của Nenggao Yueling, Tianchi Villa và Aowanda sẽ đóng cửa từ chiều ngày 23 tháng 7" Khu giải trí rừng quốc gia Taipingshan sẽ đóng cửa với cảnh báo sớm từ 2 giờ chiều ngày 23 và 8 những con đường mòn tự nhiên trong công viên sẽ bị đóng cửa đồng thời.

Không cần rút thămAiri Suzumura, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền