Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Để giải quyết tình trạng thiếu điều dưỡng ở thành phố Đào Viên, nhà ở xã hội dành 10% cho y tá

Để giải quyết tình trạng thiếu điều dưỡng ở thành phố Đào Viên, nhà ở xã hội dành 10% cho y tá

thời gian:2024-08-29 22:12:56 Nhấp chuột:121 hạng hai
29/08/2024 20:50

[Phóng viên Xie Wuxiong/Taoyuan Report] Để giải quyết tình trạng thiếu y tá trong bệnh việnABW-290, Chính quyền thành phố Đào Viên cung cấp 10% nhà ở xã hội cho nhân viên y tá thuê. Hạn ngạch này không chiếm 40% hạn ngạch cho thuê. Các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn Từ khu vực cổng phía đông của Quận Đào Viên Đơn đăng ký Nhà ở xã hội đã bắt đầu. Do các điều kiện cho nhân viên điều dưỡng thuê nhà ở xã hội đã được nới lỏng, nhân viên điều dưỡng cũng có thể đăng ký danh sách chờ cho nhà ở xã hội phổ biến như Zhongli số 1. và Zhongli số 2.

Qiu Yingzhe, Giám đốc Cục Phát triển Dân cư, cho biết rằng để đăng ký chứng chỉ nhà ở xã hội tại Thành phố Đào Viên, ngoài những công dân đã đăng ký hơn một năm hoặc đang học tập hoặc làm việc tại Đào Viên Thành phố và thuộc các quận Keelung, Đài Bắc, Tân Đài Bắc, Đào Viên và Tân Trúc Đối với những người không sở hữu nhà riêng ở thành phố, thu nhập trung bình hàng tháng của mỗi người trong hộ gia đình không được vượt quá 3,5 lần mức sinh hoạt tối thiểu ( 55.920 nhân dân tệ). Đối với y tá, họ chỉ cần làm việc tại các cơ sở y tế khu vực Đào Viên trong hơn một năm và thu nhập trung bình hàng tháng của mỗi người trong hộ gia đình. Thu nhập trung bình hàng tháng được giảm xuống còn 71.123 nhân dân tệ trước khi bạn có thể nộp đơn.

Vui lòng tiếp tục đọc...ABW-290

Qiu Yingzhe cho biết Văn phòng Phát triển Nhà ở đã đến thăm Hiệp hội Điều dưỡng và được biết rằng nhiều bệnh viện không thể giữ được y tá. Nguyên nhân chính là không có nơi ở, vì mặc dù bệnh viện có ký túc xá nhưng họ vẫn có ký túc xá. Ngoài ra, sau khi làm việc được một năm, lương hàng năm của một nhân viên y tá có thể vượt quá 56.000 nhân dân tệ, vì vậy họ sẽ không bao giờ có thể. được giao cho nhà ở xã hội Sau khi thảo luận nội bộABW-290, người ta đã quyết định dành 10% nhà ở xã hội cho nhân viên điều dưỡng. Thu nhập trung bình hàng tháng của mỗi người trong mỗi hộ gia đình đã được nới lỏng xuống còn 71.123 Đài tệ vì 40% hạn ngạch dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. không bị ảnh hưởng, chỉ còn lại 50% hạn ngạch dành cho công chúng.

「下週二起各地是多雲的天氣,不過屆時要注意的是菲律賓東方海面是否會有熱帶擾動」,林定宜說,菲律賓東方海面是低壓帶,是否會有熱帶擾動發生、甚至成颱,詳細狀況都還要觀察。

黃詩涵跳遠表現還大有可為,但一家六口靠父親賣魚獨撐家計,她升上大學後必須自行打理生活費甚至學費,恐無法全神貫注練習,她萌生放棄體育念頭,選讀興大財金系,希望學習理財知識,未來改善家境。

中央氣象署預報,週五台灣附近是微弱西南至偏南風環境,台灣各地及澎、金、馬為多雲到晴,清晨因海陸風輻合,中南部地區有零星短暫陣雨,白天之後各地恢復為多雲到晴,但午後天氣不穩定,山區及近山區平地都易有局部短暫雷陣雨,並有局部大雨發生的機率。

Ông nói rằng chỉ cần họ là những y tá có trình độ, họ có thể ưu tiên đăng ký nhà ở xã hội ở khu Dongmen, quận Đào Viên, mở cửa nhận đơn đăng ký từ ngày 2 đến ngày 20 tháng 9. là nơi đầu tiên được thử nghiệm. Khu nhà ở xã hội tại Zhongli Zhongxing Lane sẽ được khai trương trước cuối năm nay. 12 căn nhà ở xã hội đã hoàn thiện với tổng số 4.211 hộ gia đình sẽ được xử lý đồng thời và sẽ được thông báo và sắp xếp dọn vào ở. ngay khi chúng được thả ra.

Đối với phí thuê y tá ở trong nhà ở xã hội, phí này khác với các chính sách khác và sẽ dựa trên thu nhập theo cách tiếp cận dự án và sẽ được tính ở mức tiền thuê cao nhất là cấp 6. giảm khoảng 20% ​​so với giá thị trường, với hy vọng làm chậm tốc độ luân chuyển y tá.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcABW-290, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền