vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Chủ tịch Hoa Liên Zhang Jun bị tình nghi chiếm đất nhà nước để trồng trầu và đang bị truy tố vì vi phạm Luật bảo tồn đất và nước.

Chủ tịch Hoa Liên Zhang Jun bị tình nghi chiếm đất nhà nước để trồng trầu và đang bị truy tố vì vi phạm Luật bảo tồn đất và nước.

thời gian:2024-08-28 21:17:46 Nhấp chuột:172 hạng hai
28/08/2024 19:58

Xuất bản lần đầu lúc 18:04 và cập nhật lúc 19:58 (tuyên bố mới của Zhang Jun) ABW-290

[Phóng viên Wang Jinyi/Hualien Report] Chủ tịch Quận Hoa Liên Zhang Jun bị buộc tội biển thủ nhà nước trong thời gian dài- sở hữu đất sườn đồi vào tháng 2 năm ngoái Trồng trầu. Sau hơn một năm điều tra, Văn phòng Công tố quận Hoa Liên tin rằng Zhang Jun bị tình nghi chiếm giữ khoảng 108.868 mét vuông (11 mét vuông) diện tích đất sườn đồi của khu đất này. Cục Quản lý sản xuất quốc gia trồng trầu. Ngày nay, ông đã vi phạm Luật bảo vệ đất và nước và trồng trọt mà không được phép, bị truy tố về tội cố ý chiếm đất gây xói mòn.

Vui lòng tiếp tục đọc...

據現場影象,當時貨車貨斗的高度正好拉扯到上方電線.由於力道大且不斷往前,電桿最後攔腰斷裂ABW-290,倒下不偏不倚壓在路旁停放的賓士車引撆蓋處,引撆蓋被壓到凹陷。

原斗派出所所長李尚穎表示,初步了解,簡男在27日早上10點接獲不明電話,自稱新北市警察通知涉及洗錢案件,帳戶需被保管等話,簡男不疑由他,拿著存簿就要去轉兌,其妻趕緊將他帶到派出所求證,未料該詐欺集團又打來電話,要求簡男趕緊轉帳,警方立刻表明身分,並詢問對方「哪一期」,詐團成員頓時啞口無言,警方也對詐團曉以大義「不要再詐騙」,但對方已氣得掛斷電話,簡男也才驚醒,真的是詐騙。

里港警分局共帶回賭場柯姓負責人及賭客89人,通知黃姓屋主到案,現場查扣天九牌、骰子及撲克牌等賭具,還有現金315萬8700元、籌碼80萬1690元及點鈔機等證物,全案依賭博罪移送屏東地方檢察署偵辦。

刑事局偵三大隊接獲線報,有製毒集團在桃園市製造毒品,經跟監蒐證,發現新屋這間廠房周遭遍布監視器,經2個月調查,掌握許男等人製毒事證,4月26日持拘票及搜索票ABW-290,動員桃園市、台北市、新北市、宜蘭縣、除暴特勤隊等9個警察單位50多名員警,強力攻堅製毒工廠逮人。

Zhang Jun đã đưa ra một tuyên bố vào buổi tối, nói rằng vụ việc là việc ông nội của Zhang Jun mua quyền từ người nông dân trồng trầu ban đầu vào những năm 1980 và đó cũng là vườn trầu còn sót lại bởi ông nội Zhang Jun là người kế vị thế hệ thứ ba và kế thừa nó. Không có hành động mở rộng khu vực khai hoang hoặc sử dụng nó cho các mục đích khác và không có ý định chủ quan vi phạm luật bảo tồn đất và nước trên các khu vực sườn đồi. Hơn nữa, công tố viên cho rằng Zhang Jun cho người khác thuê đất thuộc sở hữu nhà nước với giá 1,2 triệu nhân dân tệ mỗi năm, điều này không phù hợp với thực tế. Phần được thuê đều là đất tư nhân.

Zhang Jun cho biết sau đó anh sẽ hợp tác với yêu cầu của Cục Quản lý Sản phẩm Quốc gia để chặt bớt trầu và tự mình trả lại toàn bộ đất đai. Hãy thể hiện sự hợp tác toàn diện và chân thành, dũng cảm đối mặt với số phận chung lịch sử này và dùng nỗ lực của bản thân để hoàn thành trách nhiệm bảo vệ đất và nước. Nhưng bạn có biết liệu mình có bị truy tố nặng nề dưới những áp lực khác không? Tuy nhiên, anh sẽ bình tĩnh đối mặt với kết quả truy tố và sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để bảo vệ quyền và lợi ích của mình. Anh tin rằng tòa án sẽ đưa ra phán quyết công bằng, chính đáng và khách quan cho Zhang Jun và những người trồng trầu khác.

Cuộc điều tra của công tố viên cho thấy bị cáo Zhang Jun biết mảnh đất ông sử dụng là đất thuộc sở hữu nhà nước của Trung Hoa Dân Quốc và là đất sườn đồi như được quy định trong Luật Bảo tồn Đất và Nước cũng như Đạo luật Bảo tồn và Bảo tồn Đất Sườn đồi. Quy định sử dụng từ năm 2014, không có sự đồng ý của Cục Quản lý tài sản nhà nước, Tổng diện tích 108.868 mét vuông đã bị chiếm dụng kể từ tháng 9 năm 2018 và cho nông dân không nghi ngờ thuê để trồng trầu. .

Công tố viên cho rằng không được phép canh tác hoặc chiếm giữ đất sườn đồi nếu không có sự đồng ý của Cơ quan quản lý tài sản nhà nước và không chuẩn bị kế hoạch bảo tồn đất và nước để phê duyệt. Tuy nhiên, bị cáo Zhang Jun bị nghi ngờ. vi phạm Điều 32, Mục 4 Luật Bảo vệ đất, nước. Khoản 1 và khoản trên của khoản 1. Tội cố ý lấn chiếm đất công sườn đồi mà không được sự đồng ý gây xói mòn đất sau khi kết luận điều tra. để bảo vệ tài nguyên rừng núi quý giá, việc truy tố đã được tiến hành theo quy định của pháp luật.

Công tố viên tin rằng vườn trầu bị xói mòn đất và nước nghiêm trọng, việc đào đất trên diện rộng để trồng trầu sẽ phá hủy thảm thực vật rừng và lớp phủ mặt đất, làm tăng dòng chảy bề mặt và tăng cường xói mòn đất. trồng trầu trên quy mô lớn trên các vùng sườn đồi Trầu cau là tác nhân quan trọng gây xói mòn, lở đất. Mặc dù bị cáo Zhang Jun trên thực tế không gây xói mòn đất nhưng vẫn có khả năng gây tổn hại đến việc bảo tồn tài nguyên đất, nước cũng như việc duy trì bảo tồn đất, nước trên sườn đồi.

Điều 32 của Luật Bảo tồn Đất và Nước quy định rằng bất kỳ hoạt động khai hoang hoặc chiếm giữ trái phép nào trên đất sườn đồi công cộng hoặc tư nhân hoặc khu vực rừng công cộng hoặc tiểu bang hoặc khu vực rừng tư nhân của người khác mà không có sự đồng ý sẽ gây ra xói mòn hoặc thiệt hại về đất và nước đến khu vực bảo tồn đất và nước. Người quản lý và bảo trì cơ sở vật chất sẽ bị phạt tù có thời hạn từ sáu tháng đến năm năm và có thể bị phạt không quá 600.000 Đài tệ. Tuy nhiênABW-290, nếu tình tiết nhẹ và có vẻ khoan dung thì hình phạt có thể được giảm hoặc miễn. Nếu bạn thất bại, bạn sẽ bị trừng phạt.

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền