Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc: Kêu gọi người dân Triều Tiên liên lạc với thế giới bên ngoài thông qua nhiều kênh khác nhau

Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc: Kêu gọi người dân Triều Tiên liên lạc với thế giới bên ngoài thông qua nhiều kênh khác nhau

thời gian:2024-08-16 17:22:21 Nhấp chuột:180 hạng hai

Hãng thông tấn YonhapABW-290, Seoul, ngày 16 tháng 8. Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc Kim Young-ho tuyên bố vào ngày 16 rằng chính phủ sẽ tích cực làm việc để thúc đẩy người dân Triều Tiên liên hệ với thế giới bên ngoài thông qua nhiều kênh và phương pháp khác nhau.

Kim Young-ho đã giới thiệu các biện pháp tiếp theo cho "Chính sách thống nhất cơ bản ngày 15 tháng 8" do Tổng thống Yun Seok-yue công bố một ngày trước đó nhân kỷ niệm 79 năm giải phóng Triều Tiên tại cuộc họp báo truyền thông được tổ chức tại Trung tâm Tòa nhà Văn phòng Chính phủ ở Seoul ngày hôm đó.

Khi được hỏi làm cách nào chính phủ có thể cải thiện khả năng tiếp cận thông tin cho người dân Triều Tiên, Kim Young-ho cho biết chính phủ đang hỗ trợ cho nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như khu vực tư nhân phát triển nội dung. Bộ Thống nhất cũng tiếp tục thúc đẩy các dự án hỗ trợ. để cải thiện nhân quyền của Triều Tiên, đồng thời sẽ sản xuất và phổ biến nội dung có thể cung cấp sự hiểu biết khách quan về hiện trạng kinh tế và xã hội của Triều Tiên.

Về ý kiến ​​cho rằng "Triều Tiên có thể phản đối đề xuất thiết lập cơ chế đối thoại cấp chuyên viên liên Triều do Yun Xiyue đề xuất ngày hôm trước", Kim Young-ho bày tỏ sự không đồng tình và cho biết Triều Tiên sẽ cẩn thận. nghiên cứu nó. Về việc liệu chính phủ có tiến hành các cuộc tiếp xúc ngầm với Triều Tiên trước về "Chính sách cơ bản cho thống nhất ngày 15 tháng 8 hay không"ABW-290, Kim Young-ho nói rằng chính phủ đã xây dựng chính sách nói trên một cách độc lập.

Khi được hỏi liệu chính sách cơ bản này có tương đương với "lý thuyết thống nhất hấp thụ" hay không, Kim Young-ho nói rằng nếu ai đó định nghĩa "thống nhất hấp thụ" là dựa vào vũ lực để buộc thay đổi hiện trạng nhằm đạt được thống nhất, thì đây là không phải chính sách của Hàn Quốc. "Chính sách thống nhất cơ bản ngày 15 tháng 8" kế thừa "Kế hoạch thống nhất cộng đồng quốc gia" kết hợp ba giai đoạn hòa giải và hợp tác, liên minh Hàn Quốc và Triều Tiên và hoàn thành thống nhất đất nước.

Ngoài ra, Kim Young-ho cho biết để bảo vệ quyền sinh tồn của cư dân Triều Tiên, Hàn Quốc có thể tích cực thúc đẩy các hoạt động hỗ trợ khẩn cấp như lương thực và y tế bất cứ lúc nào và sẽ hợp tác với các tổ chức quốc tế vì mục đích này . (Kết thúc)

Vào ngày 16 tháng 8ABW-290, tại Tòa nhà Văn phòng Chính phủ Trung ương ở Seoul, Kim Young-ho đã giới thiệu "Chính sách cơ bản cho Thống nhất ngày 15 tháng 8" tại một cuộc họp báo. Thông tấn xã Yonhap

yhongjing@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

对于“垃圾气球”等朝方的“复合型挑衅”,金龙显表示,最重要的是捍卫国民安全,将研判并实施最佳方案,以保障国民安全。

美国大选即将于11月举行,选举有可能给韩美防卫费谈判带来不确定性。在此背景下,韩美加快推进防卫费谈判,能否在选前达成协议备受关注。

8月15日,在首尔世宗文化会馆,韩国总统尹锡悦(第一排右四)和夫人金建希(第一排右三)出席光复79周年庆祝仪式。 韩联社/总统室通讯摄影记者团

据日媒报道ABW-290,岸田文雄当天上午以自民党总裁名义向靖国神社供奉了“玉串料”(祭祀费),岸田内阁防卫大臣木原稔、经济再生担当大臣新藤义孝等参拜了神社。

Hơn(+1) đóng cửa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền