Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hai tên trộm xin đồ ăn để che đậy vụ trộm, cảnh sát bắt giữ một nghi phạm và đang truy lùng kẻ đồng phạm bỏ trốn

Hai tên trộm xin đồ ăn để che đậy vụ trộm, cảnh sát bắt giữ một nghi phạm và đang truy lùng kẻ đồng phạm bỏ trốn

thời gian:2024-09-04 11:45:39 Nhấp chuột:114 hạng hai
2024/09/03 21:16

[Phóng viên Chen Wenchan/Kaohsiung Report] Một cặp tên trộm xuất hiện ở thành phố Cao Hùng. Một người giả vờ đáng thương xin đồ ăn trưa từ một cửa hàng, đồng thời che đậy âm mưu trộm đồ trong ngăn đựng găng tay xe máy của người kia. Ông chủ tên Li đã đăng một bài đăng trên Facebook để chỉ trích bọn trộm, nhắc nhở các chủ cửa hàng hãy cẩn thậngái dâm, theo dõi và bắt giữ một người đàn ông tên Hu, phá hai vụ trộm cắp và đang truy lùng một đồng phạm chạy trốn tên Wu.

Hôm trước, hai người đàn ông đã nhắm vào một căng tin trên đường Ruizhu, quận Fengshangái dâm. Wu Nan bước vào cửa hàng và giả vờ xin ăn với lý do không có tiền để ăn. Họ Li thấy anh ta đáng thương nên tốt bụng lấy đi 1 món cơm chiên hành lá trị giá 80 Đài tệ được đưa cho Wu Nan để mang đi. Hộp đựng găng tay xe máy bên ngoài cửa hàng, lấy trộm thuốc lá và bật lửa của Li Nan rồi cả hai cùng nhau bỏ đi.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Ông chủ họ Li sau đó phát hiện ra số thuốc lá đã bị đánh cắp. Ông ta kiểm tra camera giám sát bên ngoài cửa hàng và thấy hai người cùng nhau rời đi. phạm tội, trong đó một người giả vờ nghèo đi xin ăn, che chở cho một người khác bắt đầu ăn trộm, người chủ họ Li đã nói với tên trộm trên Facebook rằng "Đừng để hắn gặp phải" và nhắc nhở chủ cửa hàng. hãy cẩn thận.

Cảnh sát Fengshan hôm nay cho biết họ đã xem lại đoạn phim giám sát và ghi lại toàn bộ quá trình phạm tội, lần theo manh mối, họ đã truy tìm người đàn ông họ Hu thừa nhận mình đã thực hiện hành vi trộm cắp và thú nhận rằng cả hai người đều đã thực hiện hành vi trộm cắp. Ngày hôm đó tình cờ gặp nhau, họ vô tình thực hiện một vụ trộm, sau khi thành công thì riêng biệt bỏ đi đâu.

Sau cuộc gọi của cảnh sát, ông Hu đã bị đưa ra công lý theo đơn nghi ngờ trộm cắp. Cảnh sát cũng phát hiện ra rằng ông Hu có liên quan đến một vụ trộm cắp khác. Hôm qua, ông bắt đầu ăn trộm của người khác. phía trước Cửa hàng quần áo Quanlian trên đường Chengde, quận Fengshan, dù không thu được tiền hay đồ ăn trộm nhưng nội dung trong hộp đựng găng tay xe máy vẫn bị cảnh sát tịch thu vì nghi ngờ có ý định trộm cắp. Cảnh sát đang nỗ lực truy lùng kẻ đồng phạm chạy trốn họ Wu và toàn bộ vụ án đang được điều tra.

☆Bản tin điện tử miễn phí quan tâm đến bạn, hút thuốc có hại cho sức khỏe☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

李姓老闆事後發現香菸被偷,調閱店外監視器畫面,赫見2人一同離去,才驚覺2人是共謀犯案,由1人裝可憐討飯吃,掩護另1人下手行竊,李姓老闆PO臉書嗆賊「不要被他遇到」,同時提醒店家小心。

大樂透:05、22、25、27、36、41。特別號:11。

警方根據陳翁提供的車號、描述外觀特徵以及最後停放位置、時間、路線,到停車場周邊尋找,在停車場周邊附近不遠找到gái dâm,老翁這時才回想起自己粗心記錯停放位置,開心將車開走。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền