Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bữa tiệc âm nhạc giữa hè Xizhi ra mắt, gia đình MOMO hân hoan ca hát

Bữa tiệc âm nhạc giữa hè Xizhi ra mắt, gia đình MOMO hân hoan ca hát

thời gian:2024-08-24 22:20:22 Nhấp chuột:140 hạng hai
24/08/2024 20:20

[Phóng viên Luo Guojia/New Taipei Report] Sự kiện âm nhạc thường niên "Bữa tiệc âm nhạc mùa hè" ở quận XizhiAiri Suzumura, thành phố Tân Bắc, được tổ chức hôm nay (24) tại quảng trường phía trước văn phòng, thu hút gần 600 trẻ em từ khắp nơi Các lứa tuổi Gia đình MOMO cũng tham dự và dẫn đầu Phó Thị trưởng Liu Heran Với sự ca hát và nhảy múa của khán giả, Thị trưởng quận Lin Qingfeng cho biết sự kiện này không chỉ mang đến những kỷ niệm mùa hè khó quên cho khán giả mà còn mang đến cho nhiều hiệp hội và sinh viên địa phương không gian để triển lãm. .

Văn phòng Quận Tây Chi cho biết rằng sự kiện bắt đầu bằng buổi biểu diễn của cộng đồng địa phương ở Tây Chi, sau đó các nhóm nhạc từ 10 trường học ở Quận Tây Chi lần lượt biểu diễn, trình bày nhiều tiết mục âm nhạc và khiêu vũ, với các tiết mục đa dạng, từ “Dạo quanh Sui Di” thanh lịch và đẹp mắt đến “Nuns Are Crazy” sôi nổi và sôi nổi, đến “Mùa hè ở thị trấn nhỏ” nhẹ nhàng, lãng mạn, mỗi tiết mục là một tác phẩm kinh điển trong ký ức , đưa khán giả hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc giữa hè.

林俊宏說Airi Suzumura,八里擁有豐富的山海美景與十三行文化遺址,近年市府持續投入各項建設,包括興建中的淡江大橋、台61及台64系統匝道銜接以及審議中的105市道等,除了建立完整的聯外交通網,同時也提升八里的生活品質,期盼吸引更多家庭在此安居樂業。

副市長劉和然今出席活動表示,下週將開學進入新的學年度,因此為抓住暑假尾聲,於今日舉行汐止仲夏音樂派對,利用公所眾生舞台,邀請在地社團及學生團體表演,包含樂器、舞蹈等多元的文化,並搭配闖關活動,讓今晚有個美好仲夏。

Vui lòng tiếp tục đọc...Airi Suzumura

Phó Thị trưởng Liu Heran đã tham dự sự kiện ngày hôm nay và cho biết rằng năm học mới sẽ bắt đầu vào tuần tới. Vì vậy, để kết thúc kỳ nghỉ hè, Bữa tiệc âm nhạc giữa mùa hè Xizhi sẽ được tổ chức. hôm nay, sử dụng sân khấu công cộng để mời người dân địa phương Biểu diễn bởi các câu lạc bộ và nhóm sinh viên, bao gồm nhạc cụ, khiêu vũ và các nền văn hóa đa dạng khác, kết hợp với các hoạt động vượt rào, sẽ biến đêm nay thành một mùa hè tuyệt vời.

Lin Qingfeng cho biết năm nay có tổng cộng 4 nhóm địa phương và 10 trường học được mời tham gia. Sự kiện bắt đầu với múa bụng Trung Đông, múa dân gian, khiêu vũ và múa pop Hàn Quốc để hâm nóng bầu không khí. , tiếp theo là Dàn hợp xướng trường tiểu học Zhangshu, Dàn nhạc Trung Quốc của Trường Tiểu học Chongde, Dàn nhạc dây của Trường Tiểu học Qingshan, Dàn nhạc Gió Zhangshu Shizhong, Dàn nhạc Trung Quốc của Trường Tiểu học Xizhi và các buổi biểu diễn tiếp sức. cuộc thi âm nhạc của sinh viên đại học.

Ngoài ra, Đội Ocarina của Trường Tiểu học Beigang và Câu lạc bộ Guitar và Câu lạc bộ Reyin của Trường Trung học Xiufeng đã mang đến cho mọi người một trải nghiệm âm nhạc khác biệt, trong khi Đội Múa Trống của Trường Tiểu học Trường An và Chongyi, những người đã tham gia cuộc thi Bữa tiệc âm nhạc giữa hè lần đầu tiên, The High School Dance Club đã đẩy sự kiện lên đến cao trào, thể hiện sức hấp dẫn của nghệ thuật biểu diễn đa văn hóa.

Không cần bốc thămAiri Suzumura, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền