Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Quân đội Hàn Quốc tiến hành tập trận phòng thủ riêng Dokdo

Quân đội Hàn Quốc tiến hành tập trận phòng thủ riêng Dokdo

thời gian:2024-08-22 10:52:03 Nhấp chuột:58 hạng hai

Hãng thông tấn Yonhapgái xinh, Seoul, ngày 21 tháng 8, Quân đội Hàn Quốc đã tiến hành cuộc tập trận phòng thủ Dokdo theo hình thức riêng tư vào ngày 21.

Đây là lần thứ năm Hàn Quốc tổ chức cuộc tập trận này sau khi thành lập chính phủ Yin Xiyue. Bốn cuộc tập trận đầu tiên đều được tiến hành theo phương thức riêng tư. Nguồn tin quân sự cho biết, “Cuộc diễn tập phòng thủ lãnh thổ biển Hoa Đông” (còn gọi là Diễn tập phòng thủ Dokdo) đã được tiến hành vào ngày hôm đó. Để bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của người dân, quân đội thường xuyên tiến hành cuộc diễn tập này.

Được biết, quy mô của cuộc tập trận ngày hôm đó tương tự như tháng 12 năm ngoái. Các tàu của Hải quân và Cảnh sát biển đã tham gia tập trận, nhưng Thủy quân lục chiến không tiến hành diễn tập đổ bộ.

Quân đội Hàn Quốc đã triển khai các cuộc tập trận phòng thủ Dokdo từ năm 1986 và đã tổ chức một lần vào nửa đầu và nửa cuối năm kể từ năm 2003. Bất cứ khi nào Hàn Quốc tổ chức các cuộc tập trận như vậy, Nhật Bản sẽ phản đối mạnh mẽ. Kể từ khi chính phủ Yin Xiyue được thành lập, hoạt động này đã được thực hiện dưới hình thức tư nhân. Giới phân tích cho rằng đây là quyết định được đưa ra sau khi xem xét toàn diện thái độ của Nhật Bản. (Kết thúc)

Hình ảnh tệp do Yonhap TV cung cấpgái xinh

sunwj@yna.co.kr

外交部官员表示,政党党纲不会涵盖对所有具体问题的政策,相关政策会根据大选结果以及与主要国家的协商成果变得具体化、可视化。(完)

总统室前一天表示,当天联系民主党方面,希望向李在明赠送花篮,但没有收到任何回应。之后民主党方面则向媒体澄清,这种说法不属实,并强调民主党与总统室从未就花篮问题进行过任何交流。(完)

空军表示,韩美空军多个战斗机联队同时进行24小时飞行训练尚属首次。韩美两军将借此检查提前安排的战时空中作战任务,并在海上、地面等多个领域检验空中作战遂行能力。(完)

阿帕奇直升机可不分昼夜在任何天气条件下作战,最大巡航时速269公里,可分别最多挂载四枚“地狱火”导弹和“毒刺”空对空导弹,以及76枚70毫米口径火箭弹和1200枚30毫米口径机炮炮弹。陆军2017年已从美方引进36架阿帕奇直升机,并投入作战。(完)

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền