Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Giải trí: Lin Huiling hù dọa chính mình trong phim kinh dị, Tang Yongjian không cần sử dụng kỹ thuật hết hạn Lianhe Zaobao |

Giải trí: Lin Huiling hù dọa chính mình trong phim kinh dị, Tang Yongjian không cần sử dụng kỹ thuật hết hạn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-24 19:42:56 Nhấp chuột:72 hạng hai

Tiêu tốn 1gái xinh,2 triệu đô la Singapore để sản xuất, bộ phim kinh dị "The Moon" do Đường Vĩnh Kiện đạo diễn với sự tham gia của Lin Huiling và Hui Meizhen sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 2 và dự kiến ​​ra mắt vào quý 3 năm 2023. Ba người họ đã trả lời phỏng vấn độc quyền cho zaobao.sg và chia sẻ điều đáng sợ nhất khi quay một bộ phim kinh dị là gì, trải nghiệm kinh hoàng khiến họ sợ chết khiếp và bộ phim nào của Tang Yongjian mà họ thích nhất. (Nhấp vào video!)

Kinh dị và kinh dị giống nhau nhưng không giống nhau

Đạo diễn Đường Vĩnh Kiện nói rằng "Stay with the Moon" là phim kinh dị, không phải phim kinh dị. Bối cảnh của hai thể loại phim truyền hình này giống nhau nhưng khác nhau; bối cảnh trước kích thích mức độ giác quan của khán giả, trong khi bối cảnh sau tạo ra tâm lý sợ hãi thông qua sự đồng cảm giữa khán giả và nhân vật, sợ rằng nhân vật sẽ trở thành nạn nhân. Trên thực tế, nhiều bộ phim chứa đựng các yếu tố của cả hai nên cả hai thường bị nhầm lẫn với nhau.

Tang Yongjian, người từng làm phim kinh dị như "The Maid" và "The First Commandment", tin rằng phim kinh dị là thể loại được yêu thích trên toàn thế giới và cũng có chỗ cho sự độc đáo tuyệt vời. Anh ấy nói: "Nếu bạn nhìn vào "Shutter" của Thái Lan, ngôn ngữ không ảnh hưởng đến doanh thu phòng vé. "The Ring" của Nhật Bản cũng được quay theo cách 'rất Nhật Bản' và nó cũng thành công vang dội."

Phim kinh dị và kinh dị của Nhật Bản như "The Ring" và "The Wraith" sử dụng những hình ảnh khủng khiếp và âm nhạc kỳ lạ để tạo ra bầu không khí rùng rợn, để lại cho khán giả một bóng đen kéo dài. Phim kinh dị Thái Lan thường xoay quanh câu chuyện về một chu kỳ nhân quả, đồng thời cũng kết hợp các yếu tố tôn giáo và văn hóa địa phương, cũng như các yếu tố hài kịch. Ngoài "Ghost" nói trên, các ví dụ bao gồm "Pee Mak" (. Pee Mak).

Bộ phim kinh dị Thái Lan "The Ghost" năm 2004 đã nhận được phản hồi toàn cầu và được Hollywood làm lại vào năm 2008. (Internet)

Các nhà làm phim Hàn Quốc tập trung vào việc khám phá những âm mưu về con người, chẳng hạn như "The Wailing" và "A Tale of Two Sisters". Các yếu tố đẫm máu, bạo lực và khiêu dâm thường thấy trong các bộ phim kinh dị châu Âu và Mỹ, chẳng hạn như các tác phẩm kinh điển “The Exorcist” và “Psycho”.

Về những bộ phim kinh dị do mình đạo diễn, Tang Yongjian tin rằng đặc điểm nằm ở "góc nhìn Singapore" của câu chuyện. Anh nói: “Vùng đất chúng tôi sinh sống xưa kia là rừng rậm, nay là thành phố sầm uất, nhiều ngôi nhà từng là nghĩa trang”.

Tang Yongjian: Yếu tố kinh dị sẽ hết hạn

Nói về "Moon Moon", Tang Yongjian tin rằng kỹ thuật quay và kỹ thuật biên tập được sử dụng để tạo ra sự kinh dị sẽ hết hạn.

《超级冰冰Show》的异军突起gái xinh,也让白冰冰正式成为台湾综艺界的“三王一后”主持,取代张小燕昔日的位置。

Energy通过视频访问告诉《联合早报》,当初设计E16蹲舞步时,没想到会引起这么热烈的支持,让他们非常开心。团长牛奶搞笑说,现在星期五晚上都不敢出门,因为随时会被要求秀一段E16蹲,但是如果儿子要他跳,他甘之如饴。

今年23岁的单依纯年少有为,19岁时便获得《2020中国好声音》总冠军,翻唱《永不失联的爱》曾获得网络高热度。她发布个人单曲的同时,也多次为影视作品献唱主题曲,稳定细腻的唱功获得许多歌迷的喜爱。

专辑犹如日记,记载了林宥嘉在不同阶段的人生遇到关卡时的感受。他说:“从黑暗负面,到历经了一个奇迹,再到后来开始用不同的眼光去看待生命及课题,所以我觉得这张专辑特别适合安安静静地听。”

"Ví dụ: ở góc chụp, máy ảnh đột nhiên chuyển sang một cánh cửa và có một người đang đứng ở đó - đó là kỹ thuật chụp trước đó. Phương pháp này có 'ngày hết hạn' vì sẽ không hiệu quả nếu lạm dụng quá mức khán giả mong đợi.” Nói cách khác, nếu khán giả có thể đoán trước được thì sẽ không đáng xem.

Những phương pháp nào luôn có thể áp dụng được? Tang Yongjian nói: "Đó là bản chất của con người. Mọi người hiểu bản chất con người. Nếu bạn nắm bắt tốt các nhân vật, câu chuyện và bối cảnh, khán giả sẽ biết rằng người (nhân vật) này phải như thế này (và họ sẽ đắm chìm khi xem nó) ."

Tang Yongjian tin rằng phương pháp tạo ra các yếu tố ly kỳ có "hạn sử dụng". (Yip Zhenzhong)

Tang Yongjian nói rằng phim kinh dị tập trung vào việc tạo ra sự hồi hộp. Ngoài việc để khán giả đồng cảm với câu chuyện và các nhân vật, bí quyết để tạo ra yếu tố ly kỳ là "hù dọa chính mình".

Hãy hỏi anh ấy, làm cách nào để chúng tôi có thể biến các kỹ thuật và kỹ thuật lỗi thời trở nên phù hợp? Anh đưa ra một tỷ lệ thú vị: “Quần ống loe sẽ trở lại thời trang! Mọi chuyện là vậy, một thời gian chúng không có tác dụng, một thời gian nữa chúng sẽ trở lại thời trang. Thông thường, một đạo diễn trẻ sẽ sử dụng những chiếc quần này”. cách cũ (bắn súng), và sau đó Nó lại trở nên phổ biến."

Lin Huiling và Xu Meizhen xem chương trình trong tầm tay.

Lin Huiling, người mới kết hôn và hy vọng được bế một con thỏ con, đóng vai một nhân vật mới mẹ trong "Confinement", và Xu Meizhen đóng vai người phụ nữ bị giam giữ giúp đỡ bà. Họ đều đóng phim kinh dị nhưng đều nhất trí nói rằng họ không thích xem phim kinh dị/kinh dị.

Lin Huiling không khỏi nghi ngờ sau khi xem "Maid". (Yip Zhenzhong)

Lin Huiling bị anh trai lừa xem "The Maid" của Tang Yongjian. Khi về đến nhà và nhìn thấy người giúp việc của mình, cô không khỏi nghi ngờ. Cô ấy không thích "cảm giác không đáng tin cậy" sau khi xem và nói: "Tôi sợ hình ảnh và âm thanh nên tôi bịt mắt và bịt tai khi xem phim kinh dị, đồng thời tôi cũng sợ chính mình."

Từ góc nhìn của một diễn viên, Kelly Lin thấy khá thú vị khi xem một bộ phim kinh dị và không biết khi nào mình sẽ sợ hãi. Cô cho biết Baby Moon là bộ phim đầu tiên cô đóng vai chính và cô rất mong chờ nó. Cô tin rằng: "Mỗi lần bạn đứng trước ống kính, nó giống như một kỳ thi. Mọi người xung quanh dường như đang theo dõi bạn rất kỹ và chấm điểm cho bạn".

Xu Meizhen kể lại rằng sau khi xem bộ phim ma Thái Lan "Shutter", cô cảm thấy một cái bóng nặng nề không thể giải thích được trên vai mình. Cô tin rằng nếu cốt truyện của một bộ phim kinh dị thu hút được khán giả, kết hợp với việc sử dụng hiệu ứng âm thanh, chắc chắn sẽ nhân đôi yếu tố kinh dị và khiến khán giả phải hoảng sợ. Cô nói: "Mỗi lần xem phim kinh dị, tôi luôn nhìn qua kẽ ngón tay với bàn tay bị che."

Xu Meizhen tin rằng hiệu ứng âm thanh là một yếu tố khiến phim kinh dị trở nên đáng sợ hơn. (Yip Zhenzhong)

Khi được hỏi Xu Meizhen sẽ thể hiện nhân vật như thế nào, cô nói: "Diễn mà không diễn là trình độ cao nhất, bởi vì đây là một màn trình diễn tự nhiên. Với hiệu ứng âm thanh, nó là một sự kinh dị hoàn hảo."

Diễn viên quay phim kinh dị cần có những phẩm chất gì? Bạn nên rụt rè hay táo bạo? Giọng nói nên trầm hay cao? Nhấp vào video để nghe những hiểu biết sâu sắc của Tang Yongjian. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền