vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Mái nhà của Trung tâm dạy múa rối đã được làm lại và chính quyền quận đang phấn đấu hoàn thành vào cuối năm sau

Mái nhà của Trung tâm dạy múa rối đã được làm lại và chính quyền quận đang phấn đấu hoàn thành vào cuối năm sau

thời gian:2024-09-10 17:41:07 Nhấp chuột:69 hạng hai
2024/09/10 16:35

[Phóng viên Huang Shuli/Báo cáo Yunlin] Trung tâm Đào tạo Múa rối Quận Yunlin với chi phí dự án hơn 1 tỷ nhân dân tệ ban đầu dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 5 năm ngoái. Sau khi khởi công xây dựnggái dâm, nó đã bị trì hoãn bởi chính phủ. Do những vấn đề như giá cả tăng cao nên dự án đã bị tạm dừng. Chính quyền quận quyết định giao dự án mái nhà cho một dự án khác và phấn đấu hoàn thành vào cuối năm sau.

Việc xây dựng Trung tâm Học tập Múa rối đã có nhiều khúc mắc. Bộ Văn hóa ban đầu phê duyệt khoản trợ cấp 440 triệu nhân dân tệ cho dự án và 60 triệu nhân dân tệ cho phần mềm, tổng cộng là 500 triệu nhân dân tệ. Cuộc đấu thầu năm 2019 gặp phải biến động về giá và hồ sơ dự thầu đã bị từ chối tổng cộng 7 lần. Kinh phí của dự án đã được điều chỉnh thành 960 triệu nhân dân tệ, đấu thầu đã được trao thành công vào cuối năm 2020. 500 triệu nhân dân tệ bổ sung đã được Formosa Plastics tài trợ. Corporation và việc xây dựng bắt đầu vào tháng 3 năm 2021 và ban đầu dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 5 năm 2023.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau khi việc xây dựng bắt đầu, dịch bệnh COVID-19 ập đến khắp cả nước, tình trạng thiếu việc làm trầm trọng và tiến độ bị tụt lại nghiêm trọng. Sau đó, việc xây dựng công trình hình cây cọ gặp nhiều khó khăn. kết cấu phân khúc thép mái Dự án bị đình chỉ trong một năm và Ủy ban Công trình Công cộng đã can thiệp để hòa giải. Trong thời gian này, giá thép tăng hơn gấp đôi và chi phí trần tăng từ 170 triệu nhân dân tệ lên 270 triệu nhân dân tệ.

Wang Lingyao, Giám đốc Giao thông và Công trình Công cộng Quận Yunlin, chỉ ra rằng giá thép đã tăng trở lại trong thời gian nhà thầu tạm dừng và nhà thầu cũng xác định rằng phần mái nhà không thể thi công nếu xét đến tổng thể dự án. Tiến độ, chính quyền quận sẽ ban hành một hợp đồng khác cho dự án mái nhà, bởi vì ngân sách phải được thực hiện trước tháng 8 năm sau, nếu không chính quyền trung ương sẽ rút lại phần này và chính quyền quận sẽ giải quyết khẩn cấp. cũng yêu cầu nhà thầu ban đầu bồi thường những chi phí và tổn thất phát sinh.

Wang Lingyao cho biết công việc xây dựng dân dụng của Trung tâm Đào tạo Múa rối hiện đã hoàn thành được 32% và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào tháng 8 năm sau. Sau đó, công việc trang trí nội thất sẽ được thực hiện và dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào khoảng tháng 8 năm sau. cuối năm sau.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

農業局指出,紅龍果成熟後依果皮及果肉顏色可分為紅肉種及白肉種,台中市以生產白肉種紅龍果為主,產期為每年6月至11月,果實呈橢圓形,果皮狀似龍鱗,鱗片修長且紅色中帶著鮮綠色,口感清甜爽脆,是炎炎夏日中,非常消暑的優質果品。此次評鑑為白肉種紅龍果,台中市紅龍果種植面積達134公頃,年產量3344公噸,主要栽培在外埔、東勢、后里、石岡等區。台中市生產的紅龍果口感清爽、肉質鮮脆,帶有淡淡的清甜香氣,是營養豐富且富含膳食纖維的健康果品,適合大小朋友一同分享品嘗。

市長謝國樑今天表示gái dâm,昨天與交通、衛生、警察、環保、工務、文觀、都發及公車處等單位研議,為使活動朝最安全、最高規格方向準備,包括補給配置、醫護配置、交管警力配置、環境清潔配置、及活動宣傳等,作充分討論與具體規劃。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền